Con Đường Trọng Sinh Của Nữ Phụ Quân Tẩu

Chương 11.1: Ma xui quỷ khiến

/943


Chương 11.1: Ma xui quỷ khiến

“Là vì cháu sao?” Cố Trăn có chút sững sờ, nhất thời không nghĩ tới đây là lý do, anh cũng không phải không nghĩ tới tại sao Diệp Kiều lại lên núi, nhưng lại không ngờ Diệp Kiều là vì anh, có lẽ trước đây Diệp Kiều cho anh ấn tượng quá sâu, cô trước giờ luôn ích kỷ chỉ lo đến bản thân mình, cho dù Cố Trăn không muốn thừa nhận, trong lòng anh vẫn biết rõ bản chất của cô em gái này, quá nhiều nhiều lần thất vọng khiến anh đã không còn nghĩ đến điều này.

Liêu Tuệ Trân nhìn thấy biểu cảm Cố Trăn có phần không tin, có chút không đáng thay cho Diệp Kiều, tuy rằng cô gái này trước đây có chút ngớ ngẩn, nhưng cô ấy thực sự rất quan tâm đến người anh cả Cố Trăn này, nếu không cô ấy cũng sẽ không mạo hiểm liều mình lên núi, biết rõ làm điều này không tốt, còn có thể sẽ bị Cố Trăn dạy dỗ một trận, nhưng cô ấy vẫn làm như vậy, hoàn toàn đúng là một cô gái ngốc, giống như ranh con Hà Quế Hương kia, bất quá là đối xử với An An tốt một chút, cho dù chỉ là biểu hiện trên mặt thì An An cũng đào tim đào phổi đối xử tốt với cô ta.

"Cậu cho rằng An An vì sao biết rõ nguy hiểm mà còn chạy vào trong núi, chẳng qua là nhìn thấy cậu bị thương rồi, con bé muốn lên núi hái thảo dược cho cậu chữa thương, còn bắt được một con gà rừng, nói là muốn bồi bổ cho cơ thể của cậu, kết quả gặp phải sói ở trên núi, đánh đến mức trên người đầy vết thương mới đánh chết con sói, đây cũng là may mắn của con bé, nếu không sợ rằng nó sẽ mất mạng trong đó, không biết con bé đã sợ hãi đến mức nào.

Nhưng cô nhóc này cái gì cũng chịu đựng trong lòng không nói ra, vừa rồi thím chỉ xem vết thương cho con bé thôi, cả người nó đều đã mất cảm giác, khắp người không có chỗ nào tốt, con bé bướng bỉnh nghiến răng nghiến lợi không hét một tiếng đau đớn nào, làm sao có chỗ nào thật sự không đau chứ, ta thấy cũng đau lòng, còn cậu vừa đến, cái gì cũng không biết, liền chỉ biết chất vấn và dạy dỗ con bé, đổi lại cậu là An An sẽ suy nghĩ thế nào, muốn thân thiết hơn với cậu thì phải làm sao đây”

Cố Trăn nghe được những lời Liêu Tuệ Trân nói, trong lòng sao có thể không cảm thấy đau khổ, huống hồ Diệp Kiều là vì cậu mà trở thành bộ dáng bây giờ, nghĩ đến dáng vẻ Diệp Kiều vừa rồi nhìn thấy anh đã sợ hãi  hoảng loạn trốn sau lưng Liêu Tuệ Trân, trong lòng Cố Trăn vừa sợ hãi vừa áy náy.

Cô gái này có can đảm thế nào anh cũng không biết được, nếu không, khi còn nhỏ cũng sẽ không vì những lời đồn thổi của đám trẻ trong thôn mà trốn trong nhà một mình, nói một cách ngang tàng thì chính là bạo chúa ở nhà, ở trước mặt mẹ nuôi mới như vậy, bây giờ mẹ nuôi qua đời rồi, người thân duy nhất cũng chính là anh, nhưng hầu hết thời gian cô nhóc này ở trước mặt anh đều giống như chuột gặp phải mèo.

Cố Trăn nghĩ đi nghĩ lại thì càng cảm thấy đau lòng và áy náy, trong lòng đột nhiên có chút hiểu được tại sao em gái mình lại ngu ngốc như vậy mà đi theo sau Hà Quế Hương, chẳng lẽ thật sự một chút cũng không biết Hà Quế Hương là loại người gì, sợ là cô không nỡ bỏ đi sự ấm áp duy nhất, ngay cả khi nó chỉ biểu hiện bề ngoài, trước đây lúc mẹ nuôi còn sống, em gái và Hà Quế Hương cũng không có thân thiết như vậy.

Liêu Tuệ Trân thấy Cố Trăn đã nghe lọt tai những lời bà nói rồi nên cũng  không nói thêm nữa, nói cho cùng thì đó cũng là chuyện giữa hai vợ chồng trẻ người ta, bà vốn dĩ không nên nhúng tay vào, bất quá chỉ là bây giờ có chút không chịu được mà nói thêm vài câu.

Diệp Kiều đợi trong phòng một mình, nghe thấy bên ngoài có tiếng bước chân, biết được Cố Trăn đã quay lại, liền nghiêm túc ngồi ở đó, trên mặt lộ ra vẻ ngơ ngác.


/943

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status