Cô Vợ Nhỏ! Em Đáng Yêu Phết!

Chương 1 - Không Hẹn Mà Gặp

/5


Sáng sớm , mẹ cô lên lầu đánh thức cô dậy . mục đích là để chuẩn bị đến trường ....

Hôm nay Hàn Nhi mặc cái váy sọc caro , áo sơmi trắng có thắt một cái nơ xinh xinh ở cổ áo .. cô ngồi dậy nhìn vào trong gương ... bây giờ cô giống y hệt như một thiên thần ! Đôi mắt to kèm theo hàng mi cong vút , da trắng hồng mịn màn như da em bé , mũi cao , môi nhỏ tinh tế .. càng nhìn lại càng thêm phần xinh đẹp . Nhưng cô lại tiến tới cái bàn học bên cạnh chiếc gương .. lấy ra một cái kính to đùng đeo vào ngụ ý che đi khuôn mặt của mình ... hình ảnh xinh đẹp như thiên thần khi nảy hoàn toàn biến mất . cô từ một cô gái vô cùng xinh đẹp lại biến thành một cô gái lập dị , quê mùa khi đeo lên cặp mắt kiếng ấy . Đúng vậy ! đây chính là ý muốn của cô , cô không muốn gây ra sự chú ý , cô chĩ muốn chuyên tâm vào việc học mà thôi ..

--------------

** Cổng trường ..

Hôm nay là ngày đầu tiên cô đi học tại ngôi trường này , vừa bước vào đã nghe thấy tiếng xì xầm to nhỏ :

- Mày coi con nhỏ quê mùa đó kìa , thời đại nào rồi mà còn đeo loại kính như vậy chứ , đúng là đồ nhà quê

- Haha , mày nói đúng . Không hiểu sao nó lại có thể vào học trường này , chắc là nhờ học bổng thôi . chứ nhìn là biêt con nhà nghèo rồi

.....

Nhưg cô vẫn giữ thái độ im lặng , mặc kệ người ta nói gì , đối với cô đều không quan trọng .

-------

Bây giờ đã là giờ ra chơi , cô vừa phát hiện được chỗ nơi lí tưởng để có thể ngủ một giấc >< ! )

Cô nghe vậy liền phủi quần áo , mĩm cươi lạnh lùng sau đó quay nguời đi : Vậy thì tốt

Anh nhìn theo bóng lưng cô đi . Kì lạ thật .. trái tim anh tại sao lại đập nhanh thế này ? Rõ ràng là nhan sắc tầm thường , lại đeo cặp mắt kiếng quái dị , cử chĩ lại lạnh lùng chẳng bù với những cô gái ngày ngày bám theo quyến rũ anh nhưng tại sao anh lại vì cô mà tim đập nhanh ? Không được rồi ! Anh nhất định phải tìm bác sĩ tâm lí gấp mới được ! Thật không thể tin được !

---------------

Mấy ngày sau .. đêm nào Diệp Tuấn Bảo củg suy nghĩ tới bóng dáng nhỏ bé của cô , khuôn mặt của cô , giọng nói . Anh thật không tin ! Chẳng lẽ cái gọi là tiếng sét ái tình là có thật trên đời ? Anh đường đường là đại thiếu gia của Diệp gia ,đẹp trai , vừa giàu có vừa có địa vị , các cô gái nhiều lần quyến rũ anh nhưg kết quả là lần nào củg thất bại thảm hại , và hơn nữa anh lại có trí óc thông minh tuyết vời , tính toán rất chuẩn xác , đưa công ty của Diệp gia càng ngày càng lớn mạnh trog những năm qua .. người đàn ông như anh .. thật sự là rất hiếm có . Chính bản thân anh củg không ngờ từ lần gặp đó anh đã không thể nào quên cô . Anh đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định là sẽ theo đuổi cô . Có lẽ là anh đã hơi vội vàg nhưng anh xác định là anh đag đi theo tiếng gọi của trái tim mình .....

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status