Con Gái Nhà Nông

Chương 101 - Chương 101

/176


Editor: ChieuNinh

Hôn sự của Vương Cúc Nhi xem như đã định ra, lúc này chỉ còn Mã thị lo lắng, bởi vì hôn sự của Tam Bảo nhà bà đều không có tin tức. Tam Bảo còn lớn hơn Vương Cúc Nhi một tuổi đó, tuy rằng nói tuổi nữ oa xuất giá sẽ nhỏ một chút, nhưng mà vẫn không xuôi tai.

Cho nên sau khi bà ta nghe được tin tức chính xác Vương Cúc Nhi đính hôn, thì vội vàng chạy đến bên nhà cũ, muốn Triệu thị và Vương lão đầu làm chủ cho Tam Bảo.

Cha, nương, các ngươi nói cái này gọi là chuyện gì hả, Tam Bảo của ta cũng còn chưa có đính hôn đâu, ngược lại Cúc nhi này lại định ra trước, điều này làm cho Tam Bảo chúng ta về sau làm mai thế nào hả? Mã thị lại bắt đầu chụp đùi.

Triệu thị nói: Bọn họ cũng không phải thân huynh muội, các ngươi đều ở riêng rồi, còn ai ấn theo sắp xếp này hả. Ta nói ngươi có thời gian đến chỗ chúng ta làm ầm ĩ còn không bằng dùng vào tìm việc hôn nhân cho Tam Bảo, ngươi nói với chúng ta thì có tác dụng gì? Chẳng lẽ còn kêu Cúc nhi lui lại việc hôn nhân hả? Ta nói cho ngươi biết, nếu ngươi có ý tưởng này, ta cũng khinh thường phải đánh ngươi, một nữ oa bị từ hôn rồi, về sau còn có cửa hôn nhân tốt gì? Triệu thị biết tôn nữ tế của mình là ở trên huyện, từ trong lòng là cao hứng đắc ý, mấy ngày nay đi ra ngoài đi dạo trong thôn, người ta đều chúc mừng mình thôi. Cho dù là người trước kia bất hòa với mình, trên mặt cũng chỉ có thể cười, còn có Nhị đệ muội của mình, cũng không tình nguyện nói chúc mừng, bà đang đắc ý đây, cũng không thể làm cho người ta đạp đổ việc này.

Mã thị thì sao, là qua đây oán giận, nhưng mà mục đích chủ yếu của bà ta không phải cái này, nghe Triệu thị nói như vậy, vội nói: Con cũng nghĩ như vậy, chỉ là này Tam đệ muội cũng không nói trước một tiếng, làm cho con thật mất mặt, làm cho Tam Bảo cũng không ngẩng đầu lên được.

Ngươi cho là ngươi là ai hả, mọi người ai biết ngươi ở cái góc xó xỉnh nào, cái gì mà thật mất mặt? Triệu thị không chút khách khí.

Mã thị da mặt dày: Không phải ta đây là thân thích sao? Mọi người đều nói kìa, ta đây không phải không chịu nổi sao? Ài, không nói cái này, kỳ thật Tam Bảo của ta cũng tuấn tú lịch sự, bà mối tới cửa cũng nhiều, ta thì chọn hoa mắt, mới không có định ra được. Trong số đó thật ra có một chỗ tốt lắm, bộ dạng cô nương người ta là một đóa hoa, hơn nữa có khả năng, cho dù là làm nương tử chính thê nhà giàu trong thị trấn cũng là có thể.

Đừng nói những thứ có hay không đó, rốt cuộc ngươi có ý tứ gì? Triệu thị không kiên nhẫn.

Ha ha, cô nương người ta




/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status