Con Gái Nhà Nông

Chương 44 - Chương 44

/176


Editor: ChieuNinh

Trải qua giằng co đến nửa đêm, rốt cuộc trong sự kỳ vọng của mọi người thì Thích thị cũng sinh ra một nam oa. Hồ thị ôm ngoại tôn qua, không khỏi lệ nóng doanh tròng, thật sự không dễ dàng, đại nữ nhi của bà cũng không có giống như người ta nói nàng chỉ sinh hàng đền tiền! Về sau sống lưng cũng thẳng rồi, lại không cần phải nhìn sắc mặt của Triệu thị nữa.

Tự nhiên là Vương Đồng Tỏa vui vẻ không thôi, ôm con không buông tay, mà Triệu thị sau khi nghe được tin tức này, cũng vui vẻ lên. Sinh tôn tử đương nhiên là bà cao hứng, cao hứng đến phá lệ mà cho tiền bà mụ. Trước kia lúc còn chưa phân gia, bà biết nhà lão Tam sinh nữ nhi, tiền đỡ đẻ cũng là âm trầm nghiêm mặt mà trả cho người ta. Hơn nữa lần này đã phân gia, còn có thể làm cho bà xuất tiền ra, thật sự là quá không dễ dàng rồi!

Vương Hà Hoa đi đến đây với Hồ thị, tam tẩu sinh nam oa, nàng cũng thật vui mừng, vội vàng chăm sóc Thích thị, Triệu thị cũng không có mắng nàng làm việc rỗi hơi.

Sáng sớm Vương Phúc Nhi mới biết là nương sinh đệ đệ, đều cực kỳ vui vẻ. Buổi sáng Vương Đồng Tỏa đi báo tin vui cho Thích Lão Hán, thời gian không đến nửa ngày, cả Vương gia thôn đều biết được Vương Đồng Tỏa có con trai. Trong khoảng thời gian ngắn nói gì cũng có, nhưng mà, khi thấy người Vương gia, đều chúc mừng.

Trương thẩm còn cố ý tặng một rổ trứng gà sang đây, Hồ thị biết bình thường nàng có nhiều chiếu cố đối với khuê nữ của mình, lôi kéo nàng nói chuyện cả buổi.

Kế tiếp cô dì thẩm bá đều đến thăm. May mắn có Hồ thị ở đó, mới không bị bận rộn loạn cả lên.

Đến thời điểm tắm ba ngày, thậm chí a di lấy qua một cái khóa bạc, cho đệ đệ Vương Phúc Nhi mang theo. Lần này Triệu thị tích cực chủ động làm lễ tắm ba ngày này, thật giống như mọi coi rẻ trước kia đều không có xảy ra, từ lúc đệ đệ Vương Phúc Nhi sinh ra thì biến mất hoàn toàn. Vương Phúc Nhi lại cảm thán, nữ nhân cổ đại thật sự là cực kì đáng buồn, không sinh được con trai chính là tội nhân thiên cổ, nhưng mà một khi sinh ra con trai, thì đó chính là đại công thần.

Trong lòng Đinh thị không thoải mái, nói với Mã thị: Không phải là sinh một đứa con trai thôi sao? Ta còn sinh ba đứa nè, cũng không thấy bà bà để bụng qua như vậy. Còn lấy tiền trợ cấp cho nhà lão Tam, cũng quá không công bằng.

A, xem lời đại tẩu nói này, không phải ngươi dùng bốn trăm văn mua được phòng ở của Tam đệ sao? Đúng là giảm đi tròn một trăm văn đó, nhưng mà nhà của ta không có giàu có như vậy, nếu ai mua phòng ở của ta, không đủ năm trăm văn là ta không bán. Mã thị nói, lão Tam cũng thật là, nói bớt thì bớt liền, cũng không nhìn đến người huynh đệ khác, đến lúc đó nhà mình bán phòng ở thì phải nói như thế nào?

Còn có nhà lão đại này, cũng là một ma quỷ, nhắm ngay lão Tam mềm lòng có phải hay không? Đáng tiếc, nhà mình cũng không phải là mềm lòng như vậy.

Đinh thị nói: Không bán thì




/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status