Con Gái Nhà Nông

Chương 23 - Chương 23

/176


Editor: ChieuNinh

Triệu thị vốn cưới con dâu này cũng là vì ba mẫu đất kia, bây giờ đến một cọng lông gà cũng không có dính đến mình, làm sao có thể nhịn được khẩu khí này?

Nhưng mà vị Sở thị này thật đúng là nói cái gì thì làm cái đó, nói là bồi bổ thân thể cho một mình Vương Thiết Tỏa, liền bồi bổ một mình, vả lại cũng là lấy tiền riêng, người ta là suy nghĩ cho con trai ngươi, chẳng lẽ ngươi còn không vui? Chính bản thân nàng cũng tiết kiệm ăn tiết kiệm dùng kìa.

Lại tới thời điểm Sở thị cũng mang mười con gà mái lại đây, mỗi ngày ít nhất cũng đẻ bảy tám cái trứng, Triệu thị muốn lấy cũng không được, vì Sở thị cũng trực tiếp lấy đi ở trong ổ gà, Triệu thị cũng không có khả năng một ngày mười hai canh giờ đều canh giữ ở bên cạnh ổ gà. Vả lại Sở thị nắm giữ rất chuẩn với thời gian gà mình đẻ trứng, Triệu thị làm sao là đối thủ của Sở thị? Cho nên đại bộ phận trứng gà cũng rơi vào trong tay Sở thị.

Một ngày hai ngày còn có thể làm cho người ta chịu được, nhưng mà một thời gian dài, Đinh thị và Mã thị cũng chịu không nổi, còn có mấy đứa nhỏ, bọn họ cũng rất thèm ăn. Lão tứ Vương Thiết Tỏa cũng không thể mỗi ngày nhường cho đứa nhỏ, bên cạnh còn có nương tử nhìn, lại là lòng tốt của nương tử. Đinh thị và Mã thị đều biểu hiện ra bản thân mãnh liệt không hài lòng với Triệu thị, có một lần còn bị Sở thị nghe được, Sở thị đã nói thẳng trước mặt hai người này: Đại tẩu, nhị tẩu, ta làm đồ bổ thân thể cho Thiết Tỏa nào phải cho bản thân ta? Đã là đồ của bản thân ta, vậy vì sao ta không thể dùng? Gà mái là của ta mang tới từ bên kia, cho dù ăn mỗi ngày, ta cũng đảm đương nổi, bên nương có năm con gà còn đi theo gà của ta ăn. Còn có, ta mua sắm những thứ khác cho Thiết Tỏa, cũng đều là đồ cưới của bản thân ta, không xài một văn tiền nào của đại tẩu và nhị tẩu, vì sao đại tẩu và nhị tẩu lại muốn bới móc chứ? Nếu các ngươi không hài lòng thì cứ nói thẳng trước mặt của ta, ta ghét nhất bị người cáo trạng sau lưng.

Lời này làm cho Đinh thị và Mã thị nghẹn họng, đây đây đây thật sự là rất không thể tưởng nổi, nhưng mà các nàng thật sự phản bác không được. Người ta dùng chính là đồ cưới của mình, đồ cưới của các nàng cũng chỉ là ba quả dưa hai quả táo (ý nói ít không đáng gì), với lại vào cửa nhiều năm như vậy, đã sớm không còn hình bóng. Về sau khi vào cửa rồi đều là đi theo ăn uống với mẹ chồng. Bây giờ Sở thị người ta nói có lý lại có tiền, không đi con đường tầm thường, cũng không để cho người ta nói được cái gì. Nếu ngươi lại đi cáo trạng, vậy ngươi đang làm gì, ngươi chính là đố kỵ, có bản lĩnh thì cũng lấy ra đồ cưới của mình đi, đưa cho nam nhân của ngươi, cũng bồi bổ cho con cái của ngươi đi.

Ăn không được nho thì nói nho chua, cũng quá không có bản lĩnh rồi!

Đám người Vương Phúc Nhi và Vương Hoa Nhi nhìn vị Tứ thẩm này quyết đấu với ba vị kia, trong lòng thực vui sướng, cũng thầm nói ở trong lòng, Tứ thẩm nói rất nhiều lời đều là nhà mình muốn nói mà nói không được. Nếu như có một ngày Thích thị cũng có thể hùng hồn nói ra, những thứ này đều là của chúng ta, đây đều là chúng ta tự mình kiếm được, vậy mọi chuyện đều tốt rồi. Con người chính là thiếu sự so sánh, một khi có cái để so sánh với nhau, thật sự là làm cho người ta cực kỳ tỉnh ngộ. Suy nghĩ một chút, trước đó không lâu Thích thị tự mình thiêu thùa may vá, còn phải giao hết tiền cho Triệu thị, cũng không dám nói cái gì. Mà hiện tại Sở thị không cho Triệu thị một văn tiền, Triệu thị muốn mắng, Sở thị đã nói: Nếu nương ghét




/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status