Cố Che Giấu Bản Thân Chỉ Vì Quá Khứ Thôi Sao

Chương 54

/61


Trái ngược vs bữa cơm vui vẻ ở nhà tki ở Black bar , 3 anh ngồi trong phòng VIP4 cùng đối tác cứ như trong địa ngục vậy . Trên bàn đầy món ăn xa xỉ mà 3 anh không thấy hợp khẩu vị chút nào . đối tác toàn chúc rượu nhưng ba anh cứ cầm lấy giả vờ nâng cốc rồi hạ xuống . Nói chung ba ah không ăn uống gì cả chỉ ngồi đó ặc kệ mọi người kể cả mấy cô gái bên cạnh quyến rũ đến đâu hay làm j các anh cũng mặc kệ và mặc kệ họ

'' Xin lỗi tôi có việc bận nên phải đi trước ''- Phong vội vàng lấy lí do anh không muốn ở đây một lần nào nữa vì anh muốn gặp Băng . bây h anh mới biết khi không gặp Băng mà trong đầu anh toàn hiện lên hình ảnh cô . Không lẽ anh thích cô sao?

'' Tôi cũng xin phép ''- Nhân ns đứng đậy rồi đưa một tập tiền cho cô gái bên cạnh'' Là của cô đó ''- Ns xong bỏ đi . Tử lạnh lùng hơn nhiều anh đứng dậy không ns một lời nào rồi viết một tờ chi phiếu đưa cho cô gái .

'' sao 3 thiếu gia về sớm vậy ''- Đối tác ns

'' Chúng tôi có việc ''- Nhân ns

''việc j ?quan trọng hơn ở đây thưởng thức người đẹp và rượu sao ?''-- đói tác nói tay sờ soạn người cô gái bên cạnh . Tử chẳng thèm liếc mắt chứ đừng ns là nhìn một cô gái noà trong phòng này vi mấy cô ta ăn mặc quá thiếu vải . Nội y cũng có thể nhìn thấy hoặc có cô chỉ mặc nội y thôi ý chứ nhìn mà buồn nôn .

'' Việc đó qliee quan tới người của tôi''- tử đáp ra về lặng lẽ Nhân và phong cũng chẳng choà cứ tke đi ra ngoài vì bây h các anh đều giống các cô đều nhơ nhau .

/61

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status