Con Gái Nhà Nông

Chương 116 - Chương 116

/176


Ngươi xem, biểu tiểu thư kia, còn tưởng rằng là ở nông thôn, thật là chê cười chết người, vội vàng đi tới phòng bếp nấu cơm, còn tỏ vẻ hiếu tâm nữa, ta thấy, cứ như vậy, càng làm cho người ta xem thường! Một nha hoàn nói.

Đúng vậy, cũng không nhìn xem là ở đâu? Giả bộ làm người rộng rãi gì chứ, suốt cả ngày không an phận. Theo ta thấy, có phải là coi trọng thiếu gia chúng ta hay không? Chỉ là cũng không nhìn một cái xem mình có thân phận gì, có xứng với thiếu gia chúng ta hay không, một chút cũng không biết tự lượng sức mình, làm cho người ta chế giễu. Một nha hoàn khác nói.

Về sau thiếu gia chúng ta chính là người phải làm quan, làm sao có thể tìm thiếu phu nhân ở nông thôn, thật sự là chê cười!

Đoàn người đang đi dạo ở trong vườn hoa, kết quả thì nghe được mấy nha đầu nói những lời này ở sau lưng. Mặt Vương Chi Nhi và Nhị Nữu một trận xanh một trận trắng, trên mặt Triệu thị cũng khó coi, trong lòng Vương Phúc Nhi bất đắc dĩ, sớm muộn gì sẽ có một ngày này, người không tự trọng, người khác muốn nói, cũng không có biện pháp.

Đều vả miệng cho ta! Nhóm chủ tử mà các ngươi cũng có thể nói sao? Ôn thị như sấm sét giữa trời quang, làm cho đám nha đầu đang trộm nói sợ tới mức hồn phi phách tán. Nói bậy thân thích, bị chủ tử bắt quả tang, cái này thật đúng là, đòi mạng rồi.

Nhóm bà tử đi theo cùng cũng mặc kệ những người này có quan hệ với người nào trong phủ, liền trực tiếp vả lên miệng, tiếng chát chát vang lên. Triệu thị cảm thấy miệng mình đều đang đau, nhưng mà Triệu cữu bà và Ôn thị thì không biến sắc, giống như đều đã thói quen.

Mà Vương Chi Nhi và Nhị Nữu nghe xong những lời vừa rồi, trong lòng rất là phẫn nộ, hiện tại thấy những người này bị đánh, lại có chút sợ hãi. Các nàng chưa bao giờ biết, trong phủ thế nhưng lại trừng phạt hạ nhân như vậy, vượt qua phạm vi thừa nhận của các nàng. Bình thường các nàng nghĩ nhiều nhất chính là để mấy nha đầu này làm nhiều việc, còn bây giờ đánh miệng người chảy máu, chuyện như vậy, các nàng còn không làm được. Nhưng mà thấy bộ dáng biểu cữu mẫu giống như là tập mãi thành thói quen, lông mi cũng không buông lỏng cái nào, mà bộ dáng cữu bà cũng thực bình thản, các nàng là thật sự bị dọa!

Ài, trong lòng Vương Phúc Nhi thở dài, chỉ mong hai vị này có thể tỉnh lại từ trong mộng đẹp, chỉ với chút đạo hạnh ấy của các ngươi, còn muốn gả vào trong nhà giàu người ta, lúc này cũng nhìn không được, so với cái này thì còn có bao ác độc hơn.

Ôn thị ra lệnh đánh mấy nha hoàn đến cha mẹ đều không nhận ra, lại phân phó cho người bán đi.

Đám người Triệu thị đúng là hoảng sợ. Triệu thị cầm chặt tay Vương Phúc Nhi nói: Phúc nhi à, đó tốt xấu gì cũng là người, sao nói bán thì bán. Bà thật sự là không thừa nhận nổi, không phải chỉ nói có vài câu tán gẫu sao? Có đến nỗi phải bán đi sao? Vậy nếu giống như bà, vậy thì còn không phải bị đánh chết bán đi sao.

Nếu Vương Phúc Nhi không biết được nhiều, có lẽ cũng sẽ bị khiếp sợ, ở đây mua hạ nhân, trên cơ bản sẽ không thể làm người mà nhìn, ngươi cứ xem các nàng trở thành vật phẩm là được. Một khi những vật phẩm này tổn hại lợi ích chủ tử, như vậy thực xin lỗi, ta không cần còn không được sao?

Vương Phúc Nhi nhìn nãi nãi thật sự là chịu không nổi, nói: Nếu không, qua vài ngày nữa chúng ta trở về đi.

Đúng, trở về, trở về, ta không có mệnh hưởng phúc, ở đây ta thực không thoải mái, Phúc nhi à, ngươi nói sao lại nói bán thì bán vậy? Không phải chỉ nói vài câu phàn nàn thôi sao?

Triệu thị vẫn đang rối rắm đề tài này. Chẳng lẽ Vương Phúc Nhi giảng cho bà, mấy người biểu cữu mẫu mua người về thì sống hay chết đều là tùy ý theo chủ nhân người ta? Xem ra Triệu thị cho dù là khiến người ta chán ghét, nhưng chuyện thương tổn mạng người, bà còn làm không được, hôm nay đã chịu kích thích.

Nãi nãi, chúng ta đừng nghĩ nữa, chúng ta đang ở nhà người khác làm khách, chuyện của chủ nhà, chúng ta cũng không quản được.

Không phải ta muốn xen vào, nãi nãi vẫn nghĩ không rõ, sao chỉ nói mấy câu cũng có thể bị bán đi. Triệu thị còn đang rối rắm, vẫn là về nhà đi thôi, mình không quen ngốc ở đây, ngốc không quen, tình nguyện ở nông thôn làm bà tử nhà quê, cũng không làm phu nhân nãi nãi gì nữa, chịu không nổi.

Đồng thời, chịu không nổi còn có Vương Chi Nhi và Nhị Nữu, chuyện hôm nay đủ kích thích các nàng. Vương Phúc Nhi quyết định thêm chút lửa, vì thế nói: Coi như là người thấp kém, thật muốn vào nhà giàu người ta, lúc người ta cho người dùng cách ngáng chân ngươi, còn có giết người hạ độc, thật sự là cho ngươi nghĩ cũng không nghĩ ra được. Ta đọc sách cũng nhiều, chuyện biết được cũng không ít, kẻ nhà có tiền, có người nào không phải trừ bỏ bà lớn còn có bà nhỏ? Hơn nữa họ dùng đều là ám chiêu, người như vậy chúng ta có nghĩ cũng không nghĩ tới! Đào Hoa cô cô trong thôn chúng ta, không phải là mất mệnh lập tức sao? Ai sẽ để ý chứ.

Bất kể các nàng có nghe lọt vào được nghe không, chuyện nên làm mình đã đều làm, nếu các nàng còn khư khư cố chấp, như vậy thì thực xin lỗi, chuyện các ngươi tự mình làm thì tự mình phụ trách.

Vương Chi Nhi thì đang nghĩ, nếu có thể trở thành người như biểu cữu mẫu, có phải là có thể mặc sức bắt chẹt hạ nhân hay không? Vậy sẽ không sợ bị người khác vả miệng. Hôm nay thật sự là rất làm cho người ta sợ! Nếu nàng làm chủ mẫu, tuyệt đối sẽ không đối đãi hạ nhân


/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status