Con Gái Nhà Nông

Chương 113 - Chương 113

/176


Thật ra bên Triệu thị cũng có ý tưởng thân càng thêm thân với cả nhà đệ đệ, nhưng mà nếu nói trên đời này, ai là người mà bà đau lòng nhất, vậy thì không ai ngoài Triệu cữu công. Bình thường bà tham tiền, nhưng mà nếu nói muốn tham tiền của đệ đệ vậy thì đã có thể oan uổng bà.

Lần này thuần túy là muốn thân càng thêm thân, không muốn quan hệ với đệ đệ càng ngày càng xa. Nhưng mà đối với tôn nữ Chi Nhi này của bà, thì bà thật tâm chướng mắt, mà Nhị Nữu thì sao? Là bình thường, nhưng mà cũng không đủ để làm cho bà mở miệng nói chuyện thân càng thêm thân này với đệ đệ mình. Dù sao hiện tại đệ đệ là kẻ có tiền, bà còn không có da mặt dày vẫn cứ mở miệng kêu hắn cho tôn tử của hắn cưới tôn nữ của mình. Đứa nhỏ Minh Vũ này có bộ dạng tốt, hơn nữa đọc sách giỏi, về sau nói không chừng có thể làm đại quan đâu, bà thật có chút lo lắng không đủ.

Chẳng qua nếu đệ đệ của mình chủ động mở miệng, vậy thì có thể, cho nên mấy ngày nay bà vẫn chờ đợi trong sự mâu thuẩn. Đối với chuyện Vương Chi Nhi và Nhị Nữu, bà cũng mặc kệ không can thiệp.

Sắp tới lúc Triệu cữu công phải đi về thì kêu tôn tử tiến vào một mình nói chuyện.

Mấy ngày nay gia gia thờ ơ lạnh nhạt, trong lòng của con có tính toán gì? Tuy rằng trong lòng có chút ý kiến, nhưng mà vẫn là chính tôn tử mình vui vẻ mới được. Ông cũng không phải là cái loại gia trưởng ở trên chuyện gì đều nói một không hai.

Triệu Minh Vũ là người thông minh, nói: Gia gia, con nghĩ trước chuyên tâm đọc sách rồi nói sau.

Cũng chính là không có tâm tư này? Triệu cữu công thở dài: Được, vậy gia gia cũng không nói nhiều. Mấy ngày tới chúng ta phải đi về, con nên thu thập thì thu thập, trước kia trong nhà cũng đều có nha hoàn sai vặt giúp đỡ con, lần này gia gia cho con đến một mình, cũng là để cho con biết khó khăn của người nhà bình thường, năm đó gia gia và cô nãi nãi của con trôi qua có thể khổ hơn thế này nhiều.

Triệu Minh Vũ gật đầu, mấy ngày nay quả thật là cuộc sống trước kia cho tới bây giờ mình đều chưa có trải qua. Vương gia thôn này non nước hữu tình thật sự thực làm cho người ta vui vẻ thoải mái.

Lần này Triệu cữu công là thật sự chào từ biệt cùng với Triệu thị, trong nhà ở bên kia cũng nhớ mong, hơn nữa việc học của Triệu Minh Vũ không thể chậm trễ. Triệu thị thì luyến tiếc Triệu cữu công rời đi, nhưng mà cũng biết nhà ai cũng có việc, cũng không thể cả đời không quay về, nên đã nói: Đệ đi trở về về sau có rảnh thì cứ tới đây, đại tỷ cũng không biết còn có thể sống được vài năm hay không.

Tâm tình của Triệu cữu công cũng có chút thương cảm: Đại tỷ, cái khác thì đệ không nói, chính tỷ phải bảo trọng, muốn ăn cái gì thì cứ ăn thoải mái, đệ đệ ta đều để cho người đưa tới. Trước kia là đệ có lỗi với tỷ tỷ.

Triệu thị nói: Dân oa tử đệ đừng nói thế này với tỷ tỷ, tỷ nghe xong khó chịu, mấy năm nay đệ ở bên ngoài khẳng định ăn không ít đau khổ, tỷ ngay cả đi tìm đệ một lần cũng không có đi tìm.

Hai tỷ đệ nhận lỗi với nhau, cuối cùng Triệu cữu công nói: Đại tỷ, hiện tại cũng rảnh, không bằng lần này cùng theo đi chúng ta tới nhà của đệ chơi một đoạn thời gian đi, cũng để trông thấy đệ muội và chất nhi, cháu dâu của tỷ.

Triệu thị vốn cũng không hề nghĩ sẽ rời khỏi Vương gia thôn, nhưng mà đệ đệ nói gặp mấy người đệ muội các nàng, đây cũng là nên làm, bà còn có chút do dự thì Triệu cữu công còn nói thêm: Bọn nhỏ trong nhà còn chưa có đi tới nhà bên kia của cữu công đê đây, lần này cũng cùng đi theo nhìn xem đi.

Nhà Triệu cữu công gia cách bên này đại khái chừng mười ngày lộ trình, thật sự là đủ xa. Suy nghĩ một chút, mười ngày, ở trên đường. May mắn không phải là một tháng, bằng không thời gian chỉ dùng ở trên đường cũng sắp một quý. Khó trách nói ở cách xa.

Trong lòng Triệu thị lại do dự thêm rất nhiều: Ta phải thương lượng một chút với lão nhân còn có bọn nhỏ.

Còn thương lượng cái gì, tiểu cữu tử cho ngươi đi thì ngươi cứ đi, ngươi cả đời này cũng chưa từng có đi ra ngoài, còn không thừa dịp hiện tại xương cốt còn khỏe, ra đi ngoài nhìn ngắm. Chẳng lẽ ngươi thật sự muốn cả đời cũng không thấy đệ muội và mấy đứa chất nhi của ngươi một lần sao? Vương lão đầu nói.

Lão nhân chết tiệt, ngươi rủa ta hả, ta còn có thể sống lâu, ngươi nói gì mà cả đời? Triệu thị phát uy: Còn không phải ta lo lắng ngươi ở nhà một mình sao? Ai nấu cơm giặt quần áo cho ngươi?

Ta nói, lão bà chết bầm nhà ngươi đã hiền lành như vậy từ bao giờ? Ngươi đi rồi, ta một mình vui vẻ tự tại, mỗi ngày uống rượu cũng không còn bị ngươi dong dài, ngươi nhanh chóng đi đi, đi đi. Vương lão đầu nói.

Chỉ biết lão nhân chết tiệt nhà ngươi không có lòng tốt! Ta đi rồi, ngươi có thể bay lên trời có phải hay không? Không có cửa đâu! Tuy rằng ngoài miệng Triệu thị nói như vậy, nhưng mà cũng chỉ là đấu võ mồm với bạn già đấu riết thành quen, sau đó hỏi: Ta đi, mang ai đi qua cùng đây, Dân oa tử nói để cho bọn nhỏ cũng đi mở mang kiến thức.

Một nhà mang một đứa là được, miễn cho lại cảm thấy không công bằng! Vương lão đầu nói.

Nhà Lão Nhị ta cũng không muốn dẫn theo, sợ đến lúc đó dọa người! Triệu thị nói.

Đến trong nhà người khác còn tùy vào nó sao? Nhà Lão Tam kêu Phúc nhi cùng đi qua, để cho nó trông chừng, vấn đề hẳn là không lớn. Vương lão đầu đề nghị.

Triệu thị thầm chấp nhận, vì thế đặc biệt kêu Vương Phúc Nhi tới dặn, để cho nàng trông chừng mọi người một chút, đừng làm ra cái nhiễu loạn gì.

Vương Phúc Nhi nói trong lòng, cái này thật đúng là coi trọng mình à, chẳng lẽ thật sự phải ngăn cản không cho người ta theo đuổi hạnh phúc của mình? Chỉ là nếu thật sự làm xấu mặt ở trong nhà người khác, mặt mũi mọi người cũng không quá tốt, vậy thì hơi nhìn một chút đi, đừng để cuối cùng làm quan hệ thân thích cũng không còn gì.

Vương Mai Hoa cũng biết chuyện này, vì thế cũng năn nỉ Triệu thị dẫn Nhị Nữu theo, tốt


/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status