Cực Phẩm Asisu

Chương 1: Cái gì ? Ta xuyên không là để giải quyết chuyện này sao ?

/47


" AAAAAAAAAAAAAAAAAA ! Ai đó cho ta mượn cái gì nhọn nhọn được không ta phải giết chết tên Ti Mệnh Thần Không này coi !

" Ngươi nói vì sao ta tức điên ư ? Đường đường là một trạch nữ luôn luôn tuân thủ pháp luật , trên thông thiên văn , dưới tường địa lý , yêu Cộng Sản và luôn luôn đóng thuế đàng hoàng mà tại sao ngươi lại lấy linh hồn ta là sao ? "

" Cái gì ? Con gái ngươi khóc suốt mấy ngày trời vì Asisu nên ngươi muốn thay đổi số mệnh Asisu , tuyển chọn rất nhiều người mà thấy ta là ứng viên tốt nhất nên bắt linh hồn ta ư ? Hay nhỉ ? Ngươi lạm dụng chức quyền thần linh đem linh hồn Asisu vào thân xác ta thế còn linh hồn ta ngươi vứt đi đâu

" Cho ta vào thân xác Asisu sao ? Nếu vậy trả cho ta tiền bảo hiểm , tiền tổn thất tinh thần , tiền lạm dụng chức quyền đối với người vô tội ( có loại đó sao ? ) như ta ?

" Đền bù sao ư ? Dễ thôi ! Cho ta khinh công Lăng Ba Vi Bộ và Tiên Nữ Tán Hoa giống game Võ Lâm Truyền Kì là được ! "

" Cái gì ? Không cho ư ? Nếu vậy ta sẽ kiện Ngọc Hoàng về tội lạm dụng chức quyền làm công việc cá nhân ! "

" Sao ? Không chịu ư ? Được thôi cùng lắm ta sẽ kiện kiện kiện tới khi nào hồn phi phách lạc thì thôi ! "

" Đồng ý rồi sao ? Khửa khửa khửa ! Như vậy mới đúng chứ ? Mà sao mặt ngươi giống như muốn khóc vậy ? ( TG: Chị hai á ! Chị ép người ta vậy không khóc mới lạ đó )

Nữ hoàng ư ? Khửa Khửa ! Thú vị đây ! Thế là ta sẽ tiếp tục cuộc sống trạch nữ giàu sang phú quý rồi !

“ Ai nha , đau quá ! “

Chết tiệt cái tên Ti Mệnh Thần Không này , nhét vào đầu ta cái quá khứ Asisu làm chi trời ? Ta biết hết trong truyện rồi mà ! Cái này rõ ràng cố ý hành hạ ta nè !

Nguyệt Du tập trung nhắm mắt lại , những chiêu thức khinh công Lăng Ba Vi Bộ cùng với Tiên Nữ Tán Hoa dần dần hòa nhập vào trong đầu nàng . Cảm nhận rõ ràng sự thay đổi trên cơ thể của mình , nàng thầm mỉm cười vì nó thật sự đơn giản hơn nàng nghĩ , chỉ cần sử dụng trí lực là có thể thông thạo được cả hai chiêu thức này . Bất chợt , một giọng nói cung nữ vang lên bên tai nàng nói nhỏ :

“ Nữ Hoàng Asisu , Ari vừa mới kêu người dụ con bé Carol xuống bãi phục kích cá sấu ở suối tiên . Carol chết chắc chắn trái tim hoàng đế sẽ thuộc mãi mãi về người . ‘’

Cái gì ? Nàng bất chợt nghe thế liền bật dậy , xung quanh được trang trí theo đúng họa tiết Ai Cập cổ đại được dát vàng , nhìn xuống , một cô gái mặc bộ cung nữ Ai Cập tưởng nàng còn chưa tỉnh cung kính nói lại

“ Nữ vương , Carol sắp xuống dưới gặp tử thần rồi mai này người sắp có được trái tim của hoàng đế thôi ? “

Nàng chợt nhớ ra hình như tình cảnh này sao rất chi là quen thuộc , Đúng rồi ! Cảnh này Asisu sắp đặt vụ cá sấu rồi bị cả triều đình ép hôn ! Bà mẹ nó chứ ! Ta xuyên không chẵng lẽ là giải quyết cái vụ này sao ? Nàng nhăn nhó mặt mày suy nghĩ :

“ Nữ vương ! Nữ vương ! Ngươi sao thế ? Sao trông người kì lạ vậy ? Người phải vui mừng cơ chứ ? “

Nguyệt Du nghe thấy vậy liền nói với cung nữ :

"Ngay lập tức chỉ ta chỗ Ari đang phục kích , ta cần đến chỗ đó ! "

Cung nữ nọ nghe nàng quát vậy liền lắp bắp nói :

“ Cái …. Cái…. Cái gì ? Nữ hoàng muốn đến đó làm gì ? Không được đâu nguy hiểm lắm ! “

Nhiều năm làm một hội trưởng lãnh đạm trong đại học , nàng liền lạnh lùng nói :

“ Không có nhiều thời gian mà giải thích đâu ! Ngay lập tức dẫn ta đi ! Giờ ngươi là nữ hoàng hay là ta là nữ hoàng ? “

Cung nữ bị nàng thị uy rùng mình , hjx, từ trước giờ chưa từng thấy nữ vương lạnh lùng hơn cả bình thường . Cô liền đi trước dẫn đường cho nàng nhưng đi được đến nửa đường thì dừng lại , Nguyệt Du thấy lạ liền hỏi :

“ Sao không đi tiếp tại sao lại dừng lại ? “

Cô cung nữ liền khép nép nói :

“ Nữ vương , người không tính thay đồ sao ? “

Nàng không hiểu ý của cô cung nữ , bộ đồ nàng mặc có liên quan gì mà phải thay đồ bất chợt nàng nhìn xuống thì thấy ai da bộ này sao hình như mỏng quá hình như là tiết y thời cổ đại thì phải ?

=.=!

Nàng liền lấy quạt lông che mặt đang đỏ bừng vì quê độ liền cứu chữa :

“ Thôi được rồi nhanh giúp ta thay đồ lên cái ! “

“ Nè ! Đến nơi chưa vậy ? Sao mà lâu quá vậy ? Còn bao xa nữa thế ? “

Sau khi thay nguyên bộ đồ nặng hơn cả tấn , Nguyệt Du vừa hối hả đi vừa thúc giục khi đi hoài mà vẫn chưa đến hồ sen nơi Carol bị phục kích . Cô cung nữ phía sau ì ạch thở hồng hộc đuổi theo nói :

“ Nữ hoàng còn đến 3 dãy hoàng cung nữa mới đến nơi lận ! “

Cái gì ? ( T__T) Đừng đùa chứ ! Mặc bộ đồ này đã muốn chết rồi đã thế còn đi hết nguyên 3 dãy cung á ? Bộ muốn giết người sao ? Cái tên thần Ti Mệnh Thần Không ta mà còn gặp lại ngươi , ta thề không đập nát gương mặt tuấn sái trung niên của ngươi ta thề không phải là Nguyệt Du này !

( * rùng mình * Ti Mệnh Thần Không : “ Sao mà thấy lạnh quá vậy ? Ai nha chắc là trời sắp sang đông rồi ! “ )

Trước tình cảnh nguy cấp về số mệnh của mình , nều không cứu Carol thì chắc chắn ta sẽ bị đá sang Babylon ngay tức khắc . Không được ta phải nhanh chóng hành động nếu không xui xẻo cưới tên Ragashu thì còn gì cuộc sống nữ hoàng tương lai của ta nữa .

Nguyệt Du ngay tức khắc sử dụng trí lực của mình thi triển khing công Lăng Ba Vi Bộ trước sự thất thần và kinh hoàng của cô cung nữ .

------------------------------------------------ Tại suối tiên ------------------------------------------------------

Trong khi đó , Carol vì nhớ đến chuyện gặp Ragashu tại trên song Jordan ngay lập tức muốn báo cho Menfuisu biết , Nafutera liền dẫn cô đến thần điện nhưng khi đến hồ sen không có chiếc thuyền nào , họ đành phải đi băng qua hồ sen để đến thần điện , Ari nghe tin tình báo nói liền vui mừng khi Carol đã rơi vào bẫy . Nhẹ nhàng cùng với 2 thuộc hạ mở cống nước thông với những con cá sấu sông nin , Carol nghe tiếng động lạ liền thắc mắc hỏi :

“ Uả tiếng gì vậy?

“ Tiếng sóng nước sông Nin vỗ bờ đó thưa Hoàng phi ! “

Carol nghe lại tiếng mở nước liền khăng khăng nói :

“ Không phải ! Tiếng sóng vỗ sao mà mạnh như vậy ! “

Nữ quan Nafutera tưởng Carol còn chưa quen tiếng sóng nước Sông Nin liền an ủi :

“ Lệnh bà chắc là chưa quen đó thôi ! Nếu người sợ thì cứ việc nắm lấy tay tôi ! “

Khi thấy Carol đi vào giữa lòng hồ , Ari ra lệnh hai tên thuộc hạ mở hết toàn bộ cống nước tử thần , Nước chảy vào càng lúc càng mạnh , Carol lo lắng có điều gì đó , sợ hãi :

“ Nữ quan ơi ! Sao tôi nghe chả giống tiếng song ? “

“ Lệnh bà ! Để tôi xem sao ! “

“ Ơ Sao nước trong hồ lại dâng lên rồi ! “

Carol ngoảng lại thì thấy nước trong hồ dâng lên , Nàng dự cảm có điềm không may liền cùng với Nafutera thoát khỏi nơi này . Nước trong hồ càng lúc càng ngập cao lên , Ari cùng với đồng bọn liền thả đàn cá sấu ra . Những con cá sấu đang đói tinh nhạy thấy chuyển động trong nước liền từ từ ẩn nấp bơi đến chỗ Carol . Cô cung nữ thấy cái gì đó liền đứng lại ngoảng lại thì

“ Phập ! “

Một con cá sấu bất ngờ tấn công , há mốm ta nuốt chưởng dìm cô cung nữ xuống nước , Carol thấy cảnh đó liền hoảng loạn cùng với Nafutera , Nafutera kêu cứu gọi vệ binh . Một đàn cá sấu từ từ chạy tới chỗ Carol . Trong khi đó , Ari thầm vui sướng . Chỉ cần Carol chết , nữ hoàng sẽ lại có được trái tim của hoàng đế Menfuisu , chỉ có nữ vương mới xứng đáng được ngôi vị hoàng hậu đó , vui sướng khi nghĩ đến viễn cảnh đó . Ari ra lệnh cho thuộc hạ đâm Carol bị thương để kích thích lũ cá sấu . Thuộc hạ Ari che mặt lại liên tiếp đâm về phía Carol , Nafutera liền hét lên :

“ Các ngươi làm gì đó ? Sao dám hành thích hoàng phi ? Các ngươi làm việc cho ai đó ? “

Carol né những mũi lao trong khi phía sau cô có một con cá sấu đang rình rập .

“ Phập ! “

Con cá sấu cắn hụt tà áo của Carol ,thuộc hạ Ari vui mừng khi thấy Carol gần sắp chết nên hào hứng liên tiếp đâm về phía Carol . Bất chợt

“ Vút ! “ “ Vút!

Hai cục đá bay thẳng làm ngất hai thuộc hạ của Ari , Ari thấy lạ liền hét lên :

_“ Tên nào dám cả gan ngăn trở kế hoạch của ta ? “

Bỗng một thân ảnh xuất hiện trước mặt Carol , khi thấy thân ảnh đó Nafutera và Carol kinh ngạc thốt lên :

_ “ Chị Asisu ! “

_ “ Nữ vương ! “


/47

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status