Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 11.2

/315


Thiếu nữ hét lên một tiếng, đau đến chảy nước mắt, tinh thần cô bị đau đớn đánh úp mà tỉnh táo hơn.

Trình Du chỉ tiến vào chưa đầy một đốt ngón tay, hắn hít vào một ngụm khí lạnh, vừa ma sát điểm mẫn cảm của cô vừa đâm vào bên trong. Ánh mắt thiếu nữ dần mờ mịt, quả nhiên đau đớn sẽ hòa tan dược liệu, Trình Du thở dài hôn lên khóe miệng cô.

“Nhóc con… Con mẹ nó, chú sướng muốn chết… Cho chú đi vào có được không? Chỉ đau một chút thôi, chú thề. Thực sự chỉ đau một chút.”

Khuôn mặt ửng hồng của thiếu nữ dần lạnh đi, cô mỉm cười khinh thường hắn.

Sói đói còn giả bộ dụ dỗ.

Trình Du bị ánh mắt tỉnh táo này kích thích. Hắn cười nhạt, đầu ngón tay đột nhiên luồn vào trong miệng cô, lôi ra ít nước miếng mà vừa nãy cô thoải mái quá chảy ra ngoài, lau lên thân gậy của chính mình, sau đó đâm thẳng.

“Shhh…” Lâm Yêu Yêu hít vào một ngụm khí lạnh, cảm nhận được đau đớn khi phá thân mà trong sách viết.

Không phải cảm giác mãnh liệt như bị bổ đôi nhưng mà rất đau, thực sự đau thấu xương, hơn nữa cô tưởng rằng đã đâm đến tận cùng mà thứ đồ kia vẫn tiến sâu hơn nữa, hơn nữa còn đang xé rách cô.

“Đau quá… Chú… đau chết mất… Chú không được cử động ”

Thiếu nữ bị đau khóc run rẩy, cô cảm thấy một giây sau bản thân sẽ bị đâm hỏng mất “Chú đã nói sẽ không xé rách… Trình Du, chú đã hứa Chú đã hứa không xé rách ”

Sao hắn dám nói lời không giữ lấy lời Cô sẽ bị chơi hỏng mất

Trình Du bất đắc dĩ mỉm cười, cho dù không có dược hiệu nhưng cô vẫn tỉnh táo, giãy dụa khiến hắn đầy đầu mồ hôi. Trình Du hít một hơi, rút côn thịt thô dài ra một tấc, sau đó lại chậm rãi đâm vào, nghe cô khóc lóc hắn khàn khàn nói.

“Sẽ không làm rách em… Là do em quá nhỏ… Yêu Yêu, tôi đã hứa đương nhiên sẽ làm được, em thử kẹp chặt tôi xem có khó chịu không?”

Sao cô có thể chủ động kẹp chặt hắn.

Đau đớn khiến Lâm Yêu Yêu tỉnh táo, cô cảm nhận được bản thân đang bị Trình Du phá trinh, bắp đùi còn bị tách ra. Trong ấn tượng của Lâm Yêu Yêu, ngoại trừ hồi bé bị tách chân mặc tã thì chưa từng ai đối xử với cô như vậy. Aaaaa, bản thân bị một tên tội phạm cưỡng dâm nói lời ngon ngọt dụ dỗ, hơn nữa vừa nãy cô còn làm nũng với hắn.

Cô tự thấy bản thân thật buồn nôn.

Dòng nước mặt nóng hổi rơi xuống, Lâm Yêu Yêu nhắm chặt mắt, nhẫn nhịn cơn đau nhức gần như bám chặt lấy từng sợi tế bào thần kinh của mình, cắn răng nói “Không mượn chú phải nhỏ nước mắt cá sấu, muốn cưỡng dâm thì cưỡng dâm đi, chẳng lẽ chú bị liệt dương?”

Cô trước nay chưa từng khıêu khích người khác trắng trợn như vậy, Trình Du là người đầu tiên.

Hắn hơi dừng lại, trong lòng không mảy may giận dữ, thậm chí còn mỉm cười. Mặc cho Lâm Yêu Yêu khıêu khích, hắn vẫn tiếp tục mở rộng đất đai nơi tư mật của cô, quy đầu lớn màu tím đỏ đút vào qua lại trong tiểu huyệt.

Cuối cùng tiểu huyệt Lâm Yêu Yêu miễn cưỡng nuốt được cả quy đầu, bị nhiều lần đỉnh vào ma sát khiến cơ thể cô sản sinh khoáı cảm, kích thích giống như buồn tiểu, dược hiệu trong cơ thể lại quay về, cô bắt đầu mất tỉnh táo.

“A…ưm…” Thiếu nữ lắc đầu quầy quậy, mồ hôi ướt đẫm trán “Khó chịu… Trình Du… rất khó chịu… cứu cháu… ư… cháu muốn… cháu muốn…”

Đầu cô hoàn toàn trống rỗng.

Không biết đã nói bao lần “cháu muốn”.

Trình Du nheo mắt nhìn bên dưới cô, quy đầu lớn đã đi vào tầm khoảng hai đốt ngón tay, nhóc con đau đến rướn căng cơ thể trắng như chim câu, khó chịu đến đầm đìa mồ hôi.

Trình Du dán lên cơ thể non mềm của cô, hắn khẽ than một tiếng, cứng rắn đĩnh eo hoàn toàn chiếm cứ lần đầu tiên của cô.



/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status