Con Gái Nhà Nông

Chương 106 - Chương 106

/176


Gì? Thùng nước trong tay Vương Hoa Nhi cũng đã rớt, Vương Phúc Nhi vội trượt từ trên cây xuống dưới. Trương thẩm vội nói với hai tỷ muội: Đừng nóng vội, đừng nóng vội! Nhị Tảng, ngươi nói từ từ, tình huống gì? Cha Hoa nhi có nghiêm trọng hay không?

Người kêu Nhị Tảng vội nói: Đất của nhà của ta và Vương tam thúc gần kề, lúc Vương tam thúc đang giẫy cỏ thì một con rắn từ trong bụi cỏ lao ra, cắn Tam thúc một ngụm, Tam thẩm đang ở bên kia trông chừng Tam thúc, ta chạy qua đây báo tin.

Trong lòng Vương Phúc Nhi thực vội, nói với Vương Hoa Nhi: Nhị tỷ, tỷ chạy nhanh đi qua nhà cũ tìm Nhị bảo ca đến đây, chúng ta lấy xe đẩy qua, đưa cha đi trấn trên xem bệnh!

Nhị Tảng cũng nói: Tam thẩm cũng kêu ta nói như vậy.

Vương Phúc Nhi nói: Nhị Tảng ca, cha ta có nghiêm trọng hay không?

Nhị Tảng nói: Ta không có thấy rõ ràng, nhưng mà cha ta đã làm một chút chuẩn bị cho Tam thúc, cha ta nói hiện tại không có vấn đề, phải nhanh chóng đi tìm đại phu.

Cũng chính là xử lý khẩn cấp một chút, ở vùng nông thôn, đều có chút phương pháp dân gian, hy vọng có thể có tác dụng! Vương Phúc Nhi cũng gấp gáp, nhưng mà nếu trong lòng lại tiếp tục rối loạn nữa vậy thì hòng bét rồi.

Vương Nhị Bảo vừa nghe nói thì vội vàng buông hết việc trong tay, chạy qua đây lấy xe đẩy, trực tiếp chạy đi đón Vương Đồng Tỏa. Vương Phúc Nhi nói với Trương thẩm: Trương thẩm, phiền toái người trông nhà dùm con một chút, con lo lắng cha con! Nhị tỷ, tỷ ở nhà chờ Tiểu Bảo trở lại, tỷ xem rồi tính, muội đi xem rồi đi trấn trên! Đầu tiên lấy tiền, Vương Phúc Nhi đều mang theo tiền riêng của mình, sau đó đuổi theo Nhị Bảo ca!

Bên kia Tống thị cũng chạy đến trong nhà Vương Phúc Nhi, nàng nghe Nhị Bảo nói xong, muốn trông nom cả nhà này. Tự nhiên là Trương thẩm không phản đối, bà vốn có quan hệ tốt với cả nhà Vương Đồng Tỏa, lại là hàng xóm, vội khuyên Vương Hoa Nhi đừng khóc, bằng không Tiểu Bảo trở lại, cũng sẽ đau lòng.

Ài, trăm ngàn lần Vương Đồng Tỏa cũng đừng gặp phải chuyện không may, bằng không cả nhà này phải làm sao?

Vương Phúc Nhi đuổi theo xe kéo, nhìn nương đang lau nước mắt giúp đỡ cha. Mà Vương Đồng Tỏa thì đang nhắm mắt lại: Nương, cha con nhất định sẽ không có việc gì! Vương Phúc Nhi cầm tay Thích thị. Phát hiện tay Thích thị đang run run: Phúc nhi à, đều là nương không tốt, con rắn đó vốn là muốn cắn nương, cha con chặn cho nương nên cắn phải hắn! Nếu cha con có cái gì không hay xảy ra, nương cũng không sống nữa.

Vương Phúc Nhi gắt gao nắm tay Thích thị: Nương, không có việc gì, con cũng nghe nói, cha con một chút cũng không có nghiêm trọng, trên sách có nói người trúng kịch độc thì chân sẽ xanh xao. Mà cha con chỉ có sưng lên, khẳng định không có việc gì! Tuy rằng nàng cũng rất muốn khóc, nhưng mà lúc này cũng không thể, nàng chỉ có thể mạnh mẽ chống đỡ.

Vương Nhị Bảo cũng nói: Tam thẩm, Tam thúc khẳng định không có việc gì, chúng ta lập tức đi trấn trên, đại phu nhất định có thể chữa khỏi cho Tam thúc.

Vương Nhị Bảo nhanh chóng đánh xe rời đi, Vương Phúc Nhi xóc nảy lợi hại, nhưng mà hiện làm gì còn để ý những thứ này. Rốt cuộc đến cửa chính Tế An Đường, đi

/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status