Cục Cưng Lật Bàn Ta Là Mẹ Trộm Được

Chương 254

/259


Hai chương cuối này rất dài nên mình sẽ tách nhỏ ra nhé.

Chương 254

254.1

Mộ tiểu thư có mưu kế của Mộ tiểu thư, Hoắc Cảnh Sâm tất nhiên cũng có chiến lược của Hoắc Cảnh Sâm, thực ra nhiều khi bạn không thể không thừa nhận, đối với Mộ tiểu thư, Hoắc Cảnh Sâm là loại người cực kì mạnh mẽ, đến mức không thể coi thường.

So sánh về độ đen tối, Mộ tiểu thư chỉ có thể thua.

"Niệm Thần, do anh không cho em cảm giác an toàn hay vì lí do gì, chúng ta đã cưới, đã đăng kí kết hôn, nhưng anh rất buồn bực, em lại không hề tin tưởng anh... Anh cho rằng khi gặp chuyện gì thì em sẽ nói với anh trước tiên, nhưng anh mới phát hiện ra, Niệm Niệm, có thể anh chưa cố gắng hết sức, nên khi gặp chuyện thì phản ứng đầu tiên của em là trốn tránh."

"Niệm Niệm, em có nghĩ tới điều này, chúng ta không biết hai năm sau sẽ như thế nào, nhưng trong vòng hai năm, hoặc có thể nói hiện giờ em rời bỏ anh..., anh sẽ không sống nổi. Em tin lời nói của Hồng Thương, gọi là làm điều tốt cho anh, nhưng trước đó em có suy nghĩ về việc anh thực sự muốn gì không?"

"Nếu như tới giờ em vẫn cảm thấy rời bỏ anh là phương pháp tốt nhất, vậy thì anh nói cho em biết anh căm hận thái độ tự cho mình là đúng của em, cũng căm hận bản thân mình không cho em cảm giác an toàn. Nếu em sợ hai năm sau sẽ chết, nếu em thực sự vì điều này mà bỏ rơi anh, vậy anh cho em biết, sau khi em đi anh sẽ chết trước mặt em, như thế đã làm em yên tâm ở bên anh chưa? Hả?"

Lời vừa dứt, Niệm Thần không khỏi líu lưỡi, cô rốt cuộc biết vì sao tên này ở trên thương trường lại thành công như vậy. Nếu anh tham gia giới văn học thanh xuân, tuyệt đối là đỏ thắm nửa bầu trời (nổi tiếng).

Nhưng giọng nói buồn bã này khiến Niệm Thần vô cùng vui vẻ, không vì lí do nào khác, cũng chỉ do


/259

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status