Cục Cưng Lật Bàn Ta Là Mẹ Trộm Được

Chương 255 Kết thúc

/259




Chương 255 Kết thúc

255.1

Rạng sáng ngày hôm sau, Niệm Thần bị một cô nhóc hành hạ nên tỉnh dậy. Lúc này, sau cơn đau trên má, cô cảm giác có ai đó đang không hề nể nang mà bẹo má cô.

Thực ra hiện giờ nếu Niệm Thần tỉnh táo chậm hơn một chút thì cô nhất định đã ném “cái vật nhỏ bé” cản trở giấc ngủ của cô ra ngoài rồi.

Đến khi mở mắt, Niệm Thần mất 30 giây đờ người ra. Cho dù là ai, khi vừa mới tỉnh dậy mà thấy trước mặt mình là một cô nhóc xinh đẹp đang vui vẻ chảy nước miếng xuống gối của mình, thậm chí còn hành hung tóc của mình, chắc hẳn phản ứng đầu tiên sẽ là thét chói tai.

Còn về việc cô bé này ở đâu ra thì tất nhiên phải hỏi Hoắc Cảnh Sâm rồi.

Hôm qua anh chỉ vô tình đi dạo hộp đêm sau đó chẳng hiểu sao lại đưa cô nhóc này về nhà.

Cái gì? Có phải con của Hoắc Cảnh Sâm không vậy? A, bạn quá ngây thơ đó. Chắc bạn quên mất quá trình hình thành con người rồi, nếu đêm qua Hoắc Cảnh Sâm bất cẩn để lại thứ gì thì cũng chỉ có thể là phôi thai chưa thành hình thôi.

Dĩ nhiên, hiện giờ nếu Hoắc Cảnh Sâm muốn ra ngoài “hành động” thì cũng không có yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa, chưa nói tới việc sau khi vật lộn với Niệm Thần thì chẳng có ai trong số vô vàn người phụ nữ muôn hình muôn vẻ bên ngoài có thể lọt vào mắt Hoắc Cảnh Sâm.

Lúc ấy Hoắc Cảnh Sâm vừa từ toilet đi ra, đến khi trở lại chỗ ngồi, trên sofa đã xuất hiện một bé con, đang ôm trong tay cái vật được gọi là vịt con, nước miếng chảy ròng ròng, nhìn Hoắc Cảnh Sâm.

À, được rồi, nhìn anh, bạn nhỏ Lục Điềm Điềm thật sự không chỉ biết chảy nước miếng đối với trai xinh gái đẹp …

Nhưng


/259

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status