Con Vợ Hâm Lắm Chiêu!

Chương 19 - Đau

/31


Chương 19 : Đau

Chiều hôm nay lớp nó có tiết học thể dục . Mọi người trong lớp nó thay đồ xong thì đi ra ngoài . Nó và My thay đồ xong thì ra ngoài nhưng lúc đang đi ra thì nó quên mất cái đồng hồ trong phòng thay đồ nên phải quay lại lấy .

- Mày ra trước đi tao lấy xong rồi ra .

- Ừa đi đi - My nói rồi đi ra trước còn nó thì quay lại phòng .

Kiếm được cái đồng hồ , nó đi ra . Lúc đi ngang phòng thay đồ nam nó ngó vào tròn mắt nhìn cảnh tượng trước mắt . Cái gì đang xảy ra vậy Mỹ Linh và hắn đang hôn nhau . Nó có nhìn lầm không vậy . Nó đơ người nhìn hai người họ cho tới khi có một vài người của lớp khác đi ngang qua thấy vậy thì xầm xì . Đến lúc đó hắn mới đẩy Mỹ Linh ra . Nhìn thấy nó đang đứng đó hắn sửng người ra muốn giải thích lắm nhưng mà không được . Mỹ Linh thấy nó thì cuối gầm mặt tỏ vẻ đáng thương . Nó chẳng nói gì bỏ đi một mạch .

Nó thấy khó chịu lắm . Tại sao chứ , không phải khó chịu mà là đau lắm . Cảm giác như bị lừa dối . Nó bước đi mà lòng nặng trĩu . Lấy tư cách gì mà ghen đây . Lấy tư cách gì bảo hắn không được làm vậy . Nó đâu có quyền đó đâu chứ . Là vợ sao ? Cảm giác như nó đang ảo tưởng vậy . Dù gì Mỹ Linh cũng là người hắn yêu cơ mà đâu phải nó đâu . Cứ như là nó giống như món đồ chơi trong câu chuyện của họ . Nó tìm đủ mọi lý do cho bản thân mình là không có tình cảm với hắn nhưng tất cả chỉ là biện minh cho mọi chuyện .

Giờ học thể dục , hôm nay sẽ học bóng rổ . Cả lớp sẽ chia nhóm thi đấu với nhau . Nhóm nó bao gồm My , Hân , Hòa , Lam và cả nó là năm người . Và không biết là xui hay hên mà nhóm nó sẽ đấu với nhóm của Mỹ Linh . Nhìn cái điệu bộ kênh mặt của Mỹ Linh mà nó khó chịu kinh khủng .

Nam sẽ đấu với nam còn nữ với nữ . Nhóm nam sẽ chơi sân bên kia còn tụi nó là sân bên này . Trận đấu bắt đầu mọi thứ diễn ra rất bình thường cho tới khi Mỹ Linh bắt đầu chen lên dành bóng . Với một đứa chơi bóng rổ giỏi như nó muốn dành bóng trên tay nó đâu phải dễ . Lần đầu tiên dành bóng không thành công Mỹ Linh ôm hận quyết tâm dành bóng một lần nữa . Vì đội nào thua sẽ phải chạy hai vòng sân trường và đó là điều mà Mỹ Linh không muốn .

Nó dành được bóng trong tay đội bên kia lúc đang chuẩn bị cho bóng vào rổ thì Mỹ Linh chen vào cố ý gạc chân nó làm nó trẹo chân ngã nhào xuống đất .

- Nhi , Nhi có sao không ? Linh không cố ý làm vậy đâu . Linh xin lỗi - một màn diễn sâu với kỹ thuật cao . Nó chẳng nói gì tháo giày bata ra .

- Nhi mày không sao chứ ? - My nhanh chân chạy lại hỏi nó .

- Lớp trưởng có sao không ?

Cả lớp bắt đầu bu lại chổ nó , đám con trai thấy vậy cũng ngừng chơi bóng chạy lại chổ nó . Hắn lo lắng chen vào hỏi nó .

- Cô có sao không ?

- Hình như là bông gân rồi - thầy thể dục vừa nói vừa quay quay bàn chân nó , nó khẽ nhăn mặt vì đau .

- Tôi đưa cô vào phòng y tế - hắn nói .

- Không cần đâu . Duy đưa chị vào phòng y tế đi .

- Leo lên lưng em đi - Duy ngồi xuống cõng nó vào phòng y tế . My theo sau nó .

Ngồi trong phòng y tế một mình , nó chờ My đi lấy đồ giùm . Còn Duy thì đã ra ngoài kiếm cô y tế . Ngồi dựa vào đầu giường nó cuối đầu , tay thì sờ lấy chiếc nhẫn cưới suy nghĩ mông lung cái gì đó Hắn vào phòng nhìn thấy nó như vậy mà không khỏi đau lòng .

- Chuyện đó ...- Không ngước đầu lên , nó chen vào nói .

- Không cần giải thích với tôi . Anh với tôi có là gì đâu mà giải thích . Mỹ Linh là người anh yêu tôi biết mà . Anh yên tâm đợi một thời gian nữa tôi sẽ tìm lý do để nói chuyện ly dị với mọi người .

Hắn sốc nặng với những gì nó nói . Ly dị sao chưa bao giờ hắn nghĩ tới chuyện này . Nó có biết mình đang nói gì hay không chứ .

- Cô có biết mình đang nói gì không ?

- Tôi biết .

- Vậy thì tốt - Hắn bỏ ra ngoài . Thật sự thì hắn đang rất giận . Giận bản thân mình giận luôn cả nó . Những lời nó nói như con dao đâm vào người hắn đau lắm , thật sự là rất đau nhưng nó nào có biết .

Còn lại một mình trong phòng y tế , nước mắt nó rơi xuống chiếc nhẫn . Òa khóc như một đứa trẻ , tại sao lại như vậy chứ , lúc nói những lời nói đó tim nó như bị bóp chặt . Nó không thể biện minh được nữa rồi vì nó yêu hắn . Tình yêu xuất phát từ một phía thì không bao giờ có hạnh phúc .

- Nhi tao đem đồ tới rồi .

Nó vội lau hết nước mắt . My đi vào đưa đồ cho nó . Hình như nó mới khóc thì phải .

- Mày sao vậy ?

- Tao không sao , tại cái chân hơi đau đó mà .

My biết nó nói dối . Nó đâu phải đứa yếu đuối như thế . Chắc chắn có chuyện gì đó nhưng nó lại không nói .

- Tao về đây - nó nói rồi cố đứng dậy .

- Tao chở mày về - My dìu nó xuống giường .

- Không cần đâu , tao muốn ở một mình

- Chân mày như vậy sao mà về hả ?

- Tao không sao thật mà . Vậy đi .

Nói rồi nó cứ thế từng bước cà nhắc ra khỏi phòng . Vừa ra thì Duy và cô y tế cũng vừa về tới . Duy nhìn My , My chỉ lắc đầu không nói gì . Hình như nó đang mang tâm sự gì đó .

Nó lết đi từng bước nặng trĩu . Hồi sáng mọi chuyện còn bình thường lắm mà sao bây giờ mọi chuyện lại như thế . Bước tới hàng ghế chờ xe buýt , ngồi xuống nó chẳng đi nổi nữa rồi . Và cứ thế nó ngồi đó rất lâu cho tới khi trời bắt đầu xế chiều .

Chiếc xe hiệu BMW Z4 dừng lại trước chỗ nó . Hạ kính xe người trong xe cuối người gọi nó .

- Thiên Nhi

- Lâm Phong - nó tròn mắt ngạc nhiên .

- Lên xe đi

Trên đường về , cả đoạn đường thấy nó im im . Anh cảm thấy rất lạ .

- Chân em sao vậy ?

- Dạ không sao . Em bất cẩn bị té đó mà . Em hơi bất ngờ khi anh ở đây .

- Anh về đây được mấy ngày rồi . Dạo này cứ phải xem tài liệu công ty nên chẳng có thời gian đi chơi gì cả - Anh cười , một nụ cười ấm áp .

- Anh ... về đây với ... bạn gái luôn à ??

Anh quay sang nhìn nó rồi bậc cười thích thú . Nó thì không hiểu chuyện gì .

- Anh chưa có bạn gái mà . Ai nói với em là anh có bạn gái vậy ??

- Là anh hai em .

- Nó xạo đó . Cô gái mà mấy năm trước em gặp là Hạ Như . Con bé là em họ của anh và là bạn gái của thằng Huy chứ không phải anh đâu . Cả ba bọn anh cùng học bên kia . Anh phải về trước vì chuyện công ty còn hai người kia mấy ngày nữa cũng về đấy .

Nó ngạc nhiên , nói vậy là anh hai lừa nó làm nó hiểu lầm anh có bạn gái rồi . Người con trai này là Lâm phong là người mà nó thích , phải nói là yêu đơn phương anh luôn là khác . Anh chính là bạn thân của anh hai nó nên nó mới quen biết anh . Cũng mấy năm rồi từ khi anh đi du học tới bây giờ mới gặp lại .

- Mà sao anh hai em lại nói dối chứ ?

- Anh cũng có hỏi . Huy nói là chưa tới lúc cho mọi người biết .

Nó không nói gì nhìn ra cửa sổ .

- À mà anh nghe nói em đã kết hôn với con của chủ tịch Triệu . Hai đứa chắc hạnh phúc lắm đây .

- Dạ cũng bình thường à anh - giọng nó thoáng buồn .

Người mà hiện giờ nó nghĩ tới chỉ có hắn . Giờ biết chuyện Lâm Phong chưa có bạn gái nó cũng chẳng để tâm không có tâm trí gì cho chuyện này hết .

Lâm Phong chở nó về nhà . Nó chào anh rồi vào nhà . Ba mẹ thấy nó cứ cà nhắc mà lo lắng hỏi .

- Chân con sao vậy Nhi ? - Mẹ hỏi .

- Dạ không sao đâu mẹ . Tại hồi chiều con sơ ý tập thể dục bị thương thôi mẹ .

- Mà con ăn gì chưa ? - ba hỏi nó .

- Dạ con không đói . Con xin phép lên phòng trước nha ba mẹ .

- Ừ lên tắm rồi nghỉ ngơi đi con .

Quay sang nói với chồng mình . Bà Triệu hơi lo lắng cho tụi nó .

- Hai đứa nó có chuyện gì đó anh à .

- Ừ anh cũng thấy như vậy .

- Em mong là hai đứa nó không sao .

Nó đi lên phòng , hắn không có trong phòng . Nhìn ra ban công thì thấy hắn đang đứng ngoài đó . Nó không nói gì lấy đồ đi tắm .

Lúc nó tắm xong thì hắn đã tắt đèn đi ngủ . Nó thở dài ôm gối qua phòng Hào Hào . Bây giờ nó không muốn chạm mặt hắn không nó sẽ lại khóc nữa . Gõ cửa phòng Hào Hào thằng nhóc ra mở cửa nhìn nó ôm gối mà bán tính bán nghi .

- Chị qua đây làm gì ?

- Cho chị vô phòng rồi nói được không ?

Sau khi yên vị trong phòng Hào Hào nó leo tọt lên giường ngồi .

- Tối nay cho chị ngủ ké nha .

- CÁI GÌ ? KHÔNG ĐƯỢC - Hào Hào hét lên trong sự ngạc nhiên vô cùng to .

- Năn nỉ mà , cho chị ngủ ké một đêm đi mà - Nó nói rồi nằm xuống chùm mền luôn . Hào Hào đi lại keo nó ngồi dậy mà nhăn mặt .

- Ngồi dậy về phòng chị đi nhanh lên .

- Chị không muốn đâu .

- Chị với anh hai tôi bị làm sao thế hả ?

Nó úp mặt xuống gối rồi òa khóc. Hào Hào bối rối khi thấy nó khóc không biết phải làm sao chỉ ngồi nhìn nó rồi gãi gãi đầu . Thằng nhóc còn quá nhỏ để hiểu được mọi chuyện đã xảy ra . Ngồi nhìn nó khóc tới khi ngủ thiếp đi Hào Hào chỉ biết lắc đầu bó tay . Có bà chị dâu kiểu này chắc mệt chết đây .


/31

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status