Con Dâu Hoàng Gia

Chương 82 - Chương 82

/83


Phượng Loan nghĩ tới hôm nay mình nổi giận với hắn, ngược lại không chút áy náy, mà là lo lắng lưu lại khúc mắc, cái gọi là Thời trẻ qua mau, không người nào tốt trăm ngày. , hiện tại hắn sủng ái mình đương nhiên không so đo. Tương lai vạn nhất có chuyện gì, gặp phải cơ thiếp khác thúc sau lưng mình một cú, khiến hắn nhớ tới, không chừng sẽ có lý do phát tác với mình.

Cho nên vẫn nên nhanh chóng bù lại thì tốt hơn.

Lục Lang. Phượng Loan vốn muốn đưa phong thư ra chậm một chút, giờ đành phải đem ra trước thời hạn, đưa cho hắn, Đây là Đại Bá Phụ chuẩn bị cho chàng. Tỉ mỉ giải thích, Người xưa nói, một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Sau này mặc kệ Lục Lang làm chuyện gì, đều phải dùng người, đây cũng không phải một sớm một chiều có thể hoàn thành, càng không phải có bạc là làm được.

Tiêu Đạc mở phong thư, lấy ra, trên đó viết, Hà Bắc huyện Trương tự trân, năm nay bốn mươi hai tuổi, mười sáu tuổi đạt tú tài, hai mươi tuổi đạt cử nhân, sau đó ở khoa cử vẫn không tiến bộ, âu sầu thất bại. Người này giỏi miệng lưỡi, có tài hùng biện, có phong phạm của Tô Tần Trương Nghi, rất phù hợp, Chủ Thượng có thể chiêu mộ nhân tài.

Phượng Loan nói tiếp: Chuyện này vốn nên để Đại Bá Phụ đi làm thay Vương Gia. Nhưng cái gọi là nhân tài và người tài ba, phần lớn có vài phần tính tình thanh cao ngạo mạn, cho nên ý của Đại Bá Phụ, vẫn là Vương Gia người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp lấy lễ kết giao, như vậy bọn họ mới bằng lòng nhận chủ, nhận thấy được Vương Gia chính là chủ tử.

Trừ bỏ suy nghĩ thay Tiêu Đạc, ngoài việc đem nhân tình làm cho lớn chút, cũng là không muốn Phượng gia bại lộ quá mức rõ ràng.

Cây to đón gió, giáo huấn kiếp trước quá thảm trọng rồi!

Tiêu Đạc vẫn lẳng lặng nghe, tuy tay không run, nhưng trong lòng thì tựa như sóng to gió lớn, ---- xem ra, bản thân mình trước đây suy đoán không sai! Phượng gia và Ly Ấp Trường công chúa, Tương thân vương, đích xác có ý bồi dưỡng mình, nói cách khác, như thế nào mà lại hao phí nhân lực vật lực đến nỗi thế này?

Thật ra suy đoán này, tuyệt đối không thể tuyên bố ra ngoài miệng.

Tiêu Đạc chậm rãi thả xuống giấy viết thư, đem phong thư nhét kỹ vào vạt áo trong người, tay chạm đến ngực, có thể cảm giác được tim mình đập nhanh hơn, như từng trận sấm xuân. Máu trong người hắn lưu động rất nhanh, suy nghĩ đã từ từ bình ổn, sau đó vì tức giận trước đó mà tự giễu, không nên a.

Tiêu Trạm nhớ thương Kiều Kiều tính là gì? Mình muốn nỗ lực tiến lên, tương lai mạnh hơn hắn gấp trăm, gấp ngàn lần, khiến Kiều Kiều chướng mắt hắn! Đúng, chỉ cần mình ngồi trên địa vị cao nhất kia, vương thổ trong thiên hạ là của hắn, hắn là vương thần, còn có ai dám nhớ thương đến nữ nhân của mình? Cho Tiêu Trạm một trăm lá gan cũng không dám!

Phượng Loan lẳng lặng nhìn hắn.

Nam nhân này kiếp trước khiến mình như thiêu thân lao đầu vào lửa, trời sinh khoan thai, sáng rực đẹp đẽ quý giá, nam nhân lớn lên có khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt tối tăm giống như vực sâu. Hắn thật sự là lạnh bạc, trong mắt trong lòng đều là ích lợi, nhưng trên đời này người có mấy ai không như vậy? Ít nhất vì ích lợi, hắn còn chịu làm một chút cử chỉ bề ngoài.

Nàng tận lực không để ý đến trước đó Tiêu Đạc nhượng bộ mình, không muốn hãm sâu vào chuyện tình ái.

---- mà đánh bóng hai mắt cho thật thanh tỉnh để đi tiến lên.

Không còn sớm nữa, Tiêu Đạc đứng dậy chuẩn bị rời khỏi, muốn nói vài câu cảm tạ, lại cảm thấy quá mức nhẹ. Phượng gia hao phí nhiều công sức tìm người, chắp tay đưa lên, há lại vài câu Cảm tạ Có thể trả nhân tình hay sao? Nghĩ nghĩ, hắn nghiêm mặt nói: Cái gọi là đại ân không lời nào cảm tạ hết được, Kiều Kiều yên tâm, cũng kêu Đại Bá Phụ của nàng yên tâm, phàm là tương lai Tiêu Đạc ta có một ngày lành, cũng có Phượng gia.

Thật sao? Chỉ mong vậy.

Phượng Loan cũng không phải rất tin vào lời hứa của hắn, ---- cùng với trông chờ vào lời hứa, không biết đối phương ngày nào đó sẽ thay đổi, còn không bằng củng cố thế lực của Phượng gia và mình thật tốt, khéo léo nắm giữ cân bằng, trở thành

/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status