Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 164 - Chương 147

/308


Khuôn mặt Liên Hoa lập tức đỏ bừng, cơ thể truyền đến xúc cảm nhạy bén, cái đó nóng bỏng cứng rắn, vật tượng trưng cho phái nam của Triển Thiếu Khuynh, cách lớp áo dính chỉa vào trên chân cô. . . . . .

Một lần, tôi gọi anh một lần, Triển Thiếu Khuynh anh mau đứng dậy đi! Liên Hoa cuống quít đầu hàng, thức thời mới là trang tuấn kiệt, cô mới không vì một cái xưng hô liền chọc giận Triển Thiếu Khuynh, khiến anh làm chuyện gì quá đáng hơn! Gọi anh là gì cũng được, chỉ cần anh không để vật kia chọc vào người cô!

Chẳng biết tại sao, bây giờ Liên Hoa còn có tâm tư nghĩ một loạt chuyện, ừ, nhìn dáng dấp, Triển Thiếu Khuynh và cái kia của anh không khác gì năm năm trước, trong thương trường đồn anh bất lực chính là nói bậy; còn nữa, lấy tư thế bây giờ của hai người, cô có thể đi kiện Triển Thiếu Khuynh quấy rầy cô không? Anh là người tàn tật, đại loại trong tình huống này không cách nào nhúc nhích, có thể miễn tội thì phải, vậy cô sẽ bị thua thiệt, trắng trợn bị chiếm tiện nghi. . . . . .

Đây là lần đầu tiên tôi nghe em kêu tên tôi, tôi thật sự vui mừng. Triển Thiếu Khuynh thỏa mãn cười đến nỗi mặt mày cong cong, Về sau cứ gọi tôi như vậy, có thể không? Quen biết năm năm, rốt cuộc anh đã nghe được cô gọi tên anh, vô số người kêu tên anh, nhưng khi cô gọi tên anh thật dễ nghe làm sao!

Được, được, đương nhiên là không có vấn đề! Liên Hoa thử xô đẩy Triển Thiếu Khuynh, đẩy anh khỏi người cô, Một lần, anh có thể không, anh đè tôi thật đau đó. . . . . . Có lời gì thì đứng lên rồi hãy nói, anh mới kịch liệt vận động nên tìm bác sĩ tới chẩn bệnh, bất động như vậy rất dễ bị thương. . . . . .

Giọng nói ôn hòa mềm mại của Liên Hoa giống như thuốc có tác dụng mạnh tới tâm, khiến nhịp tim Triển Thiếu Khuynh không thể kiềm chế đập nhanh, người phụ nữ phía dưới, sao lại chọc người thương làm cho người thích như vậy, tại sao một cái nhăn mày một nụ cười cũng làm lòng anh nhớ thương!

Cô luôn kiêu ngạo tự tin, bây giờ lộ ra dáng vẻ hốt hoảng luống cuống, cô đang ở dưới người anh, sao anh có thể nhẫn nại nữa. . . . . .

Buộc chặt hai tay, Triển Thiếu Khuynh vòng Liên Hoa trong lồng ngực mình, anh nhẹ nhàng nói: Tôi có lời muốn nói với em, tôi sẽ nói chậm, em tốt nhất hãy nghe tôi nói xong đã.

Anh yêu em, Liên Hoa, anh yêu em. Triển Thiếu Khuynh thâm tình vô hạn nhìn thẳng con ngươi Liên Hoa, giống như muốn nhìn vào sâu trong linh hồn của cô, quăng xuống từng trái bom vào lòng cô, Anh muốn nói cho em biết, anh yêu em, anh muốn theo đuổi em, anh muốn cưới em! Em là người phụ nữ duy nhất anh muốn, Liên Hoa, hiện tại và tương lai anh đã quyết định số mạng của chính mình, nhất định cả đời dây dưa yêu thương em. . . . . .

Liên Hoa ngây người, đôi mắt sáng đen như mực của cô dưới lời nói của Triển Thiếu Khuynh biến thành mắt muỗi, cảm giác ngất xỉu không ngừng lan tràn, rất nhanh chạy dọc toàn thân, trong đầu loạn thành một cục bột nhão, suy nghĩ không ngừng vặn vẹo, cả người cô cũng co rút lại.

Triển Thiếu Khuynh nói cái gì, cái gì ai dây dưa ai, cô hoàn toàn không nghe vào, giống như nghe được chuyện không nên nghe, những lời đó là Triển Thiếu Khuynh nói sao?

Ha ha, mới vừa rồi, cô nhất định là nghe nhầm đi? Ai nha, Triển Thiếu Khuynh đang nói cái gì, sao cô hoàn toàn nghe không hiểu. . . . . .

Ừ, nghe không hiểu cũng không cần nghe cho kỹ, khi anh nói chuyện, cô trầm tư thất hồn lạc phát một phen, nên cái gì cũng không nghe. . . . . .

Triển Thiếu Khuynh không cho Liên Hoa cơ hội ngẩn người, giọng nói trầm thấp từ tính giống như đang nỉ non tâm sự với người yêu: Liên Hoa, em hiểu ý của anh, tiếp nhận thực tế thôi. . . . .

/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status