Cực Phẩm Khí Phi

Chương 69 - Chương 69

/139


Edit: Tử Liên Hoa 1612

Beta: Quỳnh ỉn

Tiện tì ngươi giống hệt tiểu thư nhà ngươi, đều là tiện nhân thân phận hèn mọn. Thượng Quan Diễm Nhi ghét bỏ nhìn thoáng qua Tinh Nhi đang quỳ ở một bên.

Bẩm nương nương, tiểu thư nhà ta bây giờ chính là khách quý của hoàng thượng, còn có, tiểu thư của ta cho tới bây giờ cũng không phải là tiện nhân thân phận hèn mọn trong miệng người, thỉnh nương nương không nên tiếp tục vũ nhục tiểu thư nhà ta. Tinh Nhi không sợ hãi, mà là đúng lý hợp tình nói.

Ở trước mặt bản cung mà dám tự xưng ta, bản cung thấy có lẽ ngươi đã quên thân phận của mình rồi, người đâu, giáo huấn kẻ tiện nhân này cho bản cung. Thượng Quan Diễm Nhi lạnh lùng nói.

Chỉ một lát sau đã nghe được tiếng tát.

Thiên Thiên mới vừa trở lại Vĩnh Hòa uyển đã nhìn thấy cảnh như vậy.

Tinh Nhi bị hai cung nữ khỏa mạnh ép quỳ trên mặt đất, còn có một cung nữ đang không ngừng tát Tinh Nhi, Hồng Hoàng và Lam Lục thì run rẩy quỳ rạp, không dám ngẩng đầu, Thượng Quan Diễm Nhi thì cợt nhả cười nhìn hình ảnh đấy.

Nhất thời, một ngọn lửa giận từ đáy lòng nàng bùng lên, vốn tưởng rằng sau trận hù dọa lần trước nữ nhân này sẽ biết thu liễm một chút, vậy mà lần này còn dám đánh người của nàng trên địa bàn của nàng.

Đức Phi làm như vậy có phải là quá phận rồi không?

Giọng nói lạnh như băng vang lên sau lưng Thượng Quan Diễm Nhi.

Cả người Thượng Quan Diễm Nhi cứng đờ, lúc nhìn thấy bóng dáng Thiên Thiên thì đáy mắt thoáng hiện lên vẻ sợ hãi nhưng là rất nhanh đã bị ả mạnh mẽ áp chế, bình tĩnh nói: Nô tài phạm sai lầm, chẳng qua bản cung chỉ đang giáo huấn mà thôi, tại sao lại là quá phận? Việc bản cung làm là lẽ đương nhiên.

Không sai, nương nương nói quả là không sai, nương nương muốn giáo huấn nô tài, đây là lẽ đương nhiên, nhưng vấn đề ở chỗ nàng ấy không phải nô tài trong cung, hơn nữa thân là khách của hoàng thượng, đâu phải là nô tài, nương nương ngươi nói, ta có nói sai không? Vẻ mặt Thiên Thiên sắc bén nhìn nữ nhân không biết trời cao đất rộng trước mặt, lạnh nhạt nói.

Ngươi... Khách của hoàng thượng chỉ có mình ngươi, mà nó chẳng qua chỉ là một kẻ tiện tì thôi, bản cung đương nhiên là có quyền giáo huấn nó. Thượng Quan Diễm Nhi chỉ vào Tinh Nhi nói.

Nương nương nói đúng, nhưng là khách của hoàng thượng không chỉ có một mình ta, nàng ấy cũng là một người trong đó.

Nói hươu nói vượn, ngươi cho là bản cung sẽ không biết, nó chẳng qua chỉ


/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status