Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 45 - Chương 45

/139


Editor : Inulovekagome

Thấy cô ấy sắc mặt trắng bệch , đôi mắt mở to lại không nói ra được lời nào, màu đỏ nơi đáy mắt Qua Sửa từ từ lan tràn, một chân hung hăng đá vào cơ giáp cóc.

Qua Sửa vẫn ở bên trong 【 cường giả 】, hơn nữa , một chân này còn mang theo sự tức giận không chỗ phát tiết của cậu, vậy nên, chỉ nghe “Bùm “ một tiếng, tia lửa văng khắp nơi, nhắm mắt lại nhưng Dụ Ninh vẫn có thể cảm nhận rõ ánh lửa sáng lên long lanh bên mặt mình.

Cô còn đang nghĩ lấy cớ gì để đổi một bộ cơ giáp mới, bây giờ thì chẳng cần nữa rồi.

Tháp Bách hoảng sợ trước hành động bất thình lình của Qua Sửa, sợ cậu làm nổ tung phòng luyện tập, ông lập tức lấy bình xịt chữa cháy bổ nhào đến, vừa dập lửa vừa nhìn về phía hai người bên kia, an ủi quả Bom Nguyên Tử nào đó :” Đừng lo lắng, em ấy chỉ tạm thời bị mất lực, nghỉ ngơi một chút là ok, nếu thật sự không yên tâm thì có thể cho em ấy nằm trong máy trị liệu khôi phục thể năng , tinh thần. Đều là do thầy sơ sót, quên mất bạn An là omega, với thể chất của omega mà nói, ngồi trong cơ giáp lâu như vậy chắc chắn sẽ xảy ra chuyện, tuy nhiên, bạn An có thể kiên trì lâu vậy đúng là không tệ. . . . . .

Sau khi nói xong, Tháp Bách bỗng nhận ra có gì đó không đúng, tại sao ông lại cảm thấy sau lưng như bị chĩa súng Laser vào vậy, tự dưng nổi hết da gà, Tháp Bách quay đầu nhìn lại, quả nhiên phát hiện cậu học sinh thiên tài ông dạy dỗ một tháng nay nhìn ông như nhìn kẻ thù giết cha giết mẹ.

Dưới ánh mắt ấy, Tháp Bách nấc lên một cái :”Thật ra thầy nói như vậy là để trò dễ chịu một chút thôi, bạn An là người yêu của em, sao em có thể cứ chỉ chăm chăm quan tâm sự tập luyện của bản thân mà quên không chú ý em ấy!!! Nếu trò sớm chú ý em ấy một chút thì em ấy đã không mệt mỏi như vậy

Nhờ sự cố gắng, tích cực đùn đẩy trách nhiệm, cuối cùng Bom Nguyên Tử cũng thu hồi ánh mắt , cậu nhìn về phía cô gái trong ngực :”Đều là sai lầm của tôi.”

Tháp Bách đứng bên cạnh liên tục gật đầu.

. . . . . .

Qua Sửa vốn định đem Dụ Ninh đặt vào máy trị liệu, thế nhưng, một tay vừa duỗi ra lại rụt trở về, đôi mắt nhìn cô gái như thể đang nhìn một con búp bê thủy tinh dễ vỡ :”Chị, một người nằm đó sẽ sợ sao?”

Dụ Ninh hơi hơi lắc đầu một cái.

Qua Sửa hôn trán cô :”Em sẽ đi vào cùng chị.”

Nếu đã như vậy thì vừa nãy cậu dùng giọng điệu nghi vấn làm gì hả, Dụ Ninh có chút gian nan trợn trắng mắt nhìn Qua Sửa, nhưng bởi không còn sức lực mà tầm mắt cũng nhẹ nhàng chẳng có lực sát thương gì, Qua Sửa nhẹ chạm vào khóe mắt cô một cái :”Chị, đừng dùng ánh mắt đó nhìn em, em sẽ hưng phấn.”

Giọng nói còn mang theo mấy phần đáng tiếc, nếu không phải hiện tại An Ninh còn thở cũng không nổi , cậu thật muốn dùng vài phương thức thân mật để chứng minh sự tồn tại của cô ấy.

Dụ Ninh: . . . . . .

Chỉ vài phút sau, thân thể Dụ Ninh đã khôi phục sức sống, cảm thấy tinh thần cô đã sáng láng trở lại, lúc này, Qua Sửa mới lộ bản chất, đè lên người cô.

Đáng nhắc tới chính là máy trị liệu không giống tủ lạnh cũng chẳng phải dạng Microwave, nó có hình một chiếc giường lớn, màn mắc bốn phía , trên đỉnh treo máy phát quang trị liệu.

Dụ Ninh nhìn lướt qua người đang len lén liếc về phía bên này, đẩy người đang nằm trên ra :”Thầy giáo đang nhìn.

Lời nhắc nhở mang ý cự tuyệt lại bị Qua Sửa nghe thành oán giận, cậu lập tức ngẩng đầu nhìn về phía Tháp Bách, trong mắt lộ rõ mấy chữ to : ĐI RA NGOÀI

Tháp Bách ho khan hai tiếng, bỗng cảm thấy vị học trò này của mình cũng khá tốt, không trực tiếp đuổi ông ra, chừa chút mặt mũi cho giáo viên, để báo đáp đức tính tốt đẹp này, Tháp Bách tỏ vẻ thức thời rời khỏi :” Từ từ đi, không nên gấp gáp, nếu có dấu vết để lại cũng không sao cả, người máy dọn dẹp ở góc trái phòng, làm xong liền dùng nó, hôm nay chúng ta cứ vậy mà tan học đi, hai bạn học cứ tiếp tục vui vẻ (^u^)ノ~

Giáo viên vì học sinh mà có thể làm được đến tận đây, nếu học sinh còn không làm được theo đúng lời thầy chỉ dẫn thì đã không phải trò giỏi rồi. . . . . .

Thân thể nhẹ nhàng bay bổng, tinh thần lực lại liên tục được máy trị liệu chữa trị, sáng láng gấp trăm ngàn lần, Dụ Ninh có cảm giác mình như đang hút




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status