Cực Phẩm Khí Phi

Chương 78 - Chương 78

/139


Editor: windchime

Beta: Lạc Thần, coki

Cuộc nói chuyện ngắn gọn làm cho người ta kinh ngạc không thôi mà tiếng đồng ý càng làm người ta kinh ngạc hơn nữa.

Tinh Nhi không nghĩ tới tiểu thư sẽ trả lời như vậy, chẳng lẽ tiểu thư thật lòng thích vị Quý thái tử hoa tâm này sao?

Như Huyên mới trở về từ Tân Nguyệt lâu cũng đứng sững sờ ở cửa đại sảnh, vào lúc này tường thành mà nàng rất vất vả xây dựng đang sụp đổ ầm ầm.

Vô tâm duy hữu bạch vân tri

Nhàn ngọa cao trai mộng điệp thì

Bất giác đông phong quá hàn thực

Vũ lai huyên thảo xuất ba ly.

(Bài thơ Trait rung vịnh hoài – Trong phòng bày tỏ tâm tư tình cảm của

Dịch nghĩa: Vô tâm hay không chỉ có mây trắng biết

Rãnh rỗi nằm cao mơ mộng đẹp

Bất ngờ gió đông thổi lạnh lẽo

Mưa tới hoa hiên nát tơi bời

Đột nhiên Như Huyên nhớ tới bài thơ này.

A Hắc và A Hoàng vẫn luôn ngoan ngoãn nằm ở bên chân Thiên Thiên giống như cũng nghe thấy điều này nên hơi ngẩng đầu lên nhìn chủ tử của chúng.

Người kinh ngạc nhất chính là Quý Thuần Hoàn, hắn vốn nghĩ rằng nàng sẽ từ chối mình nên lúc hắn nghe được nàng đồng ý thì trong lòng lại xuất hiện sự rối rắm nhưng nhiều hơn là sự vui mừng, bởi vì nàng sẽ thuộc về hắn.

Thật sao? Quý Thuần Hoàn vẫn chưa dám chắc chắn, hỏi lại.

Thiên Thiên rài hài lòng với những gì mình vừa thấy, khóe miệng nàng hơi cong lên: Thật, có thể trở thành thái tử phi của nước Thủy Nguyệt là phúc đức ba đời của ta hơn nữa vị trí này lại còn là thứ mà bao nhiêu nữ tử tha thiết ước mơ nhưng lại không có được đấy.

Vậy thì tốt quá, có thể lấy được mỹ nữ như nàng cũng là vinh hạnh của ta. Quý Thuần Hoàn cười khẽ nói.

Thực đúng là vinh hạnh đến cùng cực nhưng nếu so với việc bị người ta phỉ nhổ hoặc là trở thành tội nhân thiên cổ thì ta vẫn tương đối thích cuộc sống đơn giản, bình an hơn. Thiên Thiên mỉm cười nói.

Hả? Nhất thời trong khoảng thời gian ngắn Quý Thuần Hoàn vẫn chưa thể giải thích được hàm ý trong câu nói đó, bị người ta phỉ nhổ? Tội nhân thiên cổ? Những chuyện này thì có liên quan gì đến việc nàng trở thành thái tử phi của hắn chứ?

Ta tin rằng Quý thái tử cũng biết trước đây ta từng là vương phi của Kỳ vương gia, tuy rằng bây giờ đã bị bỏ nhưng ta vẫn có thân phận này, hơn nữa trong mắt người đời thì ta đã không còn là người trong sạch, hoàng cung quý tộc còn không thể chấp nhận chuyện này thì nói gì đến dân chúng.

Nếu như ta vì thỏa mãn lợi ích bản thân mà trở thành thái tử phi của thái tử, đến lúc đó tất cả mọi người từ trên xuống dưới của nước Thủy Nguyệt đều sẽ biết chân tướng sau đó nhất định ta sẽ bị người phỉ nhổ còn nước Tây Lũng cũng sẽ vì vậy mà bị buộc lên cổ tội danh coi rẻ tình hữu nghị giữa hai nước, quân chủ nước Thủy Nguyệt sẽ phái binh tấn công nước Tây Lũng, đến lúc đó dân chúng sẽ phải chịu tội, vì vậy ta không đảm đương nổi việc trở thành tội nhân thiên cổ này. Thiên Thiên cẩn thận phân tích.

Ba người và hai con chó sói bị buổi nói chuyện này làm cho chấn động.

Cuối cùng Tinh Nhi cũng hiểu vì sao vừa rồi tiểu thư lại nói như vậy, thì ra tiểu thư đang khéo léo từ chối Quý thái tử.

Còn Như Huyên đang đứng ở cửa thì lại càng sùng bái chủ tử hơn, lúc này trái tim nay cũng bình ổn trở lại nhưng khi nàng nhìn thấy biểu cảm của Quý Thuần Hoàn thì chỉ hy vọng mọi chuyện sẽ không phải như mình đoán.

A Hắc và A Hoàng hơi ngẩng đầu lên thì lúc này lại cúi xuống, nhắm hai mắt lại giống như vừa rồi chưa có xảy ra chuyện gì cả.

Ta không quan tâm những thứ đó hơn nữa ta cũng không cho phép những chuyện như vậy xảy ra. Thì ra cuối cùng nàng vẫn từ chối hắn hơn nữa lại còn dùng cách từ chối khiến hắn không thể tức giận được.

Thái tử không để ý nhưng không




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status