Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 22: Đi Chơi (1)

/22


 Đi Chơi (1) _

    - Do đang bị tịch thu điện thoại nên có lẽ sẽ ra chap hơi muộn xíu, các nàng cố đợi nhé ^^ Nhớ vote truyện của ta nha :3
-- - - - - - - - - - - - -
- Sao anh lại k mặc áo? _ nó đang rất sốc khi hắn cởi trần đi ngủ. Lần đầu tiên nó thấy body của hắn. Cơ bụng của hắn k có chút mỡ thừa nào, làn da rám đồng của hắn khiến nó chảy nước dãi trong bụng :v
- Tôi phải hỏi cô mới đúng... cô... cô sao lại mặc đồ như này chứuuu!!! _ hắn mặt đỏ tía tai, tuy lần trước đã thấy rồi nhưng vẫn rất rất xấu hổ, ai k xấu hổ chắc k phải con zai quá.
    Nó nhìn hắn như vậy liền hỏi:
- Tôi làm sao?
- K... k có gì... mà cô sang đây làm gì?
- Tôi....
     *Đoàng*
   Nó giật mình, hắn liền biết lý do tại sao liền hỏi lại:
- Ngủ ké hả? _ hắn nở nụ cười ma mãnh
- À thì.... ừ _ nó cúi gầm mặt khiến .... lộ ra phân nửa khiến hắn lại đỏ mặt
- Ờ vậy vào đi _ hắn nói rồi chạy tót rồi nhảy lên giường, chùm chăn, nhắm mắt .-. 
    Nó thấy vậy liền hỏi: 
- Ê cái con sâu lười kia, đi xuống sofa ngủ đi, để tôi ngủ trên giường chứ, hứ _ nó hất mũi. 
- Kệ cô, giường tôi tôi ngủ 
- Ế, nhà tôi mà?
- Nhưng đây tạm thời là phòng tôi. Nếu cô muốn ngủ trên giường như vậy thì phân chia ranh giới đi
     Nó như đạt được ý, nhảy bổ lên giường nhanh tay chiếm phân nửa giường của hắn. Hắn lắc đầu cười rồi cũng đắp chăn cho nó khiến nó có chút đỏ mặt rồi cũng đắp chăn cho mình, (chăn chung nha mấy nàng :3) Lúc sau cũng ngủ mất, thói quen xấu của nó chuyên môn ngủ đạp chăn. Hắn thấy thế phải kéo lại chăn đắp cho nó, đang kéo chăn cho nó thì liền bị tay nó nắm lấy kéo ngược xuống ngay cạnh nó, nó vô giác nói mớ
- Ấm quá _ nó dụi dụi ngực áp vào người hắn khiến hắn đỏ bừng mặt, tay nó vòng qua eo hắn, mặt cũng dụi dui tìm tư thế thoải mái trong lòng ngực hắn. Hắn k biết vì sao lại thích nó ôm mình và ... chủ yếu thích ngắm nó và nghịch tóc nó :v Cũng một lúc sau cả hai người cũng chìm dần vào giấc ngủ lúc nào k hay. 
[ Sáng ngày hôm sau ]
     Nắng sớm tinh nghịch rủ nhau xuống phàm chơi, tỏa nắng khiến mọi vật như bừng tỉnh giấc sau trận mưa đêm qua. Nhữnh giọt sương đọng trên lá, cánh hoa lung linh huyền ảo. Bầu trơi như được gột rửa. Mùi hương của loài hoa nó thích - hoa hồng xanh cũng được gió đưa vào phòng nó. Người nó cũng có mùi hương đó, rất hấp dẫn, đó cũng là một trong những điều hắn thích ở nó. Hắn choàng tỉnh giấc, nhẹ nhàng nhấc nó ra khỏi người mình, nó cũng giật mình tỉnh giấc, dịu dịu mắt nhìn rất dễ thương và đáng yêu. 
- Sáng rồi, dậy thôi _ hắn nhẹ nhàng nói rồi vuốt những sợi tóc xõa xuống mặt nó. 
- Ừm _ nó k để ý, chỉ nghĩ hôm qua chắc nó "lỡ" ôm nhầm hắn, mắt nhắm mắt mở đi xuống giường, kéo lê gối đi về phòng mình, cái áo ngủ thì bị nó kéo tít lên cao, "suýt" lộ nội y :v khiến hắn k dám nhìn. Hắn thấy nó về phòng rồi nên cũng đi VSCN rồi chuẩn bị về. Nó cũng đang VSCN trong phòng nó rồi. 


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status