Cô Gái hot Boy Bí Ẩn

Chương 8: Làm Quen (P2)

/17


Chương 8: Làm quen (p2) (đã sửa)

Thời gian đã xong, bà cô đàng thu bài. Lúc thu bài bả run cằm cặp sợ thiếu bài của nó nhưng nào ngờ nó tới bàn nó thì 1 tờ giấy dc viết kính mích đặt ngay trên trước bàn. Tất cả ánh mắt ngạc nghiên đổ dồn về nó vs nhìu lý do riêng. Nhưng thui bà cô thấy tờ giấy vẫn mừng, cứ tưởng nó viết hoa loa cho xong ai ngờ khi chấm bài bả vô cùng ngạc nhiên vì tất cả đều đúng. Bả bắt đầu choáng váng mặt mày bả nghĩ chẵng lẽ nó copy từ cái cuốn sách kia sao ko thể như v dcc vì bài toán mà bả ra hoàn toàn ko hề có trong sách cơ vs lại bài toán bả dắt óc nghĩ ra mấy tiếng đồng hồ mà ko hề viết vào giấy (mí bài đó bả để trong cái đầu to của bả í) thì dù có dùng phương pháp cách mấy thì cũng ko bao giờ ai có thể bt đáp án (t/g: tui thấy bà hồi nảy z “hơi” bị tự tin quá đáng đấy; Bà cô: Ta là tiến sĩ chuyên ngành môn toán thì có quyền tự tin chớ sao vs lại ta đây cũng ko có ác nhìu đâu; t/g: ờ đúng bà “rất ít có ác”). Nhưng mà cũng kệ miễn sao bả ko sao là dc, còn đám hs nhìn bả vs con mắc ngạc nhiên khi bả chắm bài của nó, ờ thì chỉ số IQ của đám ko đến nỗi thắp nên bằng con mắt mà đám hs nhìn dc thì cho bt là bài của nó là bài đạt điểm ko hề nhỏ, thời gian cũng hết, thế là những tiết học đã trôi qua nhanh chống.

“Reng,reng,reng,…” giờ ra chơi đã đến. Cả đám hs bu lại chỗ nó làm quen tiện thể hỏi chuyện hồi nảy:

- Jen này sao bài hồi nảy bn lm dc v – ns1 (t/g: cái nỳ thì mình lm biến phân nam nữ nên tùy cái bn nghĩ nhá)

- Ừ đúng đó mình thấy bài đó khó lắm cơ – ns2

- Tại sao mình ko thấy bn viết mà có bài nộp hay v? – ns3 (đừng hiểu nhầm nhá trông thì thấy khá là chăm chọc nhưng ns3 ko hề có ý đó)

- Bn đúng là thiên tài mà, cho mình lm quen nhá– ns4

…..

Và rất nhìu câu tương tự thế

Nhưng thay là 1 câu trả lời thì Jen iu dấu chỉ mỉn 1 nụ cười thiên thần lm cho cả nam lẫn nữ lẫn bọn họ cũng ph ngất ngây con gà tây vì nụ cười đó (t/g: hình như ta “có 1 chút” ảo diệu nhỉ?; nghuyên đám: 9 xác là v *vỗ tay tán thành*), nụ cười ko ai có thể cưỡng lại dc kể cả ng già, nó vừa cười và vừa ns:

- Bí mật, nếu mình ns ra thì lm sao chúng ta tìm hiểu nhau dc chớ? – nó ns vs ý nghĩa trong đầu mấy hs bao quanh nó là “iu thì ph tìm hiểu từ từ ms thú vị”

Sauk hi nghĩ dc câu đó thì bọn quanh quanh nó đều đỏ mặt còn có đứa xịt cả máu mủi. Nó thấy cô gì đó xịt máu mũi thì liền lấy khăng đưa cho cô bn rồi mỉn cười bước ra khỏi đám đông. Hàng động đó của nó lm cho cô bé chải máu mũi như sông rồi cuối cùng ph nhập viện vì tình trạng thiếu máu, trong mắt bọn họ vs hành động đó trong não đều phun ra 1 ý nghĩ vô cùng bá đạo “Đù, kiểu này mà sảy ra thêm nhìu lần nữa thì bệnh viện giàu rùi nhỉ?”.

Còn nó thì sau khi đi qua đám con zai lm wen, bọn họ vừa ms hoàng hồn cái việc ‘bệnh viện sẽ giàu to’ thì quay wa thấy nó đang ns chuyện vs đám con trai có cái mặt hầm hầm như mún đánh nó vì tội cướp gái của họ nhưng cũng thuột hạng gọi là đẹp zai vừa nhưng cũng có thể ns là đẹp đi. Bọn họ thấy nó đang gặp nạn thì định xong ra cứu ai ngờ lại bị Mia & Amy cản lại:

- Từ từ cháu nó ms nhừ - Mia ns trước

- Ko từ từ cháu nó hết nhừ ko ngon đâu – Amy điềm đạm ns

- …?!?!?!?! – bọn họ ko hiểu ý 2 người nên nhăm mặt

- Nhìn kìa – cả 2

Khi cả bọn quay ra thì thấy tụi con trai đang cười ns vui vẻ vs nó còn khoát vai và ko hề còn cái mặt hầm hầm mà thay vào là nụ cười tiếng ns vui vẻ như những ng bn thân của nó v. Bọn họ vô cùng ngạc nhiên, bọn họ chỉ ms quay lại Mia & Amy vài giây thôi mà lm sao bọn con zai đó thay đổi 180 độ như mí ả thiếu vải v ấy. Bọn họ lại quay sang Mia & Amy vs ánh mắt cần giải thích, 2 ng đó thấy v đề nghị nên xuống canteen để có thể bàn chuyện chứ ở đây ko dc tốt lắm. Thế là xuống canteen bọn họ vào phòng VIP2, m.n ai nấy đã ổn định chỗ thì 2 ng bắt đầu thở dài ns:

- Tụi nỳ đây tuy là bn thân của Jen nhưng… - Amy (à há lần nỳ đổi lược ns trước)

- … thời gian bạn bè của Jen dành cho bon nỳ chỉ 40% thui còn 60% còn lại là cho nhìu ng bn ở trường, bn ms hay bn ở trên phố đấy! – Tới lược Mia

- WHAT…?!?!?! Bn thân mà chỉ có 40% thui à? – Mei (chị nỳ ít ns nên em cho vô ý mà)

- Đúng đó, nhìn đẹp mà sao vô tâm wá v? – Chelly lên tiếng

- … - tiếp theo là những câu bình luận về nó (t/g lm biến viết mý ng kia chớ viết hết chắc lúc đấy t/g chết lún í)

- THÔI!!!! – Cả 2 hét lên, lúc ấy cả đám im thin thít nghe cả con mũi bay ngang

- Có 40% là mừng rùi, bn khác của Jen iu dấu có cả trăm ng đếm ko xuể mà Jen iu dấu ph gặp mặt mọi lúc mọi nơi, vì Jen có tính thân thiện hiền lành (hiền á?) đễ gần thích lm wen ng lạ mà m.n wen Jen đều ko mún xa… - Amy (hố hố lại đổi)

- 1 trong những ng đó ko chừng chưa dc 1% của Jen đấy nhá, tụi nỳ đây có 40% là hãnh diện lắm đấy, lúc trước vốn là 50/50 nhưng vì số lượng bn ko thân tăng dần nên chỉ còn 40/60 đấy nhá, còn ko bt ở trường nỳ có thêm “vài” ng nữa chắc tụi tui chỉ còn có 30/70 lun wá – Mia ns hết 1 lược làm cho cả đám chấn động

- Còn chưa hết, nếu anh *chỉ vào Ken* ko ph là anh của em còn nếu Jun ko ph là anh ruột của Jen iu vấu và còn mý you *chỉ đám ng còn lại* ko phải là bn thân của 2 ng đó thì đừng hồng mà wen vs Jen iu vấu của ta – Amy ns đến cổ khàng khàng lm cho ai kia (Ren chớ ai) ph nhói nhói

Cả bọn thêm 1 chấn động ms là Jun có em “trai”. Bin là ng hoàn hồn sớm nên lên tiếng đầu tiên:

- Ko thể nào, thằng nhóc kia là W mà

- Mày có não ko? IQ của mày tận 498/500 mà

- Mày có em zai hã Jun?

- Thì ra đứa em mà gia đình mày ko tiết lộ giới tính là con zai hã – Say

- … - Ờ thì còn nhìu lời bình luận từ nhìu phía cạnh nhưng vì quá mỏi tay nên t/g ko viết thêm

- Thui, thui mấy ng bt nó là em ruột tui là dc rồi khỏi hỏi nữa – Jun

Sau khi câu ns của Jun kết thúc thì cả bọn cũng im lun ko bt ns gì. Thì bỗng Zoe lên tiếng:

- Mia, Amy kêu Jen ra đâu lm wen vs tụi này coi

- Ờ hé nảy giờ wên, để tui gọi cho Jen – Mia móc dt ra gọi

- [What's up?] – chưa để Mia ns j thì nó ns lun

- You are free not? To go his canteen to get used only a few people (bn có rảnh ko? xuống can tin đi mình chỉ cho lm wen 1 vài người– Mia thả câu

- [Ok] – nó dính câu

Chưa đầy 5p sau thì “Cộc, cộc” tiếng rõ cửa vang lên. Bọn họ tưởng là nó nên Amy đi đến tận nơi để mở cửa cho nó vào, nào ngờ vừa ms mở cánh cửa ra thì đập vào mắt Amy là mấy ả thiếu vải đang đứng ỏng ẹo. Mấy ả tưởng 1 trong 8 hoàng tử ở trường ra để mở cửa cho mấy ả vô ai ngờ sau cánh cửa là 1 đứa xấu xí (trong mắt mí ả), 1 trong mấy ả thấy Amy liền quát lớn:

- Mày là đứa nào sao đám cản đường tao – Ả vừa quát vừa xô Amy té xuống đất

Xong việc mấy ả ngước lên thấy thêm 6 cô gái nữa, mấy ả bây giờ mới nghĩ ra là nghĩ tụi con gái đó đến đây để cướp zai của mấy ả (t/g: bình thường thì bọn họ ở riêng nữ 1 phòng, nam 1 phòng còn khi có việc gì đó cần bàn thì ms vào chung phòng), mấy ả định xong tới chửi cho 1 trận thì trong tình cảnh đó hắn đã thấy hết việc xô em gái mình té, rồi định đến mắng mấy cô bạn của mình nữa, thế là hắn ra tay trượng hiệp kiểu “1 anh hùng cứu nhìu mĩ nhân”. Hắn điềm đạm ns:

- Này

- Có j ko anh~~~ - ả ngọt như kẹo trả lời

- E hèm, người mà cô ms xô té… - Hắn định ns tiếp thì bị 1 mấy ả lên tiếng ngắt lời ns của hắn

- À, cái con nhỏ đó hả? Con nhỏ đó đâu có đẹp = em đâu (đù tự tin dữ) sao anh để nó vào chi, anh lm em giận đó – ả lm nũng *ỏng ẹo đến gần hắn*

Hắn ko để ý đến lời ns của à mà nói tiếp vs khuân mặt đằng đằng sát khí:

- … là em gái tôi và mấy cô gái này là bn của chúng tôi

Sau khi nghe câu nói đó mấy ả chấn động hóa đá tại chỗ, ko bt lm j hơn. Đụng đến em gái và bn của nhìu tập đoàn lớn thế giới thì đời của mấy ả coi như xong, mấy ả ko bt ph lm j hơn nên đứng đó chờ chết. Bọn họ định kêu người cho ả 1 trận thì bỗng 1 giọng ns mà m.n chờ nãy giờ vang lên:

- Khoang đã – nó vừa ns vừa bước tới – Mấy ẻm đẹp v sao nỡ lm như v chớ *Quay sang mấy ả* Đúng ko mấy bn – mấy ả thấy có cứu tn nên gật đầu lia lịa

- Nhưng… - Ren định lên tiếng biện mình thì bị nó cắt lời

- I remember meeting after school at the school yard were not? ( sau giờ học nhớ gặp tớ ở sân trường được ko?) – ns rồi nó tiếng lại sát hơn vs mấy ả ns nhỏ - To pay it (để trả công đấy) – Xong nó nở 1 nụ cười thiên thần lm cho mấy ả ko thể cản lại dc

_________________________________________________

Rồi chuyện j sẽ sảy ra, nó ns “để trả ơn đấy” là điều j? mọi chuyện sẽ ra sau? Chương sau sẽ rõ

T/g xin lỗi vì chưa hết mà lại cắt ngang, nay kop h vì bí mà là t/g lười viết và sợ các bn chờ lâu nên thôi t/g cắt khúc này cho hấp dẫn

Chân thành cám ơn các bn đọc giả đã xem truyện của t/g


/17

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status