Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 14: Bạn mới (1)

/22


Chương 14: Bạn mới (1)
   Sáng khi nó bật dậy, nước mắt với mồ hôi cứ lại túa ra sau cái cơn ác mộng đó, nó thầm nghĩ:
- Đúng là chỉ có hắn mới giúp mình ngủ ngon được _ nó cười mỉm 
  Nó VSCN xong thì ra mặc quần áo, để xem đi vết chém hôm qua nó mặc áo dài tay đồng phục và chiếc quần bò dài che đi vết bầm tím do hôm qua đánh nhau. K thèm ăn sáng vì nó chúa ghét phải ăn, do lần trước có hắn nên nó mới bị ép ăn thôi, còn lần này k có hắn thì đừng mơ nó ăn. Đúng là k biết chăm sóc bản thân gì cả. Rất may ở trường này cho học sinh mặc quần áo tự do đến trường, à k phải tự do hẳn mà là bắt buộc một trong hai phải là đồng phục. Nó lên chiếc moto đời mới nhất đen loáng phi như bay đến trường. Khi nó phi xe vào làm ai cũng ngạc nhiên, ngưỡng mộ có, bèo xỉu có, ...
- Ê con kia! _ nhỏ gọi với nó khi nó vừa bước vào lớp 
- Đi ăn sáng k? _ cô hỏi
- Không! 
- Mày phải ăn chứ? Tao biết sáng nay m k ăn gì rồi _ nhỏ chỉ chích 
- Thôi tụi mày xuống ăn di, mua cho t chai nước được rồi _ nó
- Ờ vậy bọn tao xuống đây! 
   Nó đến bàn mình rồi ngồi xuống nghe nhạc một mình, mắt lim dim như đang hưởng thụ âm nhạc mà k để ý hắn ngồi cạnh mình từ lúc nào. 
- Bài gì vậy?
- On Rainy Days của Beast _ nó trả lời khi biết đó là hắn 
- Cho nghe ké với! _ hắn nhõng nhẽo với nó, khiến nó k tự chủ dược mà bật cười khiến timn hắn đập nhanh hơn bình thường, đúng là nó cười vẫn là đẹp nhất. 
     Nó đưa một bên tai nghe đưa hắn nghe cùng, bài này thật sự rất hay, cực hay luôn, hắn phải công nhận như thế! Bỗng hắn nói: 
- Cô thích nghe nhạc Hàn của nhóm Beast à? 
- Ừm, tôi hâm mộ nhóm đó lắm _ nó cười mỉm đủ để hắn nhìn thấy 
- 'Trời trơi cứ hấp diêm con mắt tôi thế này! Cô ta sao xinh vậy chứ!' _ hắn thầm gào thét trong lòng
   Hắn và nó ngồi nghe bài đó rồi ngủ luôn lúc nào k biết. Cho đến khi lớp trưởng hô nghiêm mới khiến nó và hắn tỉnh ngủ và cũng đứng lên chào cô cho phải lệ. Bà này là GVCN lớp nó, tên là Quỳnh Mai - 25t vẫn "ế bền vững", chưa mảnh tình vắt vai nên ai muốn tán cứ tán nhé :3 Sau lời nói của bà GV, cả lớp ngồi rồi nói tiếp với lớp: 
- Hôm nay lớp ta có bạn mới! Em vào đi nào!

*************
- Chap trước là chap 13 nhé, ta ghi lộn là chap 12, mọi người thông cảm! <3 Tks các nàng đã đọc truyện của ta. Mà cho ta hỏi chút, nên cho nhỏ với anh thành một cặp sau vài chap nữa được k? Mọi người cho ý kiến dưới truyện nhé ^^ Bye bye!


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status