Con Gái Nhà Nông

Chương 104 - Chương 104

/176


Editor: ChieuNinh

Đột nhiên Vương Phúc Nhi cảm thấy có chút đỏ mặt, lại cảm thấy làm gì đỏ mặt chứ, không phải là người ta tặng một đôi vòng tai thôi sao? Người ta cũng không có ý tứ khác, do mình nghĩ nhiều thôi. Người ta mới bao nhiêu tuổi chứ. Nàng vội cất vòng tai vào, ài, trưởng thành phiền não quá đi.

Vương Phúc Nhi khôi phục rất nhanh, người khác cũng không biết có chuyện này đâu, Vương Phúc Nhi cũng sẽ không tự mình đa tình chạy tới hỏi Tống Trường Khanh, ngươi đưa ta vòng tai là ý tứ gì.

Nói không chừng người ta sẽ nói, ừ, lần trước ta nhìn thấy ở đâu đó, cảm thấy cũng không tệ lắm, đều mua cho nương ta còn có mỗ mỗ, chúng ta là bạn chơi thân, nhìn ngươi cũng không có đồ tốt, cho nên liền đưa tới đây cho ngươi.

Cho nên hết thảy phiền não đều là lo sợ không đâu.

Mười lăm đầu năm qua đi, Vương Ngân Tỏa và Mã thị còn có Vương Tam Bảo cùng với nương tử hắn là Lục thị đều vô cùng cao hứng đi trấn trên tiếp nhận cửa hàng kia. Chỉ là kích động đi, phẫn nộ trở về, ngay cả Lục thị kia cũng biến thành tóc tai bù xù. Như vậy càng náo nhiệt hơn nữa. Trương thẩm tới nói với trong nhà Vương Phúc Nhi: Các ngươi không đi, nhưng ta có qua bên kia, thấy được rất nhiều người xem náo nhiệt, ta cũng đi nhìn. Nghe nói, cửa hàng kia căn bản không phải là của tức phụ vị Tam chất nhi kia của ngươi, nghe nói bọn họ đi qua, người ta cũng có người trông coi. Người hai bên xảy ra xung đột, vị nhị tẩu kia của ngươi trực tiếp kêu cháu dâu ngươi lấy khế nhà ra nữa, cháu dâu kia muốn chạy, nhưng mà bị nhị ca ngươi bắt được. Sau đó thì mới biết được, cửa hàng kia cũng đã sớm bán đi, người Lục gia ki chạy hết, bọn họ còn muốn tìm tới cửa, làm gì còn có ai.

Thích thị thở dài: Vậy Lục thị cũng là kẻ lừa đảo?

Trương thẩm nói: Lục thị kia thật ra là khuê nữ Lục gia, chẳng qua nghe nói là con riêng của Lục gia kia và người khác sinh ra, nuôi lớn thì chuẩn bị bán lấy tiền. Kết quả đám người nhị tẩu ngươi vừa vặn rơi vào trong hố.

Đây không phải nghiệp chướng sao? Thích thị nói: Đại tẩu, ta không nói gạt ngươi, lúc trước nhị ca hắn tới đây vay tiền, chúng ta đều nói có vấn đề, nhưng mà bọn hắn nói chúng ta không nguyện ý cho vay tiền, mới nói như vậy, hiện tại, ài.

Trương thẩm nói: Liên quan gì tới các ngươi? Là bọn hắn muốn tham lam, cho nên mới như vậy. Ngươi đó, chính là mềm lòng, ta thấy lần này các ngươi không cho vay tiền là đúng, bằng không tiền kia đều trôi theo dòng nước rồi.

Việc này Mã thị và Vương Ngân Tỏa huyên náo rất lớn, Mã thị bị lừa tiền, đương nhiên mặc kệ hết thảy chỉ muốn báo quan, hơn nữa còn muốn đưa Lục thị đến trong nha môn, chỉ là Vương Tam Bảo không đồng ý. Bà ta khóc than kêu trời, cảm thấy mình rất thảm!

Lục thị cũng thật sự là thảm, ngày bé không nhận được đối đãi tử tế, ở Lục gia cũng không có qua được ngày lành, sau này trưởng thành, cha mẹ trên danh nghĩa còn lợi dụng nàng đi lừa tiền, tiền đã lừa được vào tay thì cả nhà đều chạy, thế là, lửa giận của người khác đều đổ xuống trên người nàng.

Hiện tại trong nhà cũ biến thành túi bụi, lão Vương gia xảy ra chuyện này, mọi người lại bắt đầu cùng một chỗ thương nghị. Mã thị liên tiếp nói muốn báo quan, bằng không bà mất tiền thì phải làm sao? Bà ta cũng chắp vá lung tung còn về nhà mẹ đẻ mượn mới đủ, còn cam đoan với đại tẩu lúc đó phân cho bọn họ một phần. Hiện tại hết thảy đều là bong bóng nước, còn bị người toàn thôn chê cười, bà ta không cam lòng.

Vương Kim Tỏa nói: Báo quan? Vào nha môn phải hiếu kính tiền, kiện cáo còn không nhất định sẽ thắng, người cũng chạy, ngươi đi tìm ai?

Mã thị nói: Vậy cũng không thể để cho kẻ lừa đảo mình vui vẻ, tiền của ta nhiều như vậy. Đều là tiện nhân nhà ngươi, ngươi nói, có phải ngươi và bọn họ liên kết gạt chúng ta hay không? Bà ta đánh Lục thị đầu người thành đầu cẩu.

Lục thị vừa trốn vừa khóc, Sở thị xem chướng mắt, nói: Nhị tẩu ngươi đánh nàng làm gì? Nàng là cô nương trong sạch, chính là ngươi dùng mười lượng bạc cưới trở về không phải được rồi. Nếu nàng thật sự lừa ngươi, vào đêm thành thân đã bỏ chạy rồi, làm gì còn đi theo các ngươi cùng đi xem cửa hàng?

Lục thị cảm kích nhìn Sở thị, Mã thị hừ lạnh nói: Ai biết ả có giả bộ hay không, chính là cho người nhà của ả tìm thời gian chạy trốn?

Nếu thực sự là như vậy, thì cháu dâu thật đúng là người tốt thiên địa không có ai bằng, vì cha mẹ, vùi bản thân mình vào. Sở thị châm chọc nói.

Lục thị quỳ xuống ở trong nhà chính, nói: Gia gia, nãi nãi, con thật sự không biết, hai người phải tin tưởng con, con là thành tâm thành ý muốn sống cùng Tam Bảo. Ở nhà mẹ đẻ mỗi ngày con ăn không đủ no, sau đó thật vất vả cha mẹ mới tốt với con, con còn tưởng rằng khổ tận cam lai, nào biết đâu bọn họ là dỗ con, là muốn đổi con lấy tiền. Lúc ấy khi con tiếp nhận khế đất thì không biết là vui vẻ bao nhiêu, nào biết sau đó lại thành như vậy.

Vương lão đầu nói: Ngươi đứng lên đi. Lại nói với Vương Ngân Tỏa và Mã thị: Chuyện đã như thế này, các ngươi coi như chỉ dùng bạc kia để cưới nhi tức. Nếu không phải tại các ngươi tham lam, sẽ như vậy sao? Còn có mấy người các ngươi, đều nhớ kỹ giáo huấn này, nên của ngươi thì chính là của ngươi, đừng tưởng rằng tiền bạc có thể từ trên trời rơi xuống, từng bước một, thật kiên định thực tế mới là chính đạo.

Mã thị vội hỏi: Vậy thì sao được? Ả như vậy, cũng đáng mười lượng bạc?

Bằng không ngươi muốn làm sao? Báo quan? Được, ngươi và lão Nhị đi báo, các ngươi tự mình chuẩn bị bạc, mọi người đều ở riêng, cũng không có đạo lý ra tiền thay các ngươi, cuộc sống này đều phải tự mình qua, qua tốt hay qua tệ, ai cũng đừng oán. Tam Bảo, gia gia hỏi ngươi, ngươi có muốn hòa thuận sống với tức phụ của ngươi? Vương lão đầu hỏi.

Vương Tam Bảo do dự một chút, sau đó nói: Nàng cũng là tức phụ của con, tự nhiên là con sinh sống với nàng.

Vậy được, hai người lão Nhị, các ngươi đều nghe thấy rồi đó, Tam Bảo nguyện ý sống với tức phụ của nó. Việc này vốn là các ngươi cũng không chiếm được lý lẽ, về sau cũng đừng tận lực nghĩ nhiều chuyện, thiết




/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status