Cực Phẩm Khí Phi

Chương 56 - Chương 56

/139


Thiên Thiên cũng không vì hai tay của mình bị cung nữ kiềm chặt mà có chút sợ hãi, ngược lại, trên mặt nàng còn lộ vẻ lạnh lùng.

Khách? Cái gì mà khách chứ? Chẳng qua các ngươi chỉ là điêu dân ngang ngược mà thôi! Trên gương mặt dữ tợn của Ngọc phi hiện lên nụ cười lạnh lẽo.

Cho dù người có quyền thế cao đến đâu cũng không thể tùy tiện đoạt đi tính mạng của người khác như vậy, huống hồ vốn dĩ dân nữ không có bất kì tội danh gì có thể khiến cho người lấy mạng được!

Không hiểu hai cung nữ bên cạnh là vì sợ sự lạnh lùng của nàng hay là vì nguyên nhân khác mà bất giác buông lỏng sức lực trên tay ra.

Ai nói các ngươi không có tội? Hái y lan thì chính là tội chết! Ngọc phi la lớn.

Ồ, thì ra hái hoa là phải chết. Nhưng mà có người nào nhìn thấy chúng ta hái hoa không? Nàng? Hay là nàng? Hay là chính người? Nụ cười của Thiên Thiên mang theo vài phần lạnh lẽo. Khi nàng đưa ngón tay ngọc chỉ về phía các cung nữ bên cạnh thì sắc mặt các nàng lập tức trắng bệch, đều lắc đầu tỏ vẻ mình không nhìn thấy.

Đúng, chính bổn cung tận mắt nhìn thấy, ngươi còn lời gì để nói không? Ngọc phi không ngờ rằng, vào lúc này mà nữ tử áo trắng này còn có thể tỉnh táo như vậy, đặc biệt là cặp mắt kia, khiến trong lòng nàng ta cảm thấy thực sợ hãi.

Ồ, thì ra là vậy. Nhưng mà nếu như nàng ấy hái hoa như lời người nói... Vậy thì, hoa ở đâu? Bắt trộm thì phải giữ được tang vật, không biết nương nương có thấy tang vật ở đâu không? Muốn đấu với nàng sao? Quá coi thường kẻ đến từ hiện đại là nàng rồi!

Cùng lúc đó, Thiên Thiên cũng nâng Tinh Nhi đang quỳ dưới đất dậy, cũng cho Tinh Nhi một ánh mắt an tâm.

Mà từ đầu đến cuối, Lương phi chỉ đứng ở một bên quan sát.

Chính bổn cung đã tận mắt nhìn thấy điêu dân này muốn hái hoa y lan. Nếu bổn cung không quát ngừng lại thì chắc hẳn nàng đã sớm hái được hoa y lan rồi. Ngọc phi nhất thời nghẹn họng, nhưng rất nhanh đã giận dữ phản bác.

Muốn? Thì ra chân tướng là như vậy, nha hoàn của dân nữ còn chưa hái được hoa, mà nương nương đã biết rõ nha hoàn của dân nữ muốn hái hoa. Cũng chỉ vì vậy, mà nương nương đã muốn định tội dân nữ? Nàng cười lạnh trong lòng, rốt cuộc thì cũng rơi vào bẫy của mình rồi.

Ngọc phi nghẹn lời, sắc mặt trắng bệch, trong mắt bốc lên lửa giận.

Hóa ra, chỉ cần là muốn thì sẽ bị định tội. Vậy, nương nương cũng đã từng muốn sát hại vị nương nương này, không biết nương nương đã bị định tội hay chưa? Thiên Thiên cười khẽ, bước đến bên cạnh Lương phi. Ngay từ lúc đầu, nàng đã chú ý đến nữ tử luôn đứng ở phía sau này. Từ y phục của nàng ấy có thể thấy được nàng ấy cũng là một phi tần, nhưng từ nụ cười trên mặt của nàng ấy thì biết được, thân phận của nàng ấy không hề thấp hơn nữ tử kia.

Ngươi... Ngọc phi không

/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status