Con Gái Nhà Nông

Chương 111 - Chương 111

/176


Dân huynh đệ à, ngươi đã trở lại sao không đi về nhà hả, người Triệu gia thôn chúng ta đều ngóng trông ngươi trở về đâu. Nói chuyện là một lão hán gầy, người nọ là Triệu lão đại một đường huynh bàng chi của Triệu thị và Triệu cữu công. Triệu thị nghe xong người này nói chuyện, hừ một tiếng thật lớn, phải biết rằng, năm đó chính là Triệu lão đại này và người khác cùng nhau đuổi bà ra khỏi Triệu gia thôn, hiện tại đây mạo xưng người tốt cái gì?

Còn có cái lão hán kia nãy giờ không nói gì, bày ra cái vẻ gì hả? Không phát hiện người nhà của ta không muốn gặp ngươi sao? Người này chính là cái người mình phải gọi là tứ thúc, năm đó vì một chút tiền, cứ thế mà đưa nhà cửa cho hai người khác họ kia!

Nhiều năm như vậy không có tới lui, hiện tại tới đây làm gì? Thật sự là không biết xấu hổ! Không phải là thấy đệ đệ nhà mình phát tài, muốn chiếm tiện nghi sao? Cũng xứng sao!

Triệu thị vừa muốn nói chuyện, Vương lão đầu ở bên cạnh nói: Để cho tự huynh đệ nói, ngươi xen mồm ngược lại không tốt cho hắn!

Triệu thị oán hận ngậm miệng lại. Triệu Dân cũng không chút khách khí: Huynh đệ? Sao ta nghe nói ta đã được chôn vài thập niên trước rồi đây? Nhà? Nhà của ta hiện tại đều đã sửa họ rồi đi.

Triệu lão đại vội nói: Xem Dân huynh đệ nói này, lúc trước không phải là vì nghe người khác đồn đãi, cho rằng ngươi đã mất sao? Về phần nhà cửa, hai huynh đệ của ngươi, đều chuẩn bị rất tốt cho ngươi, ngươi về nhà là lập tức còn có phòng ở.

Ai hiếm lạ phòng ở của các ngươi! Huynh đệ của ta ở bên ngoài nhà cửa đầy đủ cả rồi, hiếm lạ lắm sao? Hiện tại tới đây làm gì? Lúc trước không phải nói, ta và huynh đệ của ta cũng không còn là người Triệu gia thôn sao? Hiện tại ở đây làm ra vẻ sói đuôi dài cái gì? Đừng có tới lôi kéo cho ta, muốn nói mấy câu như vậy thì cho qua việc này hả, không có cửa đâu! Đều nói người muốn mặt cây muốn vỏ, ta thấy các ngươi là không mặt mũi không da, trước kia không phải các ngươi còn muốn đánh ta sao? Không phải nói cha nương ta để nhà cửa lại cho hai súc sinh kia sao? Hiện tại muốn hòa hảo, các ngươi nghĩ đẹp quá! Triệu thị nhịn không được, lập tức mắng tới.

Ông chú phía trước khụ một tiếng, nói: Triệu đại nữu, sao ngươi nói chuyện như vậy, ở chỗ này không phải huynh đệ ngươi thì chính là trưởng bối của ngươi, ngươi có lễ phép hay không hả!

Vương Thiết Tỏa đứng ở trước mặt của Triệu thị: Sao hả? Các ngươi còn muốn đánh nương ta hả, bốn huynh đệ chúng ta, cũng không phải là ngồi không, ca, ở trong nhà chúng ta còn để cho nương ta chịu bắt nạt, các huynh nói phải làm sao?

Mấy người Vương Đồng Tỏa lập tức đứng thành một hàng, bao gồm mấy người Vương Nhị Bảo, lần này hô một tiếng là bảy tám tráng đinh, lúc này dọa người Triệu gia thôn một cái.

Bên cạnh Triệu thị là kế huynh Trình Đại ở lại nói: Sao rồi? Còn đánh người à. Có vương pháp hay không? Người Triệu gia thôn chúng ta cũng không phải là dễ chọc.

Triệu Dân hừ lạnh: Dễ chọc thì thế nào? Không dễ chọc thì lại làm sao? Hiện tại ta nói rõ ràng tại đây, ta trở về chẳng qua là muốn sửa mộ phần của cha nương ta, sau đó thăm tỷ của ta, cùng với mấy cháu ngoại trai. Về phần người Triệu gia thôn, ta vẫn luôn không biết, cũng không có một chút quan hệ với ta. Ta không sợ người khác nói ta lục thân không nhận, dù sao ta đã là một người chết, các ngươi muốn chọc ta, thì nhìn mà làm. Ta cũng không sợ nói cho các ngươi, ta là ỷ thế hiếp người, ta còn sẽ ỷ thế hiếp người! Các ngươi có thể làm sao? Nếu các ngươi không đến, thì chuyện trước kia cũng thôi, hiện tại các ngươi thật đúng là làm cho người ta thất vọng qua đây, như vậy cũng dễ nói. Muốn ta về Triệu gia thôn, thứ nhất, trả nhà của ta lại cho ta, thứ hai, năm đó người bắt nạt tỷ của ta phải tới đây dập đầu nhận tội cho nàng, thứ ba, đuổi Trình Đại và Trình Nhị ra khỏi Triệu gia thôn cho ta, thứ tư, để cho nữ nhân kia chuyển ra khỏi phần mộ tổ tiên Triệu gia cho ta! Bốn điểm này, thiếu cái nào cũng không được!

Triệu cữu công nói một điều, trên mặt người Triệu gia thôn biến sắc một cái, đến bây giờ đã đủ mọi màu sắc, Trình Đại nhảy dựng lên mắng: Triệu Dân, ta nói cho ngươi biết, ngươi không cần quá bắt nạt người! Thế nhưng bắt hắn chuyển ra Triệu gia thôn, bốn điều này, bất luận là một điều nào cũng bất lợi đối với mình và Trình Nhị, hiện tại nhà hắn cũng nghèo khổ, nếu thật sự chuyển đi, vậy thì phải làm sao?

Triệu thúc công nói: Mặc kệ nói sao, đó cũng là mẹ kế của ngươi, là phụ nữ cha ngươi cưới hỏi đàng hoàng, ngươi bắt nàng chuyển đi ra ngoài, vậy không phải thành cô hồn dã quỷ sao? Người chết là lớn nhất, Dân oa tử, ngươi cũng không thể như vậy.

Không phải bà ta có chồng trước sao? Cùng một chỗ với chồng trước của bà ta không phải được rồi sao? Không phải Trình Đại Trình Nhị họ Trình sao? Chẳng lẽ là họ Triệu? Nữ nhân kia lại không có để lại thế hệ sau cho cha ta, thì vốn đã không đủ tư cách nằm ở phần mộ Triệu gia ta! Ta lười vô nghĩa với các ngươi, các ngươi chỉ nói đáp ứng không đáp ứng, chẳng qua các ngươi không đáp ứng thì cũng đúng lúc, ta còn bớt việc. Dù sao ta cũng không nguyện ý trở về Triệu gia thôn, vừa vặn tiết kiệm tiền.

Triệu lão đại ở một bên nói: Việc này chúng ta thương lượng một chút.

Ai cần thương lượng với ngươi, đệ, ta sẽ không đi, bọn họ không phải là nhìn đệ có tiền, muốn lừa gạt một chút sao. Về sau lui tới với đệ rồi, thường xuyên đánh gió thu, chúng ta không làm mua bán lỗ vốn này. Triệu thị vội nói.

Triệu thúc công nói: Mặc kệ nói sao, phần mộ của cha nương ngươi còn ở Triệu gia thôn, việc này cũng đột ngột, chúng ta cần thời gian cân nhắc. Đại Nữu à, trước kia là bọn hắn đã làm sai chuyện, nhưng mà nhìn ở trên mặt mũi đều là người một nhà, thì ngươi tha thứ cho bọn họ đi, con người mà, có ai không có thời điểm làm chuyện sai lầm?

Triệu thị còn muốn nói, Triệu cữu công cấp cho bà một ánh mắt, Triệu cữu công nói: Được, nhìn vào phần đều là họ Triệu, ta cho các ngươi thời gian hai ngày để cân nhắc, đến lúc đó mặc kệ thế nào, ta đã nói thì sẽ làm được.

Những người này xám xịt rời đi, Triệu thị nói: Dân oa tử, sao đệ cứ buông tha bọn họ như vậy?

Triệu cữu công nói: Tỷ, ta cái này gọi là chó cắn chó, những người này vốn tham lam, cho rằng hiện tại đệ có hai đồng tiền, đều muốn được thơm lây. Tỷ suy nghĩ một chút, là chúng ta bên này quan trọng, hay là Trình Đại Trình Nhị kia quan trọng hơn? Với cái loại người như bọn họ, đều nên chọn chúng ta bên này đi, vậy Trình Đại Trình Nhị còn không bị buộc rời khỏi Triệu gia thôn sao? Trước kia cũng là bọn hắn hợp lại với nhau đến bắt nạt tỷ, hiện tại hai nhà bọn họ đối đầu nhau, chúng ta cứ chế giễu thì tốt rồi.

Đúng vậy. Triệu thị vỗ tay lớn một cái: Lão bà Trình Đại và Trình Nhị kia đều là người


/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status