Cô Vợ Cưới Chui Của Ảnh Đế

Chương 4.2

/304


Chương 4.2

Vị ẩn sĩ trong rừng trúc chẳng ai biết đến kia, từng bước một bước trên con đường của một vị tướng quyền lực, cuối cùng mưu kế cướp ngôi, trở thành đế vương, ngay cả khí chất cũng trở nên lạnh lùng và uy nghiêm, khác xa với hình ảnh chàng trai ban đầu tùy ý tự do.

Nhưng mà cuối cùng anh nhận ra tình cảm chân thật của mình, cùng công chúa phiêu bạt thiên nhai, kết cục là từ đó không còn chiến tranh cũng khiến người ta thổn thức.

... Lúc đó cô còn là một cô gái năm hai, xem đến kết cục thì khóc gần chết, lại còn cãi nhau với bạn cùng bàn, cuối cùng là nam thần xứng đôi với công chúa hay là với Bạch Nguyệt Quang sư phụ!

Kết quả ai cũng không phục ai! Cãi nhau đến mức gần một tuần cũng chẳng nói chuyện.

Ai có thể nghĩ rằng cuối cùng cô lại đi xem mắt với nam thần trên màn ảnh? Nghĩ lại còn hơi chút phấn khích.

Không... Không thể nghĩ về nó nữa!

Chân Chân mày đang nghĩ gì vậy chứ!

Tề Chân nằm trên giường gửi tin nhắn cho Dụ Cảnh Hàng: [ Em đang xem lại “Cười Hỏi Thương Sinh”.....này]

Sau khi xem một tập nữa, Tề Chân mở điện thoại ra, thấy Dụ Cảnh Hàng trả lời: [ Thế nào? ]

Anh lại thêm một biểu cảm khuôn mặt cười.

Tề Chân: [ Em thấy nam chính quá cặn bã _(:з" ∠)_ đau lòng. ]

Dụ Cảnh Hàng nhẹ nhàng đánh giá: [ Ừ, đúng là có chút. ]

Tề Chân: [ Ừm... Hồi nhỏ em rất thích bộ này, mặc dù bây giờ bộ này vẫn rất kinh điển, nhưng đã hoàn toàn không thấy được sự đáng yêu của anh với công chúa nữa, em thấy nam chính cứ cô độc mãi còn tốt hơn. ]

Dụ Cảnh Hàng: [ Cảm giác khi trưởng thành sẽ thay đổi, rất bình thường. Những điều hắn làm thật là không phải người chồng tốt, em suy nghĩ vậy cũng đúng. ]

Tề Chân: ... ...

Cô thực sự không nghĩ nhiều như vậy, không ngờ Dụ Cảnh Hàng sẽ nghiêm túc như thế. Chưa nói tới khát vọng và chí hướng của nhân vật, tên cặn bã nam này cũng không hề chạy trốn trong tình cảm.

Nhưng cô vẫn trả lời: [ Nhưng vẫn đẹp trai là được! ! ]

Viết xong còn hơi xấu hổ, vùi đầu vào trong gối, lộ ra mái tóc xù.

Việc khen người khác đẹp trai hay gì đó chắc là Dụ Cảnh Hàng cũng quen rồi không có cảm giác nữa, nhưng đây là lần đầu tiên cô khen thẳng thắn như vậy

Dụ Cảnh Hàng: [ Cảm ơn đã khen.] lại là một cái emo mỉm cười.

Đang xem lại bộ phim kia, Tề Chân khó tránh khỏi hơi nhập vào nhân vật, dù sao kiểu diễn nhân vật dịu dàng phúc hắc, tính cách lạnh lùng tính kế thâm sâu như vậy quá giống với Dụ Cảnh Hàng.

Tóm lại làm cho cô thấy hơi sợ.

Nhưng anh thật sự không xem bản thân là nam chính mà nhận xét nhân vật một cách khách quan khiến cho cô không lo lắng nữa.

Nhưng nói thật thì, Dụ Cảnh Hàng thật ra là kiểu người có vẻ rất lịch sự và dịu dàng nhưng hơi xa cách lạnh lùng nhỉ?

Cô vuốt màn hình tin nhắn, lần này cái gì cũng không có.

Một lát sau, cô thấy một mục Weibo đang rất được quan tâm, nhấp vào thì thấy ảnh nửa người trên đơn giản của Dụ Cảnh Hàng.

@ Dụ Cảnh Hàng: [ hình ảnh ]

Là một hình bầu trời đêm.

Tề Chân ngồi cạnh cửa sổ ngẩng đầu nhìn lên, bỗng nhận ra ánh trăng ngoài cửa sổ ở đây cũng giống thế.

Weibo của Dụ Cảnh Hàng rất hiếm khi đăng nội dung cá nhân hằng ngày, hôm nay xem như ngoại lệ nhưng cũng chỉ có một tấm ảnh.

Tề Chân thuận tay lướt xem mấy bình luận hot, đột nhiên không biết nói gì.

@ Cảnh Hàng cảnh chỉ: ! ! ! Chồng yêu như vậy là đang chúc ngủ ngon với em sao, ghét anh quá à, anh làm thế khiến người ta ngại lắm!

@ ngươi có muốn uống ánh trăng xanh không: Em yêu anh em yêu anh em yêu anh em yêu anh em yêu anh em yêu anh em yêu anh, anh nhìn em nè, em chẳng thể rời mắt khỏi anh, em thật sự rất nhớ anh [ trái tim ]

@ Tô Mạc: Ô ô cảm thấy nam thần đang yêu rồi [ hình ảnh ] không chịu đâu, đừng mà

@AvadaKedavra: Ôi trời vậy mà không phải quảng cáo tuyên truyền... sắp chết mà sốc dậy luôn

@ thiên tình _99108: Là chỗ quay phim mới, mik thấy một cột mốc ở thành phố H, nói khách quan thì nam thần yêu đương vang dội ghê

...

Tề Chân tắt Weibo ngã xuống giường, che mắt lại rồi suy nghĩ một lát , trong một khoảnh khắc cảm thấy Dụ Cảnh Hàng cũng rất tốt, ít nhất là cô ở chung với anh rất vui vẻ.

Bỗng lại cảm thấy bản thân nghĩ nhiều rồi.


/304

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status