Cô Vợ Hắc Đạo Của Tổng Tài Tàn Khốc

Chương 41 - Chúng Đã Bắt Đầu Hành Động Rồi

/90


Sau khi cùng Hiên Viên Liệt nhảy xong điệu tango mở đầu bữa tiệc, Tư Đồ Lăng Tuyết bị hắn lôi đến một góc phòng tiệc.

Và đoán xem, ở đó cô đã gặp ai nào?

Là Lam Đình Ngạn và bốn cô gái.

Trong bốn cô gái đó, không có ai là Giang Tiểu Băng cả.

Nếu như vậy thì mấy cô gái này hẳn là đám em gái sinh bốn của Lam Đình Ngạn đi.

Mấy cô nhóc này, lần lượt là Lam Tư Nhan, Lam Tư Nhiên, Lam Tư Nghiên và Lam Tư Nguyệt.

Tuy chưa gặp mặt bao giờ nhưng cô cũng từng nghe nói về mối quan hệ của Lam gia tỷ muội với đám em họ của cô.

Lam Tư Nhan là kì phùng địch thủ của Diệp Tường Hạo.

Lam Tư Nhiên lại là thanh mai trúc mã của Diệp Thích Nhiên.

Lam Tư Nghiên là bạn chí thân của Úc Thiên Dật.

Còn, Lam Tư Nguyệt là huyh đệ tốt của An Dục Thần.

Dây dưa cũng đủ sâu xa đấy nhỉ. Chẳng qua, cho dù là quan hệ bây giờ thế nào thì sau này cũng chỉ có thể quy về hai chữ... vợ chồng .

Bởi vì nữ nhân của ngũ đại gia tộc trước khi kết hôn cho dù có công danh sự nghiệp lớn như thế nào đi chăng nữa thì sau khi về nhà chồng cũng chỉ làm một việc duy nhất: giúp chồng dạy con và quán xuyến gia đình. Thế nên, phần lớn là các bà mẹ nhà ta đều rất rảnh rỗi, thường chạy đến Tư Đồ gia tộc buôn dưa lê bán dưa chuột.

Tuy rằng đại tỷ Lăng Tuyết thường không để ý quá nhiều đến chuyện hậu viện, nhưng mà bà tám Diệp Lam nhà cô thường hay cảm thấy buồn chán.

Đơn giản là bởi vì, hiện tại, Tư Đồ Lăng Chí thường dẫn theo Tư Đồ Dạ Vũ, Tư Đồ Túc Triết và Tư Đồ Hoàng Triệt ra ngoài đặc huấn liên miên.

Hai cô em gái sinh đôi Dao Dao và Thiên Ái thì đang ở Anh quốc hết rồi. Thiên Ái thì qua chơi với bạn học của nó là công chúa Anh quốc - Charlotte Windsor. Còn về phần Dao Dao thì đang sống thử với Phong gia gia chủ - Phong Thần Dật. Và lí do là vì, Diệp Lam đã định hôn cho Tư Đồ Dao Dao với Phong Thần Dật. Vậy nên, em gái và em rể tương lai của cô đang sống chung dưới sự giám sát của nhị lão hai nhà.

Thực ra cái hôn ước này cũng phải tính từ giao hữu giữa Diệp Lam và mẹ của Phong Thần Dật, chị gái của Phương Hân và Phương Ngân - Phương Nhã Thi.

Diệp Lam và Phương Nhã Thi vốn dĩ là hảo hữu trong giới chính trị. Cả hai đều là học trò xuất sắc của Diệp Vinh.

Thế rồi, một ngày đẹp trời, Phương Nhã Thi liền nhìn trúng Tư Đồ Dao Dao. Và hôn ước cứ thế xuất hiện.

Bởi vì một nhà tám người thường ngày liền rất vui vẻ. Bất quá, khi cha và các em đi rồi thì chỉ còn lại Tư Đồ Lăng Tuyết và Diệp Lam.

Một mình Diệp Lam ngồi một chỗ lại không có gì làm. Thế nên, thỉnh thoảng mẹ cô lại cứ nhè lúc cô làm việc mà tọt vào thư phòng bát nháo.

Kết quả, cô cũng nghe được vài việc ba lăng nhăng về mấy vụ hôn ước vớ vẩn.

Đương nhiên là cả hôn ước của các em họ cô và nhà họ Lam.

Trong ngũ đại gia tộc, hôn ước của đám tiểu bối thường là do giao hữu của trưởng bối mà có. Hoặc là, các tiểu bối có quen biết nhiều về nhau, sau này được trưởng bối định hôn. Cả chuyện giữa các em họ và con gái nhà họ Lam cũng không ngoại lệ.

Vậy nên a, sau này cô lại có thêm mấy vị đệ muội. (Từ đoạn này trở lên, Miêu Miêu cảm thấy max xàm

/90

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status