Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 27 - Mất Trí Nhớ

/31


Chương 27 : Mất trí nhớ

Còn đúng một tháng nữa là thi tốt nghiệp , khỏi phải nói rồi hắn thì chắc chắn phải tiếp quản công ty của gia đình . Ngay cả My và Duy cũng vậy chỉ có nó là giờ vẫn còn ung dung không biết nên làm gì . Nó cảm thấy mình không hợp để mà học về mấy cái quản trị kinh doanh gì gì đó nhức đầu lắm . Sau chuyện lần trước nó đã tởn tới già rồi .

Giờ thì cứ lo thi xong tốt nghiệp thì tính tiếp vậy . Dù sao cũng có một anh chồng đẹp trai lắm tiền như thế thì đâu có cần phải lo nữa chứ ha ha ha . Nó vừa nghĩ linh tinh vừa nhìn hắn cười như một con bệnh hoạn trong lớp . Hắn mặc kệ nó chả thèm nhìn cũng không thèm nói với nó câu nào .

Ra chơi , cả bọn kéo xuống căn tin . Mà hình như hôm nay căn tin vắng hơn mọi ngày thì phải .

-Hôm nay có cái gì đó là lạ đó mày – nó nhìn My .

-Mày chưa biết chuyện gì à ?

-Hửm ? Chuyện gì ? – nó nhìn My đầy ngạc nhiên .

-À , khối 11 vừa mới xuất hiện một thằng nhóc đúng chuẩn hotboy đó – Duy cười thích thú .

-Giờ cuối năm rồi còn chuyển trường sao ? Thằng nào mà rãnh vậy – nó vừa lèm bèm vừa ăn bánh .

-Tới rồi kìa – Duy chỉ tay ra sau lưng nó .

Chưa kịp quay lại đã nghe tiếng của tụi con gái hò hét . Vừa cho cái bánh vào miệng nó quay lại nhìn . Úi chà chà nhìn cũng đẹp trai dữ hen , hèn chi con gái tụi nó mê đến thế .

-Chào anh họ - Chưa kịp định hình chuyện gì thì thằng nhóc đó đã tới bên cạnh hắn cười tươi như bông làm hắn thay đổi cảm xúc 180 độ .

-Anh họ - Duy và My đồng thanh .

-Em về khi nào vậy Long ? – hắn kéo thằng nhóc ra rồi hỏi .

-Em mới về tuần trước , năn nỉ lắm ông nội mới cho em về .

-Lo mà học hành cho đàng hoàng về đây mà còn quậy đi rồi thấy – hắn không nóng không lạnh nhìn Long .

-Ẹc em biết rồi , anh đừng có khó tính như vậy . Mà … đó là chị dâu hả ? – Long chỉ vào nó .

Hắn không nói chỉ gật đầu , Long hí hửng chạy qua chỗ nó ngồi cạnh lễ phép chào nó .

-Em chào chị , em là Triệu Minh Long là em họ của anh Tuấn đó . Lần đầu gặp mặt mong chị hãy chiếu cố em dài dài nha … ( lượt bỏ mấy trăm chữ phía sau )

Và sau đó là màn giới thiếu vô cùng đặc sắc , thằng nhóc này nói nhiều vô cùng , nhưng mà nó lại rất thích thằng nhóc này mới ghê . Hai chị em nó coi bộ rất hợp với nhau thì phải . Duy và My chịu không nổi với thằng nhóc luôn . Mà nói thế nào thì Minh Long rất nghe lời hắn . Hầu như là không dám cãi lại ý hắn luôn đấy chứ .

-Em thấy Long rất nghe lời anh , bộ nó sợ anh à ?

-Anh không biết . Có lẽ là vì chuyện đó – hắn ngồi trên giường ôm lap chơi game .

-Là chuyện gì ?

-À tính nó thì nói nhiều lắm . Nghe riết cũng thấy mệt mà nó thì cứ nói hoài . Quyết tâm giải quyết nó một lần , anh ngồi nghe nó kể chuyện suốt mấy ngày liền cuối cùng nó bị đau họng giờ thì gặp anh không dám nói nhiều nữa rồi .

Nó bật cười thích thú , lại đang suy nghĩ gì đó . Hắn tắt máy để cái lap sang một bên . Cầm lấy cái gối bên cạnh ném vào người nó . Giật mình quay sang nhìn hắn hét to .

-Anh làm gì vậy ?

-Đừng có mà suy nghĩ linh tinh nữa , lo cho em trước đi . Thi tốt nghiệp xong ở nhà làm osin cho tôi .

-Đừng có mà mơ – nó lấy gối quánh vào người hắn . Hắn cũng chẳng chịu thua , cuối cùng hai đứa nó đâm quánh lộn ì xèo . Vậy đấy , người ta bảo có câu yêu nhau lắm cắn nhau đau mà ha ha .

Bắt đầu căng não ra học và học . Đúng là cuối năm cấp ba mệt thật chứ . Lớp nó giờ ai cũng chú tâm ôn thi . Nó cũng bắt đầu lao đầu vào đống sách vở . Hôm nay tính rủ hắn đi nhà sách cuối cùng hắn lại bỏ nó bơ vơ . Ba nhờ hắn làm chút việc rồi bởi vậy có mình nó lủi thủi như con tự kỷ buồn chết mất thôi .

Lượn lờ trong nhà sách mấy tiếng cuối cùng nó cũng mua được mấy quyển ưng ý . Đa số toàn về y học , mấy cuốn sách nghiên cứu về não người rồi mấy bộ phận trên người ý . Nhìn sơ qua cũng thấy đau đầu chứ nói gì là đọc hết .

Ra khỏi nhà sách , nó tàn tàn đi về chỗ để xe . Mà tự nhiên lại thèm bánh kem ghê luôn . Nghĩ là làm nó quay đầu đi mua bánh kem trước đã . Băng qua cái hẻm nhỏ này là tới tiệm bánh nên nó rẻ vào trong hẻm .

Không biết có phải do nó đa nghi quá không chứ hình như có người đang theo sau lưng nó . Quay lại nhìn thì không thấy ai . Đi được hơn nữa đoạn đường vẫn là có cảm giác hình như có ai theo mình . Lần này chưa kịp quay lại thì nó đã bị đánh ngất từ phía sau , mấy cuốn sách trên tay nó rơi xuống , nó cũng ngã nhào ra đất không còn biết trời trăng gì nữa rồi . Bất tỉnh hoàn toàn .

Có cái mùi gì đó rất quen , không biết là gì nhỉ ? từ từ mở mắt , nhìn mọi thứ xung quanh toàn là màu trắng . Ngó sang bên cạnh có một người đang nhìn nó chằm chằm .

-Đây là đâu ?

-Bệnh viện . Em không sao chứ ?

-Không … không sao . Mà anh … là ai ?

Hắn ngây người nhìn nó , mọi người từ ngoài bước vào . Mẹ , Huy , Minh Long , Duy và My đi tới nhìn thấy nó tỉnh thì vui mừng .

-Cuối cùng con cũng tỉnh rồi – mẹ nó ngồi xuống cạnh nó .

-Có chuyện gì xảy ra với con vậy ?

-Con bị người ta đánh bất tỉnh ngoài đường cũng may có Minh Long em họ Tuấn cứu con .

-Chị tỉnh lại là may lắm rồi – Minh Long đi tới chỗ nó .

-Mẹ … hai người đó là ai vậy ? – nó chỉ vào hắn và Minh Long .

-Hả ? con nói gì vậy ? Anh Tuấn là chồng con mà . Tụi con kết hôn lâu rồi mà .

-Chồng ? … kết hôn ? – nó nhăn trán nhìn hắn .

-Ba con nói , chị ấy bị đánh vào đầu có thể tạm thời sẽ bị mất một phần ký ức nào đó – Duy tiến tới chỗ nó .

Mọi người im lặng nhìn nó , nó thì nhìn hắn . Tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy . Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc nó và hắn có thể sống vui vẻ với nhau . Nhưng tại sao , là ai đã làm nó ra nông nổi này . Hắn nhất định sẽ tìm cho ra người đó . Đụng tới nó tức là đã đụng tới hắn , tuyệt đối không thể tha thứ cho kẻ đó .


/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status