Cô Gái Nhỏ Đáng Thương Hiểu Chuyện

Chương 17:

/194


Chương 17:

 

Cô ngẩng đầu chớp mắt, trong đôi mắt đỏ hoe vạn phần bi thương làm anh động tâm lại thương tiếc.

 

  Anh đã biết cô là cục cưng của anh.

 

  Anh muốn ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng an ủi, muốn hôn lên khuôn mặt đẫm nước mắt. Nhưng đến cuối anh chỉ biết thở dài, đưa khăn tay cho cô.

 

  Khi đó anh còn chưa biết, một cái chớp mắt rung động chỉ mới bắt đầu.

 

  Thứ tình cảm này thật không nói đạo lý, nói đến là đến luôn. Anh còn chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới, đặc biệt là cô gái nhỏ bằng tuổi con gái của mình.

 

  Nếu hỏi khoảnh khắc nào khiến anh động tâm, chắc có lẽ là khoảnh khắc đôi mắt cô mang đầy bi thương, chờ mong được an ủi. Hay khi ánh mắt cô đuổi theo anh, lúc bị anh phát hiện e ngại trốn tránh. Cũng có lẽ lúc cô đùa giỡn với Nhiên Nhiên trong đôi mắt ấy chứa hàng vạn vì sao lấp lánh.

 

  Từ khi con gái lên cấp 3, Lăng Thanh Thầm cũng cố gắng giảm bớt tần suất tăng ca, tranh thủ thời gian rảnh sẽ tự mình đi đón con gái. Cần mẫn đến mức Lăng Nhiên cũng kinh ngạc, nhịn không được châm chọc“Ba ơi, công ty nhà mình bị phá sản rồi sao?”

 

  Lăng Thanh Thầm nghe xong, quay đầu lại búng lên trán Lăng Nhiên: “Cái đầu con cả ngày suy nghĩ cái gì vậy không biết?”

 

  Anh cầm lấy cặp của Lăng Nhiên, đi về phía cổng trường, giả bộ lơ đãng hỏi:“Cục cưng Duyệt Duyệt của con đâu?”

 

  Rõ ràng đây là tên thân mật mà con gái anh gọi cô bạn thân, từ miệng anh phát ra ngượng mồm có chút không quen, Lăng Thanh Thầm nói xong trong lòng tràn đầy ngọt ngào.

 

  Thật giống như cậu nhóc mới nếm thử cảm giác yêu đương.

 

  “Cậu ấy đi tập luyện với Lâm Thanh Trì rồi ạ.” Lăng Nhiên lấy chai nước suối từ tủ lạnh nhỏ trong xe ‘"ừng ực ừng ực..."’ uống hơn nửa chai mới dừng lại: “Trường con sắp kỉ niệm trăm năm ngày thành lập trường, cô ấy với Lâm Thanh Trì được chọn làm MC.”

 

  Trong đầu Lăng Thanh Thầm hiện ra hình ảnh Bối Duyệt sánh vai với cậu nhóc đẹp trai kia, bắt đầu khó chịu: “Giờ này vẫn còn tập luyện, giáo viên không sợ học sinh gặp nguy hiểm à?”

 

  Đáng tiếc Lăng Nhiên chỉ một lòng thao thao bất tuyệt với cha già, không cảm thấy lời anh nói ra có mùi giấm chua: “Ai daaa, cái này ba không cần lo lắng, cơ hội này chính Lâm Thanh Trì cầu không được.”

 

  Nhìn mặt ba già không có cảm xúc, còn nghĩ rằng ông không nghe hiểu “Ba à, ba cũng quá ư là SLOW*, này cũng chưa hiểu sao ạ? Lâm Thanh Trì đó... Vẫn luôn có tình ý với Duyệt Duyệt, các lớp đều biết cậu ấy muốn cùng Duyệt Duyệt thi vào một trường đại học, thi đại học xong sẽ chuẩn bị tỏ tình.”

 

  Lăng Nhiên càng nói càng hăng say, hoàn toàn không cảm giác toàn thân Lăng Thanh Thầm đang dần lạnh lẽo.

 

  “Ai daaa, Duyệt Duyệt là nữ thần học bá, được vô số bạn nam yêu thầm. Nhưng không ai dám đứng ra bày tỏ. Lâm Thanh Trì đương nhiên không giống bọn họ, cạu ấy cũng là học thần. Hai người họ nếu thành đôi, chính là trời sinh một cặp đó nha!”

 


/194

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status