Cô Bé Ngốc Khi Nào Em Mới Chịu Làm Tứ Diệp Thảo Đây Hả

Chương 21 - Chương 21

/38


Nó mỉm cười và chạy về phía tụi kia cũng đang lao tới. Nó né người đạp cho mấy đứa con gái kia ngã lăn quay,thuận tay giựt tóc một nhỏ to nhất trong đám giựt nhỏ té xuống.Nó nhếch môi chỉ là một đám tép riu dùng võ mèo cào làm gì được nó.Thật chẳng thú vị gì cả.Đánh nhau với mấy tụi này chẳng cần tốn sức gì cả. Nhàm chán quá.

Sau khi dẹp loạn mấy tụi kia xong nó bước tới chỗ Thanh Mai.Cô ta hoảng sợ nói:

Mày....mày.....không được bước qua đây!

Sao vậy?Lúc đầu cô hùng hổ lắm mà!Nhốt người khác như vậy thật đáng xấu hổ và nhục nhã đó!-Nó lạnh lùng nói

Mày....sao có thể ....!-Cô ta lắp bắp

Nhìn nó bây giờ so với con người hồi nãy cô ta mới gặp như hai người hoàn toàn khác nhau vậy.Một sự lạnh lẽo và sát khí tỏa ra từ người nó.Ánh mắt vô hồn lãnh đạm như muốn nuốt chửng mọi thứ lúc này.Trông nó hiện giờ như một nữ hoàng có quyền lực uy nghiêm tối cao vậy. Lúc này cô ta thấy mình thật nhỏ bé so với nó.Nó lại gần cô ta

BỐP!!

Mày dám đánh tao sao con nhỏ nhờ học bổng kia!-Thanh Mai nói rồi đưa tay lên má nơi bị nó tát

Sau khi được đàn em thông báo về nó ,ngay lập tức cô ta phái người điều tra gấp về nó. Ban đầu cô ta cứ nghĩ là tiểu thư con nhà nào đó quyền quý ai ngờ biết được gia cảnh nhà nó cô ta còn tức điên hơn nữa.

Đây là hình phạt nhẹ nhất cho cô so với những gì cô đã gây ra đấy!

Ngưng một lúc nó nói tiếp:

Tôi không cần biết cô đã làm những hành động bẩn thỉu đê tiện với ai nhưng với tôi không dễ vậy đâu!Tôi chỉ nói một lần thôi!Hãy ghi nhớ cho kĩ!

Mày nghĩ mày là ai mà dám đụng tới tiểu thư Thanh Mai này!-Cô ta hậm hực nói

Cô là ai liên quan gì tới tôi nhưng giở trò bẩn thỉu hèn hạ với tôi cô đừng hòng còn mạng sống với chức danh tiểu thư!-Nó ghé sát tai cô ta nói

Cô ta tức giận đưa tay lên định cho nó một bạt tai bị nó giữ tay lại xô mạnh làm cô ta ngã dúi xuống đất.Xong nó bỏ đi.

Nó chợt nhận ra còn 10 phút nữa phải vào lớp nó chạy vội đi mua đồ ăn cho hai nhỏ bạn.Mua xong nó chạy nhanh về lớp.Bỗng một bóng người cao lớn đứng chắn trước nó.Ngước lên thì thấy Tuấn Khải

Anh làm cái gì ở đây!Còn không mau tránh ra!

Chuyện hôm qua.....Cô không sao chứ?-Cậu có chút ngập ngừng không dám đối diện nó

Cảm ơn!Nhờ phước của anh tôi vẫn còn sống rất tốt chưa chết được!-Nó cười nhạt nói

Tôi đã muốn nói chuyện đàng hoàng với cô!Cô còn tỏ thái độ với tôi sao!Cô nghĩ cô là ai chứ!-Cậu không kìm chế được sự bực bội trong người

Người như anh mà cũng nói chuyện đàng hoàng sao!Hừ!À quên nữa lần sau anh đừng giở trò với tôi trước mặt đám fan cuồng của anh đi!Tôi cũng không hứng thú với anh đâu!-Nó nói

Tốt hơn nên là vậy!Cô phải sống chứ!Chết sớm quá chơi không vui tí nào!-  Nói rồi cậu bỏ đi.Cậu thực sự rất tức giận.Tuấn Khải không muốn nói những lời xúc phạm nó tí nào.Sao nó không chịu hiểu và không cho cậu một cơ hội xin lỗi làm lòng tự trọng của một nam tử hán trong cậu trỗi dậy phải tỏ thái độ như vậy.

Sau khi cậu đi nó lắc đầu ngao ngán đi về lớp.

Cậu đi ngang qua sân sau,nơi mà nó và Thanh Mai đã xảy ra xung đột trện chiến quyết liệt.Cậu thấy toàn bộ tính vào can ngăn cô ta bắt nạt nó nhưng cậu không nghĩ nó lại mạnh mẽ đến vậy.Trông nó nhỏ bé thế mà có thể hạ gục được những đứa con gái to lớn kia.

Cậu trông thấy Thanh Mai vẫn ngồi bệt xuống đó.Dường như cô ta không muốn đứng dậy và cô ta có lẽ đang sốc về những chuyện xảy ra vừa rồi. Cậu lại gần chỗ cô ta :

Cô có làm sao không?

Em không sao!Chào anh!-Nói rồi cô ta tỏ vẻ mếu máo làm ra vẻ ta đây oan ức lắm và cũng xấu hổ vì để người cô ta yêu mến thấy được vẻ xấu xí cô ta.

Tất cả là tại cô!Tôi sẽ không tha cho cô đâu Linh Nhi!-Cô ta rủa thầm trong suy nghĩ.

Cậu biết thừa Thanh Mai là người như thế nào rồi.Sau vụ nhà kho vụ nhốt nó thì thái độ của cậu về ả ta đã khác hẳn.Nếu cô đã muốn diễn thì tôi sẽ diễn cùng cô

Ai làm cô ra nông nỗi này?Sao lai bầm dập thế kia!-Cậu giả vờ quan tâm

Được hỏi cô ta vô cùng mừng rỡ,được nước tuôn ra một tràn

Là Linh Nhi đó anh!Người hôm qua đi cùng anh!Cô ta cố tình ức hiếp gây khó dễ em!Nói rồi còn làm bộ sụt sùi nước mắt cá sấu.

Cậu cảm thấy quá kinh tởm loại người này rồi.Không ngờ cô ta lại làm ra những hành động như vậy.

Sao cô ta lại muốn đánh cô?-Cậu hỏi cho có lệ

Vì cô ta biết em rất hâm mộ anh với lại em là một TDT và yêu anh!Cô ta không muốn ai làm TDT ngoài cô ta ra và yêu anh nhiều như cô ta.Em chỉ giấu trong lòng thôi nhưng cô ta không hiểu sao biết được và cố tình gây sự với em!Cô ta còn cảnh cáo em hãy tránh xa anh ra.

Nghe Thanh Mai nói xong,cậu liền cúi xuống ghé sát người cô ta.Cô ta vui sướng cứ nghĩ Khải định hôn mình

Khải anh làm gì vậy?

Cô đang nghĩ cái gì vậy!Tôi cảnh cáo cô đừng bao giờ bắt nạt và đụng tới Linh Nhi!Cô thôi giở trò đi!

Cô ta mặt xám lại hoảng sợ nói;

Anh đang nói gì vậy?Em không hiểu!

Cô thật không hiểu hay cố tình không hiểu!Những chuyện cô làm với Linh Nhi tôi đều biết hết!-Cậu tức giận nói

Cô ta....cô ta.....nói gì với anh sao?-Thanh Mai lắp bắp,nhìn thấy ánh mắt của Tuấn Khải cô ta rất run sợ

Cô ấy không nói mà tự cô đang nói đấy!Tôi chứng kiến hết tất cả rồi!Cả vụ nhà kho lẫn vụ hôm nay nữa.Lúc đầu tôi có thiện cảm với cô vì cứ nghĩ cô không phải loại người làm những chuyện ghê gởm như vậy!Xem ra tôi lầm rồi!-Nói rồi cậu quay người đi

Cô ta đứng dậy ôm chặt lấy cánh tay cậu

Em xin lỗi!Em cũng chỉ vì quá yêu anh nên mới có những hành động thiếu suy nghĩ ,hồ đồ như vậy!Xin anh hãy cho em một cơ hội chứng minh đi được không?

Cậu dứt khoát gạt tay cô ta ra phủi áo và nói:

Quên không nói với cô Linh Nhi không phải TDT !Cô ấy còn không biết TFBoys là ai nữa!Muốn nói dối phải tìm hiểu kĩ về người đó đã!Cô diễn còn non lắm.Đừng gọi tôi là Khải!Cô không có tư cách gọi tôi như vậy.

Cậu bỏ đi tức thì,Thanh Mai ôm mặt khóc. Giá như cô đừng hành động nông nổi thì đã không như vậy,cô làm Tuấn Khải giận hơn và ghét cô Đăng bởi: admin


/38

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status