Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 4: Gặp nhau lần nữa

/22


 Mấy em nhìn cũng ngon đấy! các a trả bao nhiêu tiền một đêm để được ngủ cùng với các e đây? _ hắn ta mỉa mai nói, vừa nói vừa xoa cằm nhỏ. 
- Cút, đừng động vào tao _ nhỏ len tiếng, gạt phăng tay hắn ta ra khỏi mặt mình, rồi dùng tay phủi phủi như bị thứ gì đó dơ bẩn động vào
- Cô em cũng có gan lắm đó !  _ hắn ta nói
- Tao có gan nên mới dám gạt đôi tay dơ bẩn của m ra chứ! _ nhỏ
- Mày.. _ hắn ta
- Tao cho mày 3s cút khỏi mắt bọn t ngay _ cô lên tiếng
- Nếu tao nói k thì sao? _ hắn ta vênh mặt. 
     Hắn ta vừa dứt lời, một cước bay thẳng đến mặt hắn ta, làm hắn ngã sóng soài. 
- Mẹ kiếp... con chết tiệt, dám đánh tao,  anh em đâu xông lên đánh bọn nó cho tao! _ hắn ta uất ức ra lệnh
    Đám người đó một mình nhỏ cân cũng được, k cần nó động tay vào. Nhỏ đang ở thế chuẩn bị xuất chiêu thì một giọng nói k khác lạnh k khác g nó vang lên: 
- Hèn!       
- Mày nói gì? _ hắn ta
- Hèn _ người đó lên tiếng lần nữa 
   - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Ai vậy ta? Đón xem chap sau đi 
- Mấy nàng ơi, dạo này có biết ta bận thế nào k hả? Ta đang rất nản đây. Mấy nàng vote truyện rồi cho ta xin ít cmt để ta có động lực được k? 200view ta sẽ ra 2 chap mới ngay lập tức. OK nhé? Ta lượt đây, bye!
   
 Chúng nó vừa về đến nhà đã ngồi phịch xuống ghé kêu trời kêu đất! (trừ nó), vì nó vừa về đã đi lên lầu ngay luôn rồi. 
- Mày ơi tao mệt quá, cho tao xin cốc nước cam đi Nhi! _ nhỏ lười biếng nói
- Có chân có tay tự thân vận động cho  lành nha con! _ cô nói lại ngay
- Tao biết là mày cũng khát rồi, thôi thì mày đi pha đi, nha! _ nhỏ dùng ánh mắt hết sức long lanh nhìn cô
   Cô cũng lười biếng liền nghĩ ra một trò cho công bằng cả hai đó là.... chơi kéo, bao, búa. (t.g: ôi mấy chị trẻ trâu thậc :3) Và cuối cùng người thua k ai khác chính là nhỏ, nhưng đã chơi là phải giữ lời, tuy nhỏ mệt nhưng vẫn cố gắng lết đi  lấy cốc nước cam. Lê lết mãi cũng mang được 2 cốc nước cam ra ngoài, nhỏ và cô bật tivi xem phim tình cảm sướt mướt của Hàn, hết cười lăn lê bò toài lại ngồi khóc bù lu bù loa, thật hết nói nổi. Hai chế ấy thì cứ ngồi xem phim, còn nó thì đi lên lầu lâu rồi nhưng cũng chưa biết làm gì, chỉ là đang đứng hóng mát ở ngoài ban công phòng nó. Những con gió mát lạnh từ đâu kéo nhau tới nơi này khiến k khí thoáng đãng hẳn. Bầu trời bây giờ k có lấy một vì sao, nó cứ đục và cô đơn như trái tim của ai kia. Tiếng xào xạc của cành cây làm cho cảnh vật nơi đây trở nên u ám hơn hẳn. Dưới đường, đèn đường và đèn trong nhà của người dân quanh đây đã được bật lên, làm tan đi cái bóng tối từ nãy đã bám díu. Mọi thứ bây giờ cũng đã sáng hơn trước vì nhờ đèn, cớ sao trái tim nó vẫn k sáng lên được nhỉ!? Đang trong dòng suy nghĩ miên man, bỗng điện thoại nó reng lên, một tin nhắn được gửi tới nó: 
- Đại tỷ à! Chị về Việt Nam rồi sao k sang chơi với bọn em? Bọn em đang chán đến chết rồi đây nài ~ _ đó là giọng của Zan - đàn em của nó. 
- Tối nay chị qua đó, mấy em chuẩn bị đi! Chút nữa chị đến. Nó nói xong thì cũng bước vào nhà tắm để tắm cho khuây khỏa đầu óc, quên đi nỗi buồn (tạm thời là vậy)
   15' sau nó bước ra ngoài, nó đang mặc một bộ quần áo hết sức là CHẤT! Full đen toàn tập. 
- Mày đi đâu mà full đen toàn tập thế con kia? _ cô lên tiếng khi thấy nó bước xuống lầu
- Đến bar Moon _ nó
- Vậy chờ tao, cho bọn tao đi với cho vui, lâu lắm rồi k gặp 3Z nên thấy nhớ bọn tiểu quỷ đó quá! _ nhỏ
    Nhỏ và cô lên phòng thay đồ, cũng giống nó, full đen nhưng k chất bằng nó. Trèo lên xe Lamborghini, chúng nó phi như bay trên đường. 
                  [20' sau tụi nó mặt ở bả Moon - bar mà nó thành lập và quản lý]
   Vừa đến nơi, nhỏ đã mở cửa xe nhanh nhất rồi xông thẳng vào trong quán bar khiến mọi người quay lại nhìn. Từ ngoài bar bước vào, có ba người con gái full đen toàn tập, chất hết chỗ nói đi vào, bao nhiêu con mắt ngưỡng mộ vì vẻ đẹp từ ba thiên thần "bóng tối" này. 
- Phòng? _ nó dùng chất giọng cực lạnh nói. 
- Dạ phòng Vip1 ở tầng 2 ạ! _ nhân viên bar nói một cách sợ hãi, phải thôi, vì nó đáng sợ quá mà!
     Tụi nó rời đi trong ánh mắt ngưỡng mộ của mỗi người. Bước đến phòng đó, nó ấn mật mã để bước vào, vì đây là phòng bí mật ở bang tụi nó nên cần phải bảo mật. 
  *Cạch* tiếng cửa mở ra. 
- Woa.. nhớ các e chết mất! _ nhỏ chạy tới ôm sầm lấy cả 3 đứa Zan, Zen, Zin
         Zan, Zen, Zin là đàn em của nó, cùng nó tham gia các hđ trong bang, gọi như là quản lý bang khi nó vắng mặt. Vì theo tụi nó lâu rồi nên 3Z rất thân và rất quý tụi nó như những người chị ruột thịt của mình, và tất nhiên tụi nó cũng rất quý 3Z. Tụi nó gặp 3Z ở một nơi hẻo lánh nào đó k phải nơi này, lúc ấy 3Z mới chỉ là những đứa ăn mày, nhưng vì tụi nó thấy thương nên mới đem 3Z về chăm nuôi
- Bọn em cũng thế ... huhuhu _ 3Z chạy lại ôm nhỏ và cô, vì biết nó k thích bị ôm nên mới k ôm đó chứ. 
      5 người ôm nhau, khóc lóc với nhau thắm thiết một lúc lâu sau mới bỏ nhau ra.
- Bang sao rồi em _ nó
- Dạ mọi việc vẫn bình thường ạ! Bọn em vẫn đang tiếp quản được một cách an toàn. _ Zan lên tiếng.
- Vậy thì tốt _ nó nói rồi đến sofa ngồi xuống. 
- Chị uống vẫn như cũ nhỉ? _ Zen hiểu nó hơn Zan và Zin
   Nó gật đầu. 6 người ngồi tám chuyện mãi cho đến lúc 10h thì tụi nó bắt đầu về, vì mai còn đi học nên k buôn lâu được. Nó vừa bước xuống tầng 1, một đám con trai xăm chổ đầy mình đi tới, nhấc cằm nhỏ lên và nói: 
 
 
 
- Mấy nàng ơi, dạo này có biết ta bận thế nào k hả? Ta đang rất nản đây. Mấy nàng vote truyện rồi cho ta xin ít cmt để ta có động lực được k? 200view ta sẽ ra 2 chap mới ngay lập tức. OK nhé? Ta lượt đây, bye! 

             _ Mun _

/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status