Cô Nhók Cứng Đầu À !!! Anh Yêu Em !!!

Chương 18 - Qúa Khứ Của Nó ( Phần Cuối )

/34


Muốn biết lắm à !

Rất muốn là đằng khác nữa đấy !

Nó vừa nắm tay cậu con trai đó vừa đi trên con đường , cậu con ấy không nói gì khiến nó thấy hơi bị áp lực , không chịu nổi nó liền hỏi :

Nè .. mau trả lời đi chứ ! Có cần phải bí mật đến thế không vậy ? Chảnh !

Bé con tò mò lắm sao ? Anh .. đừng dài dòng nữa ! OK ! Cứ gọi anh là Vương là được , 4 tuổi , boy , ok ? Bằng tuổi nhau ấy nhá ! Nên cứ gọi bình thường là được rồi , nhưng cậu có cần nói về giới tính không ? Tớ biết cậu là boy rồi .

Cậu ... Hửm ... Cậu đây có gì không hả cháu của ta ? 'Bỗng nhiên hắn đứng dậy và đi về , nó nhìn hắn bỏ đi không ngừng suy nghĩ cái tên này bị gì vậy ?

Không lẽ hắn g.... chết chết , sau 1 phút 30 giây vượt lên chính mình nó đã hiểu được lí do , thấy hắn đi gần ra ngoài cổng nó tức tốc đuổi theo vừa đuổi theo vừa la : Ê... Đợi coi .. làm ơn đấy ! Làm ơn ... dừng lại đi mà .. Á..AAAAAAAAAAAAA ... BỊCH ... Hức...hức... dừng lại đi mà .. hức..hức .

Lúc nãy hắn tức lắm chứ bộ , hắn đứng dậy vờ bỏ đi nhưng không thấy nó đuổi theo mà ngồi một cục ở đó , hình như đang suy nghĩ gì thì phải , cơn tức không kìm chế nổi lại bùng phát khiến hắn đi luôn tự nhiên nghe tiếng nó ú ớ dừng lại ... không biết tại sao hắn lại cười nhưng định quay lại ai dè nghe tiếng hét của nó hắn liền chạy tới , khuôn mặt tràn đầy lo lắng : Sao không đi luôn đi , quay lại làm gì thế ? Hức...hức ..

Ăn kem không ? Nghe nói đến kem , nước mặt bỗng nhiên chạy hết , nó liền đứng dậy vừa cười vừa kéo hắn đi và nói : Nhớ mua kem đấy nhá ! Hương sô cô la nhá ! Biết rồi

/34

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status