Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Chương 54

/62


Nó trở về biệt thự Queen cùng 2 nhỏ và 3 quản gia, cho cơ thể tự do ngã xuống sofa nó dùng tay xoa nhè nhẹ mi tâm ra vẻ mệt mỏi, đôi mắt nhắm lại , Như và Nguyệt thì ngồi bắt chân chữ Ngũ ăn bánh, uống trà . Căn biệt thự bao quanh một không khí im lặng đến đáng sợ .

- À ! Bác Triệu kêu F4, 3K , và Tử Quỷ đến đây dùm cháu - Nó một hồi suy nghĩ bật người ngồi dậy " À " một tiếng rõ dài.

Quản Gia Triệu " Dạ Vâng " lấy cái điện thoại samsung 5s của mình gọi cho bọn tiểu quỷ .

10 phút sao 3 chiếc xe Audi đỗ vào sân của biệt thự , từng top người bước ra khỏi xe chạy nhanh vào phòng khách nơi nó và 2 nhỏ đang ngồi.

- Á Em nhớ 3 chị chết đi được - Vy Vy nhóm tứ quỷ lên tiếng, nhảy cẩn lên .

- Ba chị về không báo bọn em qua Quậy - Aki nhóm Tứ Quỷ lên tiếng bĩu môi trách móc .

- Đúng đấy , phải phạt - Rio nhóm Tứ Quỷ đồng tình

- Thôi nè mấy đứa, mới gặp sáng nay ở Trụ Sở còn gì ? . Chị đi chuyên cơ riêng về thẳng Biệt Thự cơ mà - Nó xả một lèo, rồi lại cười hì hì , thật ra bên bọn nhóc nhỏ này nó cảm giác vô cùng vui , nó xem bọn nhóc như người trong một nhà .

- Ở trụ sở chị đeo mặt nạ mà, bọn em có thấy cái gương mặt chinh chẹp của chị đâu - Hoàng Khánh em út trong F4 chề môi, nũng niệu phồng má lên cải .

- Dẽo miệng quá đấy nhóc - Nó lườm , làm nhóc xanh mặt nhưng cũng phải nhe hàm răng trắng sáng ra cười trừ để giải vây.

- Bọn bây nhớ mình ên nó thôi à ? Như ơi tao với mày chết khỏi cuộc đời bọn nó rồi huhu - Nguyệt dựa đầu vào vai Nguyệt khóc bù lu bù loa,

Giờ bọn " lu la " kia mới thấy sự hiện diện của Như và Nguyệt , cả dám chảy mồ hôi lạnh , còn nó trên đầu có một vạch hắc tuyến dài kèm theo con quạ đen,

- Ấy Ấy , Chị Nguyệt chinh chẹp sao bọn em dám quên - Kenvil nhóm 3K lên tiếng giải vây cho đồng bọn .

- Ấy Ấy , Chị Như kuteo à nhầm Kute nhất thế gian sao em không nhớ chị được - Lyly nhóm F4 lên tiếng nịn nọt , không nịn thì xuống Diêm Vương bàn đạo quá.

- Hay hô hô , Thưởng cho cưng - Như lấy lát Bim Bim dồn vào miệng Lyly làm con bé " xém " chầu Diêm Vương vì bị nghẹn chết .

- Thôi ngưng giởn , Tập trung chuyên môn - Nó cầm tách Cafe đưa lên miệng nhấp một ngụm.

- Sao ạ ? - Cả đám đồng thanh ( 2 nhỏ , F4, 3K , Tứ Quỷ )

Nó đan hai tay vào nhau, nhìn một lượt lũ " lu la " , khuôn mặt vô cùng hình sự và nghiêm túc, làm lũ kia cũng phải nghiêm túc và trơ cái mặt lạnh ra .

- Như đã nói , ngày này tháng sau sẽ diễn ra việc tuyển chọn phó bang, cả 3 nhóm Tứ Quỷ , 3K, và F4 , đặt biệt là 3K. Nhóm 3K là nhóm mạnh nhất trong 3 nhóm vừa nêu Kenney, Kenvil và Kin là 3 người lớn nhất trong 3 nhóm 3 đứa nhất định 3/3 đứa chiến thắng trong cuộc thi để lên Phó Bang .

Còn 2 nhóm kia nhất định phải cố hết sức nhá .

- Thế Anh Kenney đâu rồi chị ? Cả Wity nữa - Kin 3K người trầm lặng nhất nhóm lên tiếng .

- Bọn nó bên VN á - Nguyệt vừa nhai Bim Bim vừa nói .

- Mố ? Sao chị cho Kenney với Wity mà không cho bọn em đi cùng, chị biết em nhớ VN thân yêu lớm không ? - Bibi nhóm F4 lên tiếng than vãn, kèm theo trưng cái ỉu xìu như bánh đa bị nhúng nước nhìn mà thương chết được.

- Bọn nó làm Nhiệm Vụ chứ có đi chơi đâu - Như ngã ra ghế lên tiếng thay nó

- Chị cho em về VN với - Lyly lắc tay nó, rồi đến chắp hai tay bộ mắt dáng yêu vô cùng .

- Hứa 100% thi làm Phó Bang đậu tất đi rồi về - Nó ngập ngừng một chút rồi công bố quyết định , dù gì bọn nhỏ cũng xa Quê Hương hơn 10 mấy năm rồi, cho về vài ngày cũng tốt

- Hứa ạ - Đồng thanh .

- Cho ở VN chơi 1 tuần rồi về Mĩ - Nó ra giá .

- Vâng ạ - Đồng Thanh hiệp 2 .

- Không quậy phá

- Vâng ..

- Bác Trương, Bác Triệu , Bác Phan gọi 2 chuyên cơ về Việt Nam Thôi .

-------------------------------------------------------------

Nhóm Tứ Quỷ : Wity , VyVy ( Girl ) . Aki , Rio ( Boy )

Nhóm 3K : Kenney , Kin , Kenvil ( Boy )

Nhóm F4 : Hoàng Khánh , Bibi ( Boy ) . Lyly , Eki ( Girl )

Bây giờ tớ có 1 trò chơi nhé . Tớ sẽ ra 1 câu hỏi liên quan đến chương sau các cậu sẽ đón diễn biến của chương sau . Nếu bạn nào đón đúng thì mình tặng chương đó cho bạn .

Chương sau : Tiểu Băng sẽ làm gì 3 lão phó bang . Tha hay hành hạ đến chết .

Các cậu Vote cho tớ nha :)


/62

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status