Cô Vợ Nhỏ! Em Đáng Yêu Phết!

Chương 3 - Mẹ Hàn Nhi Trở Về

/5


Bản thân Hàn Nhi thật sự không hiểu nổi ! Anh ta đang đùa với cô à ? Vừa mới gặp cách đây vài hôm , mà bây giờ anh ta đòi cưới cô ! Anh ta thật sự điên rồi ! Thật sự điên rồi ! Với lại ngay cả tên anh là gì cô còn không biết chứ đừg nói tới tính cách anh ta ra sao ! Thử hỏi xem như vậy làm sao có thể cưới nhau được ! Ôi thật là đau đầu ! Cô không suy nghĩ nữa !

-------------------- Sáng hôm sau

Cô mặc một chiếc váy màu đỏ , ao thun màu trắng , với dáng người của cô thì .. mặc gì củng đẹp ! . Vẫn là khuôn mặt xinh đẹp nhưng bị vùi lắp bởi cặp mắt kiếng to đùng . Cô vội vàng nhờ bác tài xế chở đến sân bay . Đúng là như vậy ! Hôm nay mẹ cô từ nước ngoài trở về ! Trong lòng cô hiện giờ rất vui . Từ nhỏ ba cô thường xuyên không có ở nhà , nghe đâu ông ta có người phụ nữ khác ở bên ngoài . Ông ta bỏ lại mẹ con cô khi cô còn rất nhỏ , hai mẹ con nương tựa nhau mà sống . Hằng tháng , ba của cô có gởi một số ít tiền về nhưng đều bị cô và mẹ từ chối nhận tiền .. Cô không muốn dựa vào ông ấy , cô muốn sống bằng chính năng lực của mình ...

Mà quay lại chủ đề chính đi ! Cô hiện tại đang đón mẹ ở sân bay , sao có thể nghĩ tới những chuyện không vui như vậy được .

------- Sân bay :

Một người phụ nữ chừng 30 mấy tuổi nhưng nhìn cứ như 20 tuổi , vưa trẻ trung vừa xinh đẹp , đúng vậy , đó chính là mẹ Hàn Nhi

Mẹ - Hàn Nhi

Hàn Nhi , con gái cưng của mẹ

Con nhớ mẹ quá ahh - Hàn Nhi ôm mẹ

Mẹ cô cười dịu dàng : Mẹ củng thế thôi con yêu !

Mẹ ơi , chúng ta về nhà nào

Được

Sau đó hai mẹ con nắm tay nhau bước ra xe , trở về nhà .

-------- Tại công ti Diệp Gia------

Diệp Tuấn Bảo đang ngồi làm

việc tại phòng Tổng giám đốc , trong anh ta lúc này vô cùng nghiêm túc , bình thường đã đẹp trai , bây giờ lại càng đẹp trai hơn nữa .

Reng reng - điện thoại Diệp Tuấn Bảo rung lên , có người đang gọi tới :

Alo , tôi nghe

Đại thiếu gia , nghe nói mẹ của tiểu thư Hàn Nhi vừa về tới nhà

Được rồi làm tốt lắm - anh ta nơ một nụ cười mãn nguyện !


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status