Cực Phẩm Khí Phi

Chương 66 - Chương 66

/139


Editor: linglink

Beta: Quỳnh ỉn

Căn phòng xa hoa nào đó ở Tân Nguyệt Lâu.

Gia, thuộc hạ nghe ngóng được tối hôm qua Vĩnh Hòa Uyển có thích khách. Vô nhận được tin tức, lập tức bẩm báo.

Hử? Nữ nhân kia không sao chứ!

Bẩm gia, Thượng Quan tiểu thư không sao, nhưng mà ngược lại có không ít thích khách đã chết.

Nàng biết võ công? Quý Thuần Hoàn cười nói, hắn không ngờ nữ nhân kia còn biết võ công, xem ra không yếu đuối, Hình như đã từng nghe ngươi nói Thượng Quan Kiệt Hùng tàn phế hai chân là tác phẩm của nàng?

Hắn nhớ lần trước lúc không điều tra được thân phận của Thượng Quan Thiên Thiên, thì đề cập tới chuyện này, nếu đúng là như vậy, nữ nhân kia thực sự không yếu.

Quả thực thuộc hạ đã từng nói, hơn nữa theo điều tra, tất cả các đại phu của kinh thành này, ngay cả ngự y của Tây Lũng quốc cũng không thể chữa trị, thuộc hạ còn từng điều tra, sở dĩ Thượng Quan Kiệt Hùng tàn phế là do độc dược gây ra, không có một đại phu nào có thể tra ra đây là loại độc dược gì?

Dược? Hắc ngọc tử ngưng lộ? Quý Thuần Hoàn cũng không biết tại sao mình lại nghĩ đến loại độc dược này, chỉ biết rằng trong đầu thoáng hiện lên loại độc dược này.

Hắc ngọc tử ngưng lộ, không phải đã bị biến mất hai mươi năm rồi sao? Vì sao Thượng Quan Thiên Thiên lại có loại độc dược này? Là ai cho nàng độc dược này? Vô kinh sợ kêu lên.

Đi điều ta rõ ràng, rốt cuộc sau lưng nàng còn có bối cảnh gì? Mặt Quý Thuần Hoàn nghiêm túc, nói.

Hắc ngọc tử ngưng lộ, loại độc dược này là vua của độc dược, một lượng thuốc nhỏ sẽ làm cho tay chân con người bị tàn phế, mặc dù xương cốt khỏe mạnh, nhưng lại bị tàn phế suốt đời, không thể chữa trị, nếu như lượng thuốc nhiều, chắc chắn toàn bộ xương cốt của người này sẽ lập tức tan thành bụi phấn, nghe nói loại độc dược này không có thuốc giải, chỉ cần ăn vào, người bị trúng độc sẽ chỉ có cái chết.

Thượng Quan Kiệt Hùng chỉ bị tàn phế hai chân, xem ra nữ tử này rất biết khống chế lượng thuốc, nếu không Thượng Quan Kiệt Hùng không chỉ bị tàn phế hai chân, mà là. . . . . .

Dạ, thuộc hạ lĩnh mệnh.

Còn nữa, Thượng Quan




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status