Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 57 - Chương 56

/139


Các người đang làm gì?

Dụ Ninh dụi dụi con mắt, nếu không phải vì ánh mặt trời quá tốt, cô còn tưởng mình bị hoa mắt.

Lần đầu tiên sờ khuôn mặt một người phụ nữ khác ngoài Dụ Ninh, nhìn vẻ thẹn thùng của Lâm Minh Châu, tay anh run lên, trong lòng trào dâng một cảm giác ghê tởm, ghê tởm chính bản thân mình.

Anh bỗng cảm thấy, việc anh âu yếm một cô gái khác không phải là để hành hạ Dụ Ninh mà hoàn toàn chính là hành hạ bản thân anh.

Nghe thấy giọng nói của cô, anh thuận thế buông lỏng tay :”Như cô đã thấy.” Gò má quay về phía này :” Tôi có bạn gái mới.”

Bây giờ cô có nên khóc không? Dụ Ninh ngẩn người, cô còn tưởng hôm qua bản thân đã đột phá giới hạn, ai dè sáng nay Thẩm Cưu lại trình diễn một màn kịch đặc sắc như vậy trước mặt mình.

Nhất thời, cô có chút tiếp thu không nổi, có thể là do nam chính hai thế giới trước quá dễ dàng yêu mình, vậy nên cô chưa bao giờ phải thực sự ra tay, mà bây giờ gặp được đối thủ là Thẩm Cưu, cô gần như đã vứt bỏ cái tự tôn ít ỏi của bản thân, vậy nhưng vừa dời mắt một cái, nam chính đã thông đồng, pha trộn với nữ chính rồi.

Nghĩ tới đây, huyệt thái dương lại mơ hồ co rút lên, sắc mặt Dụ Ninh tái nhợt, cúi đầu.

Chị Ninh , sao chị lại mặc áo của Thẩm tiên sinh?” vừa mới lên chức, Lâm Minh Châu đã bắt đầu sử dụng quyền lợi, vẻ mặt còn nặng nề hơn Dụ Ninh, quay về phía cô, hỏi.

Dụ Ninh thở dài một cái, từng bước từng bước chạy xuống, ngước đầu nhìn Thẩm Cưu :” Chuyện giữa hai chúng ta, anh cần gì phải để dính dáng đến người khác.”

Thẩm Cưu cảm thấy ánh mắt của mình khó có thể dời khỏi người con gái này, chỉ sau một đêm mà hình như cô đã đẹp lên rất nhiều, khiến câu nói ác độc định nói ra không thể phát thành lời, cứ thế chặn ở cổ họng rồi trôi tuột xuống dưới.

Trên người vẫn là chiếc áo sơ mi màu lam nhạt, cổ áo mở rộng hai nút lộ ra một phần xương quai xanh xinh đẹp, vạt áo sơ mi hoàn toàn che cặp đùi thon dài, khi cô ngửa đầu lên, mảnh áo kéo lên một đoạn ngắn , lộ ra đường cong nơi bắp đùi khép chặt ấy, mái tóc quăn đen nhánh như phát sáng bị cô tùy tiện buộc sau ót, khuôn mặt trắng hồng không thoa phấn vẫn thanh lịch như một bức tranh.

Nếu là trước kia, có lẽ bây giờ anh đã nở nụ cười ấm áo vén những sợi tóc tinh nghịch rơi trên mặt cô ra sau tai, sau đó mang đến một nụ hôn sâu triền miên cùng lời chúc :”Buổi sáng tốt lành.”, nói cho cô biết hôm nay cô ấy đẹp như thế nào. . . . .

Bàn tay nắm áo khoác siết chặt, anh của quá khứ không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đến với ai khác ngoài cô, mà anh của hiện tại lại đang đứng trước mặt cô với vai trò bạn trai một cô gái khác.

Điều này có được coi là việc đời khó đoán hay không?

Chúng ta không thể ở bên nhau nữa.” Giọng điệu kiên định, Thẩm Cưu nói một câu, không biết là nói để cho Dụ Ninh nghe hay để nhắc nhở chính bản thân mình.

Nhưng rõ ràng anh vẫn còn cảm giác với em.”

Cô hãy tin rằng, thứ cảm giác đó, tôi có thể sinh ra với bất kì người phụ nữ nào khác ngoài cô.”

Em không tin. Dụ Ninh nhếch môi cười lạnh, lần đầu tiên sau khi gặp mặt, cô mang vẻ giễu cợt nhìn Thẩm Cưu :” Anh sợ lại tiếp tục yêu em lần nữa, nên mới vội vàng tìm một người tình mới, điều này không công bằng với cả em và Lâm tiểu thư, đặc biệt là cả đối với chính anh nữa.”

Thẩm Cưu nhìn về phía vẻ mặt khó coi của Lâm Minh Châu, Tôi thừa nhận là bây giờ tôi không có tình cảm gì với cô, cô có muốn thử kết giao với tôi nữa không?”

Tất nhiên là nguyện ý nha! Kể cả anh có nói để cô ta làm thế thân của tôi, cô ta cũng có thể vui vẻ gật đầu đấy! Thấy Lâm Minh Châu chuẩn bị không chút do dự gật đầu, Dụ Ninh vội vàng nắm tay Thẩm Cưu đặt lên lồng ngực mình, học theo bộ dáng Qua Sửa từng đối phó với cô, bộ mặt đáng thương của loài vật nhỏ bị bỏ rơi.

Đừng như vậy, em rất khó chịu.

Dụ Ninh tự nhận bản thân cũng có tự ái, nếu lần này không thành công nữa thì cùng lắm là cô sẽ dùng phương pháp khác hoàn thành nhiệm vụ, tuyệt đối không bao giờ dùng cách thức ôn hòa như này để đối mặt với Thẩm Cưu nữa.

Thật may là có vẻ động tác này khiến nam chính có chút xúc động, vẻ mặt anh ta ngẩn ngơ, không lập tức rút tay ra khỏi tay cô như bình thường.

Thật xin lỗi. Câu nói này là dành cho Lâm Minh Châu.

Thấy thế, Dụ Ninh thở phào nhẹ nhõm, cô thật sự sợ Thẩm Cưu và Lâm Minh Châu ở cùng bên nhau, Lâm Minh Châu chắc chắn sẽ cúng bái Thẩm Cưu như thần,




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status