CÓ MUỐN TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC HAY KHÔNG

CHƯƠNG 2.2

/12


CHƯƠNG 2.2:

“Hôm nay anh rể không có ở đây, em có thể ngủ với chị được không?” Khúc Man Âm cẩn thận từng ly từng tí mà hỏi, trên gương mặt nhỏ nhắn còn có chút thẹn thùng, hình như đối với câu nói yêu cầu kia của chính mình cũng cảm thấy xấu hổ.

“Dĩ nhiên có thể nha…… Vào đi!” Khúc Man Lăng đứng dậy đi về phía trước, nở nụ cười mở rộng cửa đón Khúc Man Âm, để cô ấy rộng rãi đi vào, cũng bày tỏ mình đang hoan nghênh.

Khúc Man Âm tựa như cô gái nhỏ vui vẻ đi dạo lòng vòng, cuối cùng nhào vào trong chiếc giường lớn mềm mại.

“Như thế nào lại vui vẻ như vậy? Thế nào, không phải em thật không dám ngủ một mình đó chứ?” Khúc Man Lăng cũng cười đi theo lên giường, nằm phía bên trái chỗ cô quen ngủ.

“Tất nhiên không phải, chỉ là rất nhớ những ngày tháng trước kia chị còn ở nhà, khi ấy chị và em thường hay ngủ chung với nhau, chỉ tiếc chị lại nhanh chóng ở lại trường, cũng không ở cùng với em nhiều lắm.” Khúc Man Âm nghiêng mình nhìn Khúc Man Lăng, trong giọng nói có tiếc hận cùng nhớ nhung.

Thực ra, chị chỉ ở cùng cô ba năm, mà thời gian đó hơn phân nửa cô lại bận học, dù có gặp nhau, thời gian cũng rất ngắn ngủi.

Nghe giọng điệu này giống như đang oán trách vậy, Khúc Man Lăng cười, thời gian giống như trở về quá khứ, trở về nơi có một người hầu nho nhỏ.

“Cho nên, bây giờ em là thừa dịp lúc anh rể không có ở đây tranh thủ thời gian trống, để em lại trở về cuộc sống như trước kia là được.”

Khúc Man Lăng phải thừa nhận một sự thật, mặc dù cố rất yêu thương cô em gái này, nhưng dường như giống như lời em gái nói, thời gian cô làm bạn cùng em ấy cũng không quá dài.

Hai chị em kém nhau sáu tuổi, mà cô từ khi lên trung học phổ thông thì bắt đầu sống ở trường, lên đại học cũng sống ở ký túc xá, lúc ấy cô và các bạn thân cũng đã bắt tay vào làm kế hoạch muốn thành lập “ A Game”, trong những kỳ nghỉ đông và kỷ hè cũng hơn phân nửa là làm thực tập ở những tiệm uốn tóc.

Cho nên, tình cảm chị em giữa hai người mặc dù rất tốt, nhưng là mấy năm nay cô bận rộn kiếm tiền cùng lập nghiệp, họ không thể không thừa nhận, tình nghĩa chị em vẫn nồng đậm, nhưng cảm giác thân mật đã sớm không bằng như khi còn bé.

“Vậy là nhất định rồi nha! Chị không biết em muốn mau mau tốt nghiệp đến nhường nào đâu, nhưu vậy chú và mẹ mới có thể nguyện ý để em cũng giống chị sống cuộc sống tự lập. Quan trọng là, em có thể đi đến thành phố sinh sống của chị, sống cùng với chị, thế là chúng ta có thể chăm sóc cho nhau rồi, giống như trước kia vậy đó……”

Giọng nói Khúc Man Âm toát ra nồng đậm xúc cảm “Đạt được ước muốn”, bởi vì ngày này cô đã chờ đợi rất lâu rồi!

Có thể lại được đi cùng với chị, không còn có thời gian cùng khoảng cách chia rẽ hai người các cô nữa rồi!

“A, em vẫn đáng yêu như trước đây nha! Bây giờ em cũng dự tính sống lâu dài ở Đài Bắc, sau này chúng ta muốn gặp nhau cũng dễ dàng hơn nhiều, chị và anh rể sẽ chăm sóc em thật tốt.” Đây là cam kết ban đầu của cô vứoi cha và dì, cũng là tự cam kết với mình.

“Em biết ngay chị tốt với em nhất mà, em yêu chị nhất……” Khúc Man Âm làm nũng nói.

Ngày ngày giống như Khúc Man Lăng tưởng tượng, tất cả đều hết sức An Nhiên Thuận. (an bình, tự nhiên, thuận lợi)

Mặc dù Nhậm Khuê Ung không có bên cạnh, nhưng trong mười ngày này, hai chị em các cô chỉ cần không làm gì liền sẽ ở cùng một chỗ, tâm sự, ăn cơm, mua đồ, ngủ…….

Mà hôm nay là một ngày rất đáng vui mừng, bởi vì đến buổi chiều, người đàn ông Khcú Man Lăng nhưng nhớ trong lòng sẽ trở về bên cạnh cô, hơn nữa cô còn nhận được một tin tức tốt khác.

“Chị, em tìm được công việc rồi!” Đầu dây điện thoại bên kia truyền đến giọng nói vui mừng hân hoan của Khúc Man Âm.

“Woa, vậy thì thật chúc mừng em, là công việc gì vậy?” Dù chỉ trò chuyện điện thoại với nhau thôi, không nhìn thấy đối phương, nhưng Khúc Man Lăng cũng là nở nụ cười đầy mặt vui vẻ thay Khúc Man Âm.

Bây giờ tìm được một công việc đã là rất khó, Khúc Man Âm đưa bản lý lịch một tháng ròng, mặc dù liên tiếp nhận được phỏng vấn, nhưung công việc tốt vốn là người người muốn cướp đoạt, tỷ số trúng tuyển đương nhiên sẽ thấp, mà đây chính là lần đầu tiên cô được thu nhận, bây giờ đang rất vui vẻ, dĩ nhiên là lập tức báo tin mừng cho gia đình biết rồi.

Truyện được đăng duy nhất trên dien.dan.le.quy.don.com

“Là công ty giải trí Gian Sổ Tự lần trước em dẫn chị đến đó! Em ứng tuyển vị trí trợ lý thiết kế đồ họa.”

“Vậy thì quá tốt rồi.” Dĩ nhiên Khúc Man Lăng nhớ rõ, công việc này mặc dù là trợ lý, nhưng công ty giải trí Gian Sổ Tự là công ty rất nổi tiếng trên thế giới, chế dộ và phúc lợi dĩ nhiên là số một, là một công việc rất có tiền đồ.

“Chị, bây giờ chị có bận không?”

“Không có nha! Trưa nay em đến salon Kỳ Hạm tìm chị nhé, chúng ta ăn mừng một trận đi!” Hôm nay là một ngày thật tốt lành nha! Tâm tình Khúc Man Lăng rất tốt.

“Được, em sẽ tới ngay.” Trong nháy mắt khi Khúc Man Âm kết thúc cuộc điện thoại, nụ cười sán lạn trên mặt cô cũng liền tháo xuống, tahy vào đó chính là gương mặt lạnh lùng.

Đó là gương mặt xa lạ mà Khúc Man Lăng chưa từng thấy qua, lạnh lẽo như sương, một đôi mắt ẩn chứa rất nhiều cảm xúc phức tạp.

Một chút phẫn nộ, một chút vui sướng, một chút oán hận, một chút kính ngưỡng, một chút ái mộ, nhưng hơn hết là xúc cảm ghen tỵ.

Mà những cảm xúc hỗn tạp ấy, lúc ở trước mặt Khúc Man Lăng thì Khúc Man Âm sẽ dọn dẹp sạch sẽ, phơi bày vẫn là gương mặt dễ thương ngọt ngào như trước.

Vào thời gian nghỉ buổi trưa, Khúc Man Âm cười khanh khách xuất hiện trước mặt Khúc Man Lăng.

“Đi thôi! Chúng ta phải đi ăn một bữa thật ngon mới được, sau đó trở về, chị sẽ sửa sang lại tóc cho em, cho em một hình tượng mới thật xinh đẹp mà đi làm, làm cho các đồng nghiệp không thể không thích em, làm cho các sếp không thể yêu quý em.”

Để ăn mừng Khúc Man Âm tìm được công việc yêu thích, Khúc Man Lăng đã đẩy toàn bộ công việc buổi chiều đều hủy bỏ.

“Muốn ăn gì hả? Chỉ cần em muốn ăn kiểu nhà hàng nào, xung quanh đây đều có hết.” Khúc Man Lăng


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status