Cú Đấm Của Một Đứa Con Gái!

Chương 26: Vẽ đường cho hưu chạy !

/61


Con đường trở về trường có vẻ trôi qua nhanh hơn lúc đi , có lẽ là vì trong mỗi đứa chúng nó đều thỏa mãn được phần nào cuộc vui của mình . Ben và Mie cũng vậy , nằm gọn trong lòng hắn , những suy tư lo lắng về chuyện gia đình cũng tạm thời được ném đi đâu mất .

Chiếc xe buýt dừng lại ở con phố gần trường , Cheer đã tỉnh dậy từ bao giờ , mà thực ra con bé cũng không bao giờ có thói quen ngủ say … vì nó luôn sợ sẽ xảy ra chuyện bất trắc trong lúc ngủ . Vì vậy , nó lại là người đi đánh thức mọi người dậy , chuẩn bị cho kế hoạch giúp Mie dạt nhà của mình . Biết trước rằng ba mẹ Mie sẽ cho người đến đón nó ở cổng trường , nên Cheer liền bảo Mie đưa áo khoác và giày cho nó , sau khi quá trình trá hình đã thực hiện xong , Mita và Mie cùng nắm tay nhau hòa vào đám học sinh nhốn nháo chạy ùa ra khỏi xe buýt trước , rồi vội vàng trốn tuột vào trong con ngõ bí mật mà chỉ đám học sinh hay đi học muộn trong trường mới biết được … Còn Ben và Cheer , lúc này hai đứa nó mới giả vờ dìu nhau xuống xe sau … Vừa mới đi được vài bước , thì y như rằng … hai tên vệ sĩ bị bỏ rơi hồi sáng liền đùng đùng xuất hiện . Nhìn thấy Cheer , chúng cúi rạp người xuống rồi dõng dạc thưa .

- Mời tiểu thư về nhà !

- Ơ… tiểu thư cái gì thế ??? – Ben vờ ngơ ngác quay sang hỏi Cheer , lúc này con bé mới kéo chiếc mũ hình tai thỏ chùm kín trên đầu mình xuống , rồi ngước mặt lên nhoẻn cười .

- Nhầm người rồi hai anh nhé !

- … !!!

………..

Sau một đêm dài chờ con gái đi tham quan mãi vẫn chưa về , bố mẹ Mie lòng lo như lửa đốt , biết rằng chắc chắn thằng Ben đã giở trò … Vì thế ngay trong sáng ngày hôm sau , họ liền tức tốc đến trường . Sau khi làm việc với chủ nhiệm lớp Mie , họ đã sắp xếp được một buổi hẹn với bố mẹ thằng Ben thông qua cô Thắm .

Ngồi trong văn phòng nhỏ hẹp , không khí ngột ngạt , lại thêm những lời lẽ vô cùng đay nghiệt mà bố mẹ Mie dành cho ông Tuấn bà Ngọc , mặt họ tối sầm cả lại vì những lời kích bác dành cho con gái mình . Đợi nghe cho đến hết câu chuyện , bà Ngọc liền đứng phắt dậy , không thèm hứa hẹn trước điều gì , lạnh lùng quay trở về nhà , gọi ngay cho Ben phải lập tức có mặt để họp gia đình .

Lúc này , Ben và Mie cũng đang phải khốn khổ khốn nan. khi nếm món trứng tráng vỏ giàu canxi của bà ngoại thằng nhóc . Nhận được điện thoại của mẹ , Ben ngập ngừng suy nghĩ trong giây lát , rồi cũng quyết định trở về . Dặn dò Mie phải khóa cửa thật cẩn thận , tuyệt đối không được tự ý bước chân ra ngoài .

……………..

Vừa mới bước đến đầu ngõ , thằng Ben đã cảm nhận được sát khí dâng lên ngùn ngụt từ phía cánh cửa sắt nhà mình . Mồ hôi trên trán bắt đầu trở nên lấm tấm , Ben dằn bước tiến lại phía trước , gồng mình lấy tay bấm chuông mở cửa …

- Còn dám vác cái mặt chó của mày về đây nữa cơ à ! Con suc’ sinh ! – Ông Tuấn cầm chai rượu vừa tu lên miệng vừa hạ xuống nói .

Nhìn mặt bố đang say rượu đã đỏ phừng phừng , Ben thật không muốn gây sự , nên hắn nhịn .

Nhưng không ngờ , ông ta lại lấn tới .

- Dạo này mày lại đang qua lại với con biến thái nào thế ?

” Con biến thái ?” – Lão ta dám gọi Mie là con biến thái .

Nghe đến câu này , máu nóng trong lòng Ben lại dồn lên não , hắn không thể nhịn thêm được nữa .

Gì chứ ! Sỉ nhục hắn… thì muốn bao nhiêu cũng được … Hắn chịu tất !

Còn sỉ nhục Mie … thì tuyệt đối không thể nào !!!

- Ông im ngay cho tôi ! – Ben quắc mắt lên quát lại .

- A ! Con này láo ! – Trước phản ứng vô cùng hỗn xược của đứa con gái đáng xấu hổ của mình , lão lại càng điên tiết , cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm !

Nói rồi , lão liền đứng bật dậy , trừng mắt lên cầm chai rượu định phang thẳng vào đầu Ben , nhưng may mắn , hắn né được .

Ngỡ ngàng trước hành động thô bạo của ông bố hung hãn , Ben gằn giọng nói .

- Ông dám đánh tôi ?

- Tao xá gì mà không đánh mày ! Đồ mất day. ! – Nói rồi , lão lại tiện tay vơ lấy cái ghế gỗ đặt gần đó , giơ lên phang thẳng vào lưng thằng Ben khiến hắn choáng váng không kịp tránh , chỉ kịp vung tay lên đỡ …

Bị ăn cả một cái ghế vào lưng , thấm đòn đau điếng , cảm nhận được rõ các khớp xương bị tổn thương nặng nề từ đòn tấn công đầy kích động kia , Ben quyết định không nhẫn nhịn nữa . Dù sao nó vẫn là con gái , việc quái gì nó phải chịu nhịn để cho người bố không ra gì ấy thả sức hành hạ mình như thế cơ chứ .

Nghĩ rồi , hắn liền vung tay gạt phăng chiếc ghế ra khỏi tay ông già , rồi nắm chặt hai bàn tay mình lại , gân xanh nổi lên phần phật , nghiến răng nghiến lợi xông tới đấm huỳnh huỵch vào mặt ông già .

Bị đứa con gái phản công , mặc dù có chút choáng váng nhưng lão cũng chẳng chịu vừa , ăn một vài cú đấm khiến khóe mép lão có rỉ ra chút máu … Nhìn thấy máu , lão lại điên lên vùng tới đạp túi bụi vào bụng thằng Ben khiến hắn đau muốn thối gan thối ruột . Nhìn cảnh hai bố con đánh nhau loạn xạ , bà mẹ ở phòng trong không thể khoanh tay ngồi yên . Nhất là khi thấy đứa con gái đang ôm chặt vào hông bố , bị thụi lia lịa những nhát củ chỏ vào phần xương sống nhìn đến là xót xa . Bà liền chạy vụt ra , la toáng lên hoảng hốt .

- Ông làm cái trò gì thế ! Dừng tay ! Dừng tay lại mau .

Tiếng mẹ ù đi trong giây lát vì tai nó đã bị bố đấm quá nhiệt tình đến nỗi sưng vù lên hết cả . Nó chỉ biết ôm chặt lấy hông bố và đẩy áp sát ông ta vào tường ngăn cho lực đánh không đạt được đến cường độ cao nhất . Mặc cho bà vợ liên tục gào thét , cấu xé bắt mình phải buông ra , lão vẫn liên tục lên gối và dùi củ chỏ vào lưng đứa con gái to xác .

- Dám hỗn với ông này ! Tao cho mày chết !

- Dừng tay ! Tôi bảo ông dừng tay lại ngayyyyyyyyyyyyyyyyyy !!! – Tiếng bà hét lên trong sự bàng hoàng lẫn tức giận . Là đứa con mình dứt ruột đẻ ra , gắn liền với mình trong suốt 9 tháng mười ngày , nhìn nó bị chính cha ruột đánh đập như thế . Sao không đau cho nổi .

Nghe tiếng vợ gào lên trong nước mắt , cùng với sự đe dọa từ con dao tự hứa rằng sẽ cứa vào tay mình nếu lão còn tiếp tục đánh con gái . Ông ta đành bần thần sững lại trong giây lát , rồi bất lực dừng tay …

Ném con nhóc đã thân tàn ma dại sang một bên , lão vứt cho nó một cái nhìn thật khinh miệt rồi lại quay sang nói với vợ .

- Bà liệu mà xử lí nó ! Tôi đi uống rượu .

Nói rồi , lão lại khoác chiếc áo sơ mi đã sờn màu cũ kĩ của mình lên đôi vai trần sương gió , rồi lững thững đi ra ngoài , không quên tự tay lục túi lấy đi chút tiền lẻ còn sót lại trong quần của bà vợ già xấu số .

Nhìn đứa con gái bị bố đánh đến nỗi mặt mũi tím tái , tay chân co ro vẫn cố gượng mình đứng dậy mà bà không khỏi nao lòng . Bao nhiêu tức giận từ lúc nghe tin con gái mình bị đồng tính đến giờ đã tan đi đâu hết .

- Vào trong nói chuyện !

Vội vàng đóng sập hai cánh cửa sắt lại tránh thiên hạ nhòm ngó chuyện chẳng hay của gia đình , buông chất giọng nhẹ nhàng nhưng đầy căng thẳng gọi con gái vào phòng trong nói chuyện .

………..

- Bị như thế này từ bao lâu rồi !

” Bị ?” – Nghe mẹ nhắc đến từ này với giọng điệu chẳng khác nào nó đang mắc ” một căn bệnh ” khiến Ben nhảy dựng lên , hắn lại cãi lí .

- Đây là giới tính con chọn , Không phải bệnh tật gì hết ! Mẹ đừng dùng từ ” bị ” !

Nhìn thấy rõ sự phản bác và lòng tự trọng bị đả thương mãnh liệt nơi con gái , bà lại thở dài … giọng thông cảm .

- Ừm… thôi được rồi ! Mẹ xin lỗi ! Thế phát hiện ra như thế này từ bao giờ ?

- Từ lớp 9 …

- Tại sao lại biết …

- Vì con yêu một người lưỡng tính …

- Vậy con là …

- Một người lưỡng tính …

” Lưỡng tính ! ” – Con gái bà là một người lưỡng tính , chứ không phải đồng tính như bố mẹ con bé Mie nói . Mà dù sao thì cũng để lại hệ lụy như nhau cả thôi . Từ lúc nghe con bé nói ra câu này với cái giọng thản nhiên , đầu óc bà như ong lên vì choáng váng … Thậm chí trước đó , bà đã từng không tin , coi rằng đó chỉ là sự nhục mạ của người đời dành cho con gái mình . Rằng con gái bà chỉ đơn thuần là một đứa cá tính mạnh mẽ .

Nhưng không ngờ …

Có lẽ là do , ngay từ khi sinh ra , bởi vì là con đầu lòng mà lại không phải con trai nên chồng bà rất tức tối , liền bắt con bé phải diện đồ con trai từ nhỏ , không cho phép chơi những trò con gái . Trong khi bé gái nhà người ta được chơi búp bê , đồ hàng , thì một mình Ben lại phải chơi trò xếp hình , bắn súng nước .

Nói trắng ra là … tại ai … mà nhận thức về giới tính của con bé đã trở nên lệch lạc như thế này cơ chứ !

Tại bà sinh hạ ra nó không phải con trai …

Hay vì chồng bà vốn biết con gái đầu lòng không phải nam giới mà cứ cố bắt ép nó phải sống theo ý bố …

Cứ trách con trách cái , chẳng phải rút cục cũng là lỗi tại mình ra mà cả sao…

Càng nghĩ , bà lại càng thấy cay đắng hơn…

Đôi môi cắn chặt cố gắng gồng mình không để cho nước mắt chảy ra …

- Vậy bây giờ con yêu con bé đó đúng không ?

- Họ nói cho mẹ biết cả rồi ạ ?

- Ừm ! Vậy bây giờ nó ở đâu ? – Trước sự kích động không đáng có của con gái , bà vẫn cố gắng bình tĩnh hỏi han .

Mặc dù biết rằng nói cho mẹ không hẳn là một ý kiến sáng suốt , nhưng không hiểu sao lúc đó hắn lại quyết định dành hết sự tin tưởng gửi cho mẹ mình .

- Nhà bà ngoại ạ !

- Ừm ! Được rồi ! Giữ nó cho chắc đấy …

- Mẹ ?…

Nghe mẹ nói , thằng Ben chỉ biết tròn xoe mắt ngạc nhiên , không thể tin nổi điều mình vừa nghe thấy .

Và nếu như mà có thắc mắc trong nghi hoặc , thì câu trả lời thỏa đáng mà hắn nhận được cũng chỉ có thể là …

” Nếu như phải để cho hươu chạy lạc hướng , thì chi bằng , mẹ thà tự vẽ đường cho hươu chạy đúng hướng còn hơn ! ” …

Chà ! Không phải ai cũng có được bà mẹ tâm lý như thế này đâu nhỉ !


/61

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status