Cô Tiểu Thư Thất Lạc

Chương 8 - Gia Đình

/13


Chương 8 : Gia Đình

Khi đưa nó về tới nhà mình thì một cậu bé nhìn lớn hơn nó mấy tuổi ra ngoài ôm chặc lấy hai vợ chồng rùi nói :

- ba mẹ ơi sao hai người về lâu quá vậy , à mà ba mẹ ơi cô bé nhỏ này là ai vậy . cậu bé này ko ai khác chính là Lí Hoàng Phong của chính ta , và đúng theo lời tác giả thì ngay từ ánh mắt liếc nhìn của cậu phong cá tính của chúng ta đã thích cô bé nhỏ này rùi hehehehe.........

- cô bé này người mà ba cứu được đó con trai . ông nói

- ủa ba cứu là sao ba , tại sao ba lại cứu được em ấy vậy ba. cậu nói với một giọng cực kì thắc mắc

- Cái này thì con không cần biết đâu con trai , và từ giờ này cô bé này sẽ là em gái con đó

Hai cha con nhà họ lí cứ mãi nói chuyện với nhau thì quên vị phu nhân của chúng ta , và rồi ..... vị phu nhân của chúng ta đã nổi bão lên và ... CÁI ĐÓ THÌ CÁC BN TỰ XUYÊN NGHĨ NHÉ TÁC GIẢ ĐI TRÁNH BÃO ĐÂY - __ - !!!

---------------- đường phân cách thời gian đây ----------------

Tại Nhà NGUYỄN HOÀNG

Phòng khách

Một ông lão đang ngồi nhìn mọi người phía trước mặt và trên mặt ông lão ấy có một vài đường hắc tuyến . còn những người đang đứng hay ngồi đều cuối người xuống ko giám nhìn ông lão ấy và trog lòng những người đó hiện những chữ KO ỔN RÙI . trog một bầu ko khí im lặng thì có một tiếng cửa mở vang lên , đi vào là một chàng trai mặt áo vest nói với ông lão rằng :

- Bẩm lão gia chúng tôi ko hể tìm thấy tiểu thư đâu ạ . chàng trai nói với một giọng cung kinh với ông lão ấy và rồi ...

- Tại sao ko tìm thấy con bé hả các người nói coi , còn các người nữa tại sao lại để con bé ở một mình hả các người trả lời cho ta ngy lập tức . Ông lão ỗng đã nổi lên một cơn bão cực kì to lớn

Và nãy giờ chúng đã biết ông lão ấy là ai rùi phải ko , ko sai ông lão ấy chính là gia gia của nó , và mọi người trog phòng ngoài những người hầu thì chính là bác hai , bác ba ,...... Của nó. sau nhiều lần tìm ko được nó nó thì gia gia của nó đã nổi trận lôi đình và có một vị quản gia lâu năm trog gia đình nói:

- Thưa lão gia , tôi đã nhớ là hồi nãy có một người đàn ông lạ mặt đang ở trog nhà . Vị quản gia ấy nói

Và gia gia của nó sau một hồi nhe một đám người báo cáo thì phát lệnh cho mọi là :

- DÙ CÁC NGƯỜI CÓ LỤC TUNG CÁI THÀNH PHỐ NÀY LÊN THÌ CÁC NGƯỜI CŨNG PHẢI TIM RA CON BÉ CHO TÔI !!!!!.

----------------------- Đường phân cách nhà và thời gian ---------------------

Ttại nhà họ Lí

Sau khi một trận bão của một người nào đó thì nó được đưa lên một căn phòng ngủ nhỏ ( TG : nhưng thật sự thì rất là lớn ) màu hồng mới vừa được chuẩn bi xong . Nó thì vẫn bất tỉnh nên ko biết mình đang ở đâu hết , và đương nhiên hanh chàng nhà họ lí của chúng ta cũng ko thể nào rời mắt khỏi CÔ EM GÁI này rồi , và sao khi đưa nó lên phòng thì bà lan và ông hưng gọi một vị bác sĩ khám cho nó :

- Thưa ngài , ngài ko cần lo đâu ạ , lượng thuốc mê tuy nhiều nhưng ko làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô bé đâu , theo tôi thấy vết chứng trên đầu cô bé thì tôi nghĩ cô bé sẽ bị mất một số khí ức thôi xinh ngài đừng lo . Vị bác sĩ ấy nói

- Vậy sao thật cảm ơn ông nhiều lắm , ông có thể về được rồi thật làm phiền ông quá , Ông hưng nói

- Không có gì đâu . Vị bác sĩ ấy nói

sau một vài phút giây ngắn ngủi thì nó đã tỉnh dậy và đương nhiên nó đã bị mất trí nhớ rùi nhưng nó nhớ được tên và tuổi của mình nha . khi tỉnh dây nò liền nhìn xung quanh và thắc mắc hỏi một tiếng :

- Ơ .... Đây là đây vậy ?. nó nói với một chất giọng hồn nhiên trong sáng nhưng chính mình cngx ko biết đang ở đâu nữa

Bỗng có một tiếng vang lên :

- Két ...... Két .....

---------------- end chương 8 ----------------------

Vậy tiếng đó là tiếng gì và sau này nó sẽ ra sao ??????????

------------------- những lời tác giả muốn nói ---------------

thật ra lúc này mình đang trog giai đoạn thi cử nên mình tập trung nhiều cho thi cử nhưng các bn cũng đừng lo thì như mình nói trước thì mình vẫn ra đều đều cho các bn nhưng mình nghĩ sẽ có một số lần trễ hẹn thì mong các bn bỏ qua cho mình nhưng có một chương mình viết ko hay thì xin các bn cứ ném đá thẳng tay đi , mình ko ngại đâu , như vậy thì mình mới có thể phấn đấu viết truyện cho hay để mọi người đọc .


/13

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status