Cô Vợ Nhỏ! Em Đáng Yêu Phết!

Chương 5 - Được, Tôi Sẽ Lấy Anh Ta Theo Ý Ông

/5


Sau khi giao dịch với Diệp Tuấn Bảo xong , Thái Hàn Dương lái xe về biệt thự của mẹ Hàn Nhi - bà Đỗ Thanh Tâm và Hàn Nhi đang sống , nơi mà mười mấy năm nay ông chưa từng về ..

Ding Dong ----

Hàn Nhi đang ngồi coi tivi ở phòng khách thì nghe tiếng chuông cửa , cô chạy ra mở cửa và gặp người mà cô không muốn gặp nhất .. Chính là ba cô !

Con gái - Thái Hàn Dương nhẹ giọng gọi cô

Ông tới đây là có chuyện gì ?

Ba có chuyên muốn nói với hai mẹ con , cho ba vào nhà đi

Ông không có tư cách bước vào căn nhà này !

Mẹ của Hàn Nhi đang trong bếp , nghe tiếng nói chuyện thì vội chạy nhanh ra cửa vừa gặp mặt Thái Hàn Dương thì tim bà chợt đau nhói nhưng vẫn cố giư bình tĩnh để nói :

Hàn Nhi , có chuyện gì vậy con , cho ba con vào nhà đi , con đừng như vậy

Mẹ ! Ông ấy không thể vào đây được ! Ông ấy không đủ tư cách , con không cho phép ông ta vào nhà mình đâu mẹ - Hàn Nhi quay sang nói với mẹ , giọng đầy phẫn nộ

Chẳng lẽ con không nghe lời bà mẹ này nữa sao

Mẹ Hàn Nhi quay sang nói với Thái Hàn Dương :

Anh vào nhà đi

Thái Hàn Dương bước vào phòng khách , ngồi tại ghế sofa nói :

Bao nhiêu năm nay nơi này vẫn như xưa , không thay đổi gì ..

Ông đừng ở đó mà dài dòng nữa . Có chuyện gì muốn nói thì cứ nói ! Nói xong thì mau đi đi - Hàn Nhi lạnh lùng nói

Được rồi , bây giờ ba sẽ vào vấn đề chính . Hàn Nhi à ! Bây giờ ba củng không biết phải làm sao nữa nhưng con phải giúp ba !

Ông muốn tôi giúp ông chuyện gì ?

Diệp tổng đã mua hết cổ phần trong công ti của ba và nếu như ba không thực hiện yêu cầu của họ thì ba sẽ trắng tay ! - Thái Hàn Dương chậm rãi nói

Yêu cầu gì ?

Ba không biết phải giải thích sao với con nhưng ba mong con cố gắng giúp ba

Tôi hỏi ông là bọn họ yêu cầu gì ? Nếu ông không nói thì xin về cho ! Tôi rất bận

Được , ba nói ! Diệp tổng nói với ba muốn cưới con về làm vợ ..

Ông vừa nói cái gì ? - cô nghĩ cô vừa nghe nhầm nên hỏi lại lần nữa .

Chắc con củng biết công ti Thái thị là tâm quyết của cả cuộc đời ba mà đúng không ? Ba không thể mất nó được .. Nếu con chịu lấy Diệp tổng thì công ti của ba sẽ ..

Thôi đủ rồi ông đừng nói nữa ! Tôi không đồng ý - Hàn Nhi cự tuyệt.

Vừa nghe Hàn Nhi nói xong ông Hàn Dương tức giận , đưa tay đập mạnh bàn :

Mày ! Tao sinh mày ra để mày báo hiếu mà bây giờ tao nhờ mày chút chuyện nhỏ mà mày củng không làm được ! Mày là đứa bất hiếu

Đúng vậy ! Tôi rất bất hiếu ! Còn ông thì sao ? Gia đình đang hạnh phúc , tự nhiên ông có người phụ nữ khác ở bên ngoài ! Ông có nghĩ tới cảm nhận của mẹ con tôi không ? Ông có bao giờ quan tâm mẹ tôi không ? Ông có bao giờ gọi điện hỏi thăm mẹ tôi không , câu trả lời là Không !

Lúc này , Hàn Thái Dương đưa tay ra tát cô một cái , làm cho cô ngã nhào xuống đất

Ông tát tôi ? - đôi mắt của Hàn Nhi có chút đỏ , cô đang kìm chế nước mắt của mình ..

Dù gì tao củng là ba của mày ! Mày phải trả ơn tao đã sinh ra mày ! Coi như tao xin mày ! mày nhất định phải giúp tao , mày có biết là công ti đó quan trọng như thế nào với tao không ? Chính cái công ti đó củng đã nuôi sống mày . Bao nhiêu năm nay hằng tháng tao đều gởi tiền về cho mẹ mày . Mày thử suy nghĩ xem mẹ mày làm gì có tiền mà nuôi mày tới lớn như vậy ?

Ông nói dối ! Tôi không tin ! Tôi không tin ! Mẹ tôi không dùng tiền của ông để nuôi tôi ! Ông nói dối !

Mày không tin thì có thể hỏi mẹ mày

Cô quay sang nhìn mẹ cô :

Có thật không mẹ ? Mẹ có nhận tiền của ông ta không vậy mẹ ? Xin mẹ hãy nói cho con nghe sự thật .. - giọng cô run run nghe như sắp khóc

Mẹ xin lỗi ! Nhưng mẹ không biết làm gì để có tiền nuôi con hêt .. Nên mẹ mới nhận tiền của ông ấy . Mẹ thật lòng xin lỗi

Đó ! Mày nghe thấy mẹ mày nói chưa ! Mày nợ tao rất nhiều ! Cho nên này phải cứu lấy công ti của tao , tao tin mày không phải đứa vong ơn bội nghĩa - Thái Hàn Dương nói

Đúng vậy ! Cô không phải là đứa vong ơn bội nghĩa . nhưng cái mà cô không ngờ tới chính là bao nhiêu năm nay cô sống bằg tiền của ông ta , và điều đó có nghĩa là cô nợ ông ta !

Thoi đuợc rồi ! Tôi sẽ trả ơn cho ông nhưng với một điều kiện : sau khi trả ơn cho ông xong thì tôi với ông coi như là người xa lạ !

Được ! Vậy mày hãy chấp nhận lấy Diệp tổng đi coi như mày trả ơn cho tao

Được , tôi sẽ theo ý của ông , lấy anh ta !


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status