Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 172 - Chương 155

/308


Editor: Trà sữa trà xanh

Mục Thần lơ đễnh cười một tiếng, nhỏ giọng cười đùa: Hôm nay là ngày đặc biệt, vào ngày này, chúng ta đương nhiên phải là đóa hóa tươi đẹp nhất! Em thiên sinh lệ chất không thể soi mói, anh thì khác, chỉ có thể dựa vào trang điểm làm đẹp mới có thể tự tin đứng trước mặt em!

Đúng là hôm nay anh đã tốn rất nhiều tâm huyết, nếu đã tới tham gia hôn lễ của Đỗ Yến Thừa và Ôn Như Cảnh, vậy anh nhất định phải cùng Liên Hoa giành hết danh tiếng của cô dâu và chú rể, khiến hôn lễ của bọn họ lưu lại một vết đen khó quên nhất! Xem bọn họ còn dám làm ra chuyện đó đối với Liên Hoa nữa không, bọn họ còn dám tiếp tục làm điều ác không!

Liên Hoa lười ồn ào với Mục Thần, cùng anh đi vào trong một đám người, chào hỏi xã giao với tân khách.

Nếu không phải nghĩ hôm nay một thân một mình cô tới thật sự khiến người khác chú ý, cô mới không mời Mục Thần làm bạn trai của cô. Trong hôn lễ Ôn Như Cảnh, cô trong con mắt của kẻ thù thật cô đơn lẻ bóng, thoạt nhìn rất đáng thương cô độc. Không khỏi khiến người ta cảm thấy cô kém hơn Ôn Như Cảnh đã lập gia đình, nhất là Ôn Như Cảnh còn gả cho vị hôn phu trước kia của cô, một mình cô ra sân quả thật khiến rất nhiều người có thể ảo tưởng d[[dlqd ra chuyện xưa bi thương gì đó!

Hết cách rồi, cô phải dẫn theo một người đàn ông, hơn nữa nhất định phải vượt trội hơn Đỗ Yến Thừa nhiều, tìm xung quanh, Liên Hoa chỉ có thể bất đắc dĩ lựa chọn Mục Thần, ít nhất sẽ không bị người khác nói, về mặt khí thế Mục Thần liền áp đảo chú rễ Đỗ Yến Thừa một mảng lớn, ở trong mắt người ngoài, cuộc tỷ thí này cô thắng không nghi ngờ gì được.

Triển Thiếu Khuynh lẳng lặng ngồi ở dưới tàng cây, anh trơ mắt nhìn Liên Hoa kéo Mục Thần đi vào, cô giống như ngọn lửa bỏng mắt, khiến tất cả kích tình của anh bắt đầu cháy rừng rực. Trang phục tinh sảo khiến cô càng xinh đẹp mê hoặc lòng người, chỉ mới hai ngày không gặp cô, rốt cuộc cô đã xinh đẹp hơn tự tin hơn rồi. Trên mặt cô hình như hoàn toàn không bị chuyện anh tỏ tình hai ngày trước ảnh hưởng, tinh thần còn sáng láng toả sáng, vậy cô trốn tránh anh làm gì? !

Nếu như hiện tại cô cho là giả bộ không sao cả liền hết chuyện, vậy thì cô đừng né tránh anh nữa, cô cứ biến mất không tung tích, chỉ làm anh cảm thấy giữa hai người có tia lửa, cô là sợ hãi mới không dám lộ diện!

Triển Thiếu Khuynh nhìn chằm chằm Liên Hoa, nhìn cô kéo tay bạn trai lễ độ xã giao với tân khách. Quả nhiên không ngoài dự đoán của anh, bạn trai của cô chính là Mục Thần, hai người ở bên nhau giống như đôi thần tiên hiệp lữ, trai tài gái sắc hợp lại với nhau càng tăng thêm sức mạnh, khiến cho tân khách vui tai vui mắt hâm mộ nở nụ cười. Cô toàn tâm vùi đầu vào hàn huyên xã giao, hoàn toàn không chú ý tới anh, không nhìn thấy anh đang trong chỗ bí mật, nhiệt tình nhìn cô!

Triển Thiếu Khuynh phẫn hận nhíu chặt lông mày, không đến mười phút nữa tiệc cưới sẽ bắt đầu, không phải là cô cố ý tới trễ, khiến anh không có cơ hội đến gần cô trước hôn lễ, nói cho rõ ràng những lời đó với cô! Lấy sự thông tuệ cùng mưu lược của Liên Hoa, cô hoàn toàn có thể tính ra những chuyện này!

Cô cứ như vậy né tránh anh ư, có phải chờ hôn lễ kết thúc, cô sẽ lập tức biến mất, khiến anh không thể nói lời nào với anh phải không?

Đang suy nghĩ, hiện trường đã nổi lên khúc nhạc du dương, người điều khiển chương trình cao giọng tuyên bố: Các vị tân khách, hôn lễ lập tức bắt đầu, xin mọi người an vị, nghênh đón chú rễ cùng cô dâu bước đến!

Thiếu gia, tôi đẩy ngài qua đó? Qua một hồi thật lâu, Triển Thiếu Khuynh vẫn ngồi trên xe lăn bất động, trợ lý luôn đứng sau lưng Triển Thiếu Khuynh nhẹ giọng hỏi.

Triển Thiếu Khuynh nhìn động tác của Liên Hoa, cô đã cùng Mục


/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status