Cô vợ xinh đẹp vô tình của tổng giám đốc

CHƯƠNG 42 (6)

/60


TA ĐÃ TRỞ LẠI VÀ ĂN HẠI HƠN XƯA :D2 

CHƯƠNG 42 (6) :

- "Lâm Phong đang ngắm cảnh đẹp trước mắt thì đột ngột bị kéo đi, xoay người lại nhìn về cái con người điên khùng đang kéo mình đi thì phát hiện thì ra là Vy. Lâm Phong nhìn xuống tay mình thấy bàn tay trắng xinh của Vy thì nở nụ cười ranh ma, Lâm Phong đột nhiên đứng lại kéo theo Vy đang đi đằng trước giật ngược về phía sau đụng vào lồng ngực, hơi thở nóng rực thổi vào tai Vy khiến Vy rùng mình, bất giác xoay lại giơ tay đánh vào mặt cái người đang quấy rầy mình nhưng vừa lúc giơ tay lên thì đã bị một bàn tay to giữ lại, Vy nhìn kỹ lại mới phát hiện đó là Lâm Phong. Vy mặt hầm hầm quát vào mặt Lâm Phong

- "Tên kia!!! Sao anh lại ở đây hả????"

- "Gì??? Chính cô là người kéo tay tôi đấy nhá!!!!". Lâm Phong trừng mắt nhìn Vy nói

- "Hả????" Vy mặt nghệch ra

- "Cô nhìn đi!! Cô đang nắm tay tôi đấy!!!". Lâm Phong nói rồi chỉ xuống tay mình

- "A.....!!" Cúi xuống thì thấy tay mình đang nắm tay Lâm Phong thì vội buông ra, trong lòng thầm nghĩ *Sao mình lại nắm tay anh ta nhỉ?? Mình nhớ lúc nãy là mình đang chụp lén cô và anh sau đó chạy đi để lại 2 người họ, sau đó nữa thì...... thì mình nhìn thấy tên 3D khó ưa này!!! Còn gì không ta.......ừm....... (Tg: nếu mà để ảnh biết chị nói xấu ảnh (LP) chắc chắn sẽ gào thét lên cho coi!! *cười cười*...... Vy: con kia!!! Mi đừng có mà nhiều chuyện nghe chưa??? *liếc liếc*... ... Tg: Xí, ăn hiếp người quá đáng!!! *bĩu môi khinh thường*.... Vy: nói gì đó?? *liếc lần nữa*... Tg: *ngữa mặt lên trời-- cười giả điên*..... Vy: "......")

- "Ê, cô có nghe tôi nói gì không đó???". Lâm Phong thấy Vy đang suy nghĩ chuyện gì đó đến mất hồn nên quơ quơ tay trước mặt cho hồn nó lạc ở đâu trở về ( :D2 )

- "Anh nói gì cơ??". Vy thì đang ngơ ngơ ngác ngác bỗng có một bàn tay xuất hiện trước mặt làm cho giật mình hoàn hồn lại ngước mắt nhìn mới biết đó là Lâm Phong thì cất tiếng hỏi

- "Cô..... Tôi nói là bây giờ cô đã biết lý do tại vì sao tôi có mặt ở đây rồi đúng không??". Lâm Phong đang muốn điên lên vì nghĩ nhỏ này (Vy á) liên tục cho mình ăn nguyên cục bơ a

- "Ơ...Thì....thì là vì tôi muốn để cho họ có không gian riêng với nhau chính vì thế tôi mới lôi kéo tay anh đấy chứ!! Nếu không vì muốn giúp bạn anh có cơ hội với Ngọc nhà tôi thì anh đừng mong bổn tiểu thư đây sẽ nắm tay anh nhá!!! Tay của bổn tiểu thư đây là tay vàng tay ngọc đấy nha!!! Ha ha ha!!". Vy nói mà cứ ngập ngừng nhưng ngay sau đó liền làm cho Lâm Phong tức đến nghẹn họng 

- Lúc đầu Lâm Phong n cho nhìn nhỏ (Vy) cử tưởng nhỏ đang ngượng ngúng vì là lần đầu nắm tay của người khác giới tính lên tiếng nhưng chẳng được bao nhiêu thì ngay sau đó làm cho anh (LP) đen mặt vì câu nói đó ...... làm cho anh cứ tưởng nhỏ....... Thật tức chết đi được a!! ( :chair: )

- "Cô.....Cô..... cô muốn chết hả??? Nhìn cô như vậy chẳng có tính thục nữ chút nào!!!!Cô... sao lại không giống với bạn cô gì hết vậy??? Dữ như là chằn tinh á!!!"
Lâm Phong khinh thường cười, liếc nhìn Vy

- "Aaaaaa!! Gì??? Anh dám tôi là đồ chằn tinh hả??? Lúc trước là nói tôi chằn lửa giờ lại là chằn tinh ư??? Anh..... đừng thấy tôi hiền mà làm tới nha!!! Đồ 3D khó ưa, đáng ghét kia!!!!!". Vy không để ý đến hình tượng của bản thân mà đứng trước mặt anh (LP) dậm chân, hét ầm lên, có ngọn lửa đang phừng phừng trên đầu Vy ( chỉ lúc này hình như muốn đánh người a -->> :boxing3 ...... Tg: chị mà hiền chết liền à!! :sofunny:)

- "Đó, đó!! Chỗ nào giống thục nữ hả??? Cô đúng là chằn tinh mà!!! Chằn tinh,chằn tinh...... Ha ha ha!!". Lâm Phong giận quá hóa điên nói liên tục không ngừng ( :blahblah:). (Tg: Ha ha ha!! *:D2* thì ra anh có bệnh à!! ......LP: Con tg kia!! Mi nói ai bị bệnh hả??? *mặt đang đen dần* ... ... Tg: Ta noi fong lông á!! *:leuleu:* không biết nguy hiểm đang đến gần ... .... LP: Mi muốn chết à??? *mặt đang hóa thành ác quỷ* :dracular: ..... Tg: Ta rút trước đây!! Có ngu mới ở lại chờ chết à!! * :smoker4:* ...... LP: *:chair:* )

- "Anh cũng chẳng khác gì đâu??? Đàn ông gì đâu mà hẹp hồi dễ sợ!!! Đồ 3D!! Hừ!!". Vy cười mỉa mai mắng Lâm Phong

- "Cô.... Cái đồ chằn tinh". Lâm Phong rít lên

- "Anh...grừ....đồ 3D". Vy cũng rít theo

- "Chằn tinh"

- "3D thối"

- "Chằn tinh"

- "3D điên"

- "... ..."

- "... ..."

- "... ..."

- "... ..."


Thế là cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 lại bắt đầu nảy lửa ( :speaker: ... .... Tg: Em lạy mấy anh mấy chị ngừng ngay đi!! ^:)^ ^:)^ )

--- --- Ta là đường phân cách tuyến lãng mạn---- ------
Quay lại với 2 nhân vật đang tình tình tứ tứ trong giấc mộng nào!! Nhưng chỉ có mình anh là đang mơ mộng thôi à chứ cô thì chẳng biết trời trong đất việt gì cả (Tg: Chị này cũng ngây thơ vô số kể, làm ta đây chả biết làm sao :-D )

- Đứng được một lúc lâu, cô thấy anh không nói gì cả, hơi ngượng ngùng nhìn anh rồi lại có cảm giác như tay mình có gì đó to lớn bao quanh rất ấm áp, nhìn xuống thì mới biết mình đang nắm tay anh, cô đỏ mặt nhanh chóng buông ra, cúi đầu xuống không dám ngước lên nhìn anh, cô ấp úng nói

- "À....ừm.....tôi...tôi xin lỗi vì đã đột nhiên kéo tay anh đi như vậy!!" (Tg: Ôi! Chị đúng là thần tượng của em!! ... ...... Cô: Quá khen!! :D5 ... ... Tg: :-D )

- "Không sao đâu!! Bởi vì tôi cũng rất thích được nắm tay cô như vậy!!". Anh cười cười nói 

- "Ừm...Hi! Mà hồi nãy tôi còn nghe anh nói cái gì mà rất thích vậy??? Có thể nói lần nữa cho tôi nghe không???". Cô nhìn anh đầy thắc mắc hỏi mà không hề hay biết anh đang hết sức là...... (Tg: Tg ta không thể tả được 8-) )

- "Hả??? Ờ.....à......tôi nói là tôi rất thích hoa hướng dương đó mà!! Ha ha ha!!". Anh cười gượng, gãi đầu nói đánh trống lãng (Tg: Anh giả ngu hay thiệt á!! *ngữa mặt lên trời cười to* ... ..... Anh: Con kia! Mi lo mà viết đi nhá! Lúa đầu không phải do mi hết à!! *mặt đang muốn giết người* ... ..... Tg: Ta chỉ nói đúng sự thật thôi à!! *tiếp tục cười mà không hề 


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status