Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 23 - Khởi Đầu Của Đau Khổ

/31


Chương 23 : khởi đầu của đau khổ

Giờ văn , Duy thì ngủ My thì ngồi vẽ vời cái gì đó . Có nó và hắn đang cắm đầu kiếm số . Chả là hai cô cậu đang chơi trò khoanh số đó mà .

-Ai thua tối ngủ dưới đất đi nhá – nó hăm he nhìn hắn .

-Chịu được không ?

-Hả là sao ?

-Sáng nào cô cũng ôm tôi cứng ngắc đó cô hai .

-Anh đừng có nói chuyện với cái giọng mờ ám như vậy chứ - Nó ngượng đỏ mặt quay đi chỗ khác .

Hắn cười nhìn nó . Những lúc như thế này nó rất là dễ thương nhưng chắc nó chẳng biết đâu . Đúng lúc đó thì điện thoại của nó reo lên làm ông thầy văn nổi máu điên . Móc điện thoại là mẹ gọi nó mở máy nghe luôn .

-Mẹ

-Gì chứ , con tới liền .

Nó cúp máy , gom đồ bỏ vào cặp .

-Chuyện gì vậy ?

-Ba và anh hai bị tai nạn đang trong phòng cấp cứu .

-Gì chứ - Duy bật dậy nhìn nó .

Chưa đầy 30 phút sau nó , hắn, Duy và My tới bệnh viện . Chạy tới trước phòng cấp cứu thấy mẹ nó đang ngồi khóc bên cạnh là ba của Duy .

-Mẹ ba và anh hai sao rồi ?

-Cả hai đang còn phẩu thuật bên trong – Ba Duy nói .

-Bác hai và anh Thắng bị thương nặng lắm sao ba ?

-Ừm , tình hình khá là nghiêm trọng .

-Mà tại sao họ lại xảy ra tai nạn được chứ ?

-Mẹ .. cũng không biết .. sáng nay ba con và anh con có có việc ở công ty nên đi sớm nhưng không biết sao lại xảy ra chuyện này .

-Đừng khóc nữa mà mẹ - nó ngồi xuống bên cạnh mẹ .

Trời bên ngoài bắt đầu tối , cuộc phẩu thuật cũng vừa xong . Bác sĩ đi ra chào ba Duy nhìn mọi người .

-Tình hình khá là nghiêm trọng . Nhưng cũng may qua được cơn nguy hiểm giờ thì chờ thắng bé tỉnh lại thôi .

-Còn chồng tôi thì sao ? – mẹ nó hỏi .

-Chuyện đó … tôi không biết . Là bác sĩ khác phẩu thuật nên …

Cửa phòng phẩu thuật lại mở ra lần này người bác sĩ đi ra theo sau còn có y tá . Ba Duy sửng người nhìn vị bác sĩ kia , ông ta chỉ lắc đầu làm mọi người chìm trong im lặng .

-Chúng tôi thành thật chia buồn cùng mọi người . Ông ấy đã không thể qua khỏi cơn nguy hiểm .

Những lời nói đó như con dao đâm mạnh vào người nó và mẹ . Ba nó không qua khỏi sao . Mẹ nó không thể khóc được nữa mà ngất đi .

Mẹ nó được đưa vào phòng nghỉ ngơi . Mọi người không ai nói gì chỉ biết im lặng nhìn nó . Ngồi co người ôm lấy hai đầu gối trên sofa trong phòng mẹ . Nó chưa bao giờ nghĩ tới chuyện này . Nó đã mất đi một người yêu thương nó bây giờ mất cả ba nữa . Có phải ông trời đã qua nhẫn tâm rồi rồi sao . Tại sao người nó yêu thương lần lượt ra đi như thế . Nó không muốn thật sự không muốn . Nó rất sợ , sợ cái cảnh tượng này lại xảy ra . Cuối cùng là tại sao chứ , tại sao ?

Hắn tiến lại ngồi xuống bên cạnh nó . Khẽ kéo nó lại ôm nó thật chặc .

-Khóc được thì cứ khóc cho nhẹ lòng .

Nó thật sự không kìm được nữa rồi . Hai tay nắm chặc lấy áo hắn , nó òa lên khóc . Khóc rất nhiều như hai năm trước . Tại sao mọi chuyện lại như thế này . Người ba mà nó yêu thương , sao ông ấy lại nhẫn tâm bỏ nó mà ra đi như thế .

Một tuần sau đó trôi qua nhanh chóng , tang lễ của ba nó cũng diễn ra trong âm thầm . Anh hai vẫn còn đang trong tình trạn hôn mê , còn mẹ nó thì sức khỏe có phần kém đi . Căn nhà chìm trong im lặng . Ngày nào nó cũng ghé ngang thăm mẹ . Bà bây giờ tiều tụy đi rất nhiều . Có lẽ đêm nào bà cũng khóc khi bên cạnh thiếu đi mất một người .

-Em muốn sang ở với mẹ được không ? – nó hỏi hắn khi cả hai đang ngồi dưới nhà .

-Ừm , anh sẽ nói ba mẹ .

-Sao mọi người lại ra đi như thế chứ ?

-Đừng suy nghĩ nhiều . Bây giờ trong nhà mọi người cần em nhất Nhi à .

-Hứa với em dù bất cứ chuyện gì anh cũng không được bỏ rơi em – nó ngước lên nhìn hắn má mắt lại ướt đẫm .

-Anh hứa – ôm nó vào lòng , nhìn nó khóc hắn thật sự đau lắm . Hắn không muốn nó khóc như vậy đâu . Nhưng biết làm sao bây giờ . Mọi chuyện là một cú sốc đối với nó mà .

Nó nghỉ học ở nhà với mẹ được vài hôm , hắn lúc nào cũng ở cạnh nó . Trọng Nghĩa và ba nuôi nó cuối cùng cũng qua với nó . Khi nghe tin ba nó mất Trọng Nghĩa lo cho nó và mọi người vô cùng . Anh nghe được tin khi cùng vừa với ba mình vừa giải quyết xong công việc ở Anh .

-Em có điều tra được gì không ? – Trọng Nghĩa ngồi đối diện nó và hắn .

-Em nhờ anh Hoàng rồi nhưng hình như vẫn chưa có kết quả .

-Chuyện này chắc chắn không phải ngẫu nhiên .

-Anh nghe ba nói ngày hôm đó ba và anh hai đang chuẩn bị ký một hợp đồng với Hoa Thị . Không biết nguyên nhân có phải từ đó hay không ? – Hắn tiếp lời .

Nó không nói gì . Ký hợp đồng với Hoa Thị sao ? Nó cần phải tới công ty rồi . Mấy hôm nay vì lo chuyện ở nhà mà nó chưa tới đó được toàn do thư ký của ba tới gặp nó . Bây giờ đối với nó là lý do . Lý do tại sao lại hại gia đình nó . Mà người đó rốt cuộc là ai .


/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status