Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 13.2

/315


Hắn lúc này quả thực đã tinh trùng xông lên não.

Lúc trước ngày ngày liếm máu trên lưỡi đao mà sống, cho dù một giây sau sẽ bắn tinh hắn vẫn có thể nhịn, có điều lúc này Cảnh Du không muốn nhịn.

Hắn cầm cà vạt trói chặt cổ tay thiếu nữ, kéo ra sau lưng. Tư thế này sẽ rất đau, đồng thời cũng vô cùng nhục nhã, thiếu nữ thét lên một tiếng, vừa khóc vừa đá loạn, có điều tiểu huyệt lại kẹp hắn càng chặt.

Trình Du thoải mái đến trống rỗng đầu óc, hắn đỡ lấy cánh mông nhỏ đang giãy dụa, bốp một tiếng cánh mông in hằn dấu bàn tay đỏ chói mắt, sau đó cuồng dã thao giống như đang cưỡi ngựa.

Hắn hoàn toàn không màng đến cô đang khóc lóc xin tha hoặc là chảy máụ

Trong đầu chỉ có một ý nghĩ...

Đâm cô, đâm thủng tiểu bức dâm đãng này, đâm vào bắn toàn bộ cho cô.

...

Trình Du làm cô từ chiều đến tận khi trời vừa tối.

Giữa hè, theo lý thuyết ngày sẽ dài nhất, nhưng lần này hắn thấy cực kỳ ngắn. Trình Du bắn ra một lần, hắn vuốt ve bụng dưới của thiếu nữ. Bụng nhỏ căng trướng như sắp nứt ra, có lẽ là do hắn nhịn quá lâu nên bắn hơi nhiềụ Lúc phá thân cô không chảy được bao nhiêu máu, sau đó hắn dùng tư thế kia cuồng dã thao cô hơn nửa giờ. Lúc bắn ra, thiếu nữ đã bất tỉnh từ lâu, bên dưới lấm tấm máụ

Hắn vẫn là không nhịn được làm rách cô.

Trình Du hít một điếu thuốc, tư thế vẫn không thay đổi, đợi đến khi côn thịt cứng lại bắt đầu hành hạ cô.

Lâm Yêu Yêu bị đau mới tỉnh.

Đau, sướng Sướng đến mức xương cốt đều nhũn ra. Cô đã được nếm trải cảm giác sợ hãi lẻn lỏi vào tận linh hồn.

Lúc trước từng đọc qua không ít truyện seメ nhưng chưa từng trải nghiệm những cảm thụ đó, lần này cô đã bị trải nghiệm thứ không nên trải nghiệm, mọi thứ đều thình lình ập đến.

Bả vai đau đớn như sắp tan rã, bàn tay Trình Du vẫn nắm chặt cổ tay cô, côn thịt hành hạ người khác vẫn chậm rãi đâm rút bên trong nơi sâu nhất hoa huyệt. Thoải mái, thoải mái đến thần kinh tê dại, nhưng mà cô từ lâu đã suy yếu không thể gắng gượng.

Trình Du thổi ra một ngụm khói, thấy cô tỉnh liền xoa nắn vú nhỏ, khàn khàn nói “...Yêu Yêu, xin lỗi.”

Nếu xin lỗi có ích thì cảnh sát sinh ra để làm gì.

Lâm Yêu Yêu nhắm chặt hai mắt, khẽ rên một tiếng, tư thế này khiến cô bị hắn đâm rất sâu, sắc mặt tái nhợt. Trình Du nhìn thấy, quả nhiên cô vẫn chưa được huấn luyện thành thục, vẫn chưa nuốt hết được dương vật của hắn. Hắn biết điều rút côn thịt ra một đoạn, lần này chỉ đâm nông hơn, quả nhiên sắc mặt cô hồng lên rất nhiềụ


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status