Cực Phẩm Khí Phi

Chương 51 - Chương 51

/139


Editor: Mẹ Bầu

Betaer: Mẹ Bầu

Lời của Mặc vừa dứt, một đạo bóng dáng liền nhanh chóng biến mất ở dưới bóng đêm mê người.

Chủ tử, người trong bóng tối đã rời đi rồi. Chắc hẳn người trong bóng tối này cũng không phải là sát thủ, bằng không hắn sớm đã ra tay. Mặc nói ra với vẻ thản nhiên, là do hắn đã mải yên lặng chìm đắm trong cảm xúc của câu chuyện xưa, cho nên hắn mới không kịp thời phát giác ra có người lén lút theo dõi

Thiên Thiên chỉ gật gật đầu, đêm nay nàng nhìn sắc đêm đến mê người kia đột nhiên nhớ tới câu chuyện cổ về nữ thần Trăng sáng, không ngờ rằng sẽ có người nấp ở trong bóng tối theo dõi, mà ngay cả Mặc cũng không có kịp phát hiện ra.

Câu chuyện xưa kia cũng đã làm cho Mặc bị cảm động sao?

Nhưng nếu như đối phương không phải sát thủ, vậy người đó là ai? Rốt cuộc vì sao lại xuất hiện giữa đêm khuya như vậy?

Tiểu thư, Tinh Nhi cảm thấy có thể là người do Kỳ vương gia phái tới. Tinh Nhi nhẹ giọng nói, trên mặt cô cũng biểu lộ sự khẳng định đúng là như thế. Sự thật xem ra dường như đã đúng theo những lời nàng đã nói.

Long Khải Kỳ? Cái người suýt nữa trở thành “nam tử di vong” (*) kia sao? Tại sao đột nhiên Tinh Nhi lại nhắc đến người này thế nhỉ? Thiên Thiên nhìn Tinh Nhi, vẻ mặt đầy khó hiểu.

(*) Nam tử di vong: Chữ Vong (忘) trong tiếng Trung có nghĩa là quên, không nhớ, còn có nghĩa là vương bát; đồ bị cắm sừng. Ở đây từ “vong” trong câu “Nam tử di vong” được dùng theo nghĩa thứ hai, là: Người đàn ông bị cắm sừng.

Tiểu thư, hôm nay Tinh Nhi đã làm theo lời tiểu thư đã nói..., Tinh Nhi dự định đi đến Tân Nguyệt lâu để giúp Như Huyên. Ngay khi Tinh Nhi sắp đến Tân Nguyệt lâu, Tinh Nhi phát hiện Kỳ vương gia cùng một nam tử khác đang đứng ở Tân Nguyệt lâu, cuối cùng bọn hắn cũng đã chọn ở trọ tại Tân Nguyệt lâu. Tinh Nhi miêu tả đại khái sự việc đã phát sinh ngày hôm nay.

Thưa chủ tử, đúng như lời Tinh Nhi đã nói ạ, chẳng những Kỳ vương gia thật sự đang nghỉ trọ tại Tân Nguyệt lâu, mà còn có một nam tử nữa cũng đi theo làm bạn cùng Kỳ vương gia. Nam tử kia chính là người đêm đó đã cùng chủ tử thi nhau tăng giá tại Xuân Tiêu các. Như Huyên gật gật đầu nói.

A! Hiên Viên Hạo? Thiên Thiên nhớ tới đêm hôm đó, khuôn mặt đẹp đẽ của Hiên Viên Hạo trở nên méo mó vì quá tức giận, khóe miệng nàng không khỏi hơi nhếch lên một chút.

Như Huyên vốn là người luôn tiết kiệm đến từng lời nói, vậy mà hôm nay nàng đã nói một mạch cả câu nói kia.

Thật lâu sau...

Lời nói


/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status