Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Chương 37

/47


Nó muốn biết chuyện gì đã xảy ra … Điều Du đang nói dở là gì ? Tại sao lại liên quan đến Hoàn … Và tại sao lại không thể liên lạc với bất cứ ai ? Nó càng nghĩ càng thêm lo lắng .

Tự dưng trong đầu nó lại liên tưởng đến vụ tai nạn phát trên tivi lúc nãy . Một cơn giật mình khiến nó rùng mình sợ hãi . Nó tự trách bản thân làm sao có thể nghĩ ra những chiện xui xẻo như thế .

Nhưng … một hình ảnh chợt hiện lên trong tâm trí khiến nó không khỏi bật khóc . Là hình ảnh biển số xe treo lơ lửng như muốn rơi xuống đất . Là vô tình hay cố ý … mà nó lại ngước lên nhìn biển số xe ấy … Nó nghe như trái tim đang bị ai bóp nghẹt. Cảm giác khó thở khiến đầu óc nó như quay cuồng , thân người như muốn chao đảo .

Đó chẳng phải là biển số xe của … của Hoàn hay sao ???

Không thể nào . Không phải là nó khéo tưởng tượng ra sao ? Chắc là nó nhìn gà hóa cuốc thôi . Cũng có thể là người lái xe ấy không phải là …

Nó tự trấn an mình bằng những lời mà bản thân nó cũng cảm thấy không mấy thuyết phục . Hình ảnh ấy lại hiện rõ mồn một trong tâm trí nó . Không sai . Là biển số xe đó . Là của Hoàn . Xe của Hoàn .

Nếu nó cố nói dối bản thân là Hoàn cho người khác mượn xe thì phải liên lạc với Hoàn đc chứ . Tại sao ? … Nó chợt nhớ đến câu nói của dì Cẩm lúc nãy “Thật tội nghiệp . Nhìn trẻ thế mà …. Haizz “ … Trẻ …Trẻ … Không phải … Không thể nào …

Càng nghĩ nó càng rối trí , đưa tay bấm đt một cách vô thức , gọi đi cho Hoàn . Không có ai bắt máy cũng chẳng có tín hiệu gì cả . Gọi đi mấy lần đều như vậy . Nó không thể suy nghĩ đc gì nữa. Đôi mắt đờ đẫn , gương mặt không chút cảm xúc , nó từ từ hạ đt xuống , ngồi thừ người nhìn ra ngoài về một hướng vô định .

Một giọt … hai giọt … ba giọt … rồi rất nhiều giọt nước mắt khẽ lăn dài trên má nó rồi rơi xuống .

Nó không ngăn những giọt nước mắt ấy làm gì . Nó cứ để mặc cho nước mặt chảy dài , chảy mãi xuống .

Nó sực nhớ điều gì đó rất quan trọng , liền chạy vào nhà …

_ Dì !!!

Lúc này , dì Cẩm đang đưa tay nhấn remote tắt tivi . Nghe tiếng nó gọi , dì Cẩm giật mình đánh rơi cái remote xuống đất . Nó như thất thần nhìn lên màn hình tivi , hoàn toàn tối đen , cũng giống như đầu óc nó lúc này , hoàn toàn trống rỗng và tối đen cả lại . Nó bật khóc , dì Cẩm sau một hồi mất bình tĩnh cũng nhanh chóng trấn tĩnh lại , thấy nó như thế liền chạy lại hỏi han . Những câu hỏi của dì Cẩm , nó đều lắc đầu và khóc như mưa . Nó chỉ còn biết đứng đó như trời trồng rồi khóc cho hết cảm giác đau trong lòng . Điều này làm cho dì Cẩm thêm phần lo lắng và lúng túng , hết hỏi han rồi qua khuyên nhủ nhưng hoàn toàn vô ích , nó vẫn khóc . Dì Cẩm không còn cách nào khác , đành đứng cạnh nó , vỗ về cho nó . Cuối cùng ,khi đã khóc xong , nó nhanh chóng gạt đi nước mắt , xin phép dì rồi tức tốc lên xe về .

CÙNG LÚC NÀY , TẠI MỘT NƠI ,

Một bàn nơi góc khuất có ba con người với ba trạng thái khác nhau , ba biểu hiện trên gương mặt khác nhau . Một trầm ngâm , một bừng bừng tức tối và một ngại ngùng lo lắng . Ba người này chính là Hoàn , Du và Huy . Trong khi Hoàn vẫn trầm ngâm nhìn làn khói từ ly cà phê tỏa ra thì Du nhìn Hoàn chằm chằm , bặm môi tức tối nói .

_ Này ! Mau đền đt cho tui !

Du trừng mắt với Hoàn , tay thì giơ cái đt đang chảy từn giọt nước xuống bàn .

Tình hình là như thế này .

Lúc nãy khi Hoàn và Huy nghe xong kế hoạch của Du liền nhăn nhó không hài lòng , Hoàn đã không đồng ý , còn Huy thì lưỡng lự , nhưng vì bị bạn gái giận dỗi nên đành nghe theo . Mặc kệ cho Hoàn phản đối , đợi lúc Hoàn đi ra ngoài một lúc , Du vẫn cứ thực hiện kế hoạch “ trẻ con” của mình và gọi đt cho Nhu .

Nhưng đang lúc “ cao trào “ thì Hoàn từ đâu xuất hiện , Hoàn còn chộp ngay cái đt trên tay Du , nhưng vì một phần giật mình , một phần hụt tay , khiến cho “ dế “ xinh của Du đáp ngay vào cái hồ cá ngay bên cạnh bàn họ ngồi . Họ đã nhờ người ta vớt lên nhưng tình hình là … em dế bị ngấm nước hơi lâu nên tịt luôn .

_ Thôi em ! Lỗi đâu phải của Hoàn ! Cũng tại em cả thôi – Huy lúc này mới lên tiếng hòa giải giữa hai người . Thực lòng mà nói , cái đt bị vậy cũng khiến Huy thở phào nhẹ nhõm . Chứ theo cái tình hình mà Du làm , thì càng gây rắc rối thêm chứ chẳng giải quyết đc gì .

_ Hừ ! - Du lườm Huy một cái rồi đe dọa – Anh đang bênh ai đó hả ?

_ Anh…- Huy lạnh cả người cười gượng .

_ Huy ! Cậu đừng cãi nhau với Du . Cậu ấy giận là phải , là lỗi của tui . – Hoàn nhìn Huy bằng ánh mắt bùn thăm thẳm , rồi nhẹ nhàng nhìn Du nói như có lỗi – Xin lỗi . Tui sẽ đền cậu . Nhưng thực lòng … - Hoàn nhìn đăm chiêu về một hướng vô định - … tui không muốn lừa dối cô ấy . Một lần là quá đủ rồi .

Hoàn lặng im , khiến hai người kia cũng khó mở lời . Cả Du và Huy đều thông cảm . Du hắng giọng nhẹ , giả vờ nói .

_ Thôi ! Bỏ qua đi ! – Du xua xua tay, lắc đầu rồi quay sang nhìn Huy xòe tay ra lệnh – Đưa đây !

Huy ngơ ngác hỏi :

_ Đưa gì ?

_ Đt chứ gì ? Gọi đt bằng cái này – Du hơ hơ cái đt “ ngâm nước “ của mình lên – hay là gọi bằng niềm tin hả ? Em phải gọi cho con Nhu …

_ Làm gì ? Em không định ?

_ Gọi nữa chừng kiểu đó , thế nào nó cũng lo lắng cho coi . Phải gọi để nói lại chứ định gì ? Mệt quá ! Có đưa không thì bảo ?

_ Ừ … Ừ … Anh …

Vừa nói , Huy vừa lúng túng lục túi của mình . Một nụ cười méo xẹo xuất hiện trên gương mặt của Huy , Du cau mày hỏi .

_ Sao còn chưa đưa ?

_ Anh … anh để quên ở nhà rồi .

_ Dùng của tui này ! – Lúc này , Hoàn mới chậm rãi đưa đt của mình ra , đưa cho Du .

Cầm đt trong tay , Du bấm nhẹ . Lại thêm một lần cau có nữa của Du , Huy thấy lạ liền hỏi .

_ Sao vậy em ?

_ Hết pin .- Du tức tối đặt đt xuống bàn .(đó cũng là lý do nó gọi mà không liên lạc đc đó )..Huy thở dài còn Hoàn vẫn trầm ngâm như cũ . Dù sao như thế cũng tốt , Hoàn sợ cảm giác phải nghĩ rằng Nhu đã bỏ mặc mình mãi mãi , cứ như thế , để còn có thứ để Hoàn hy vọng . Biết đâu Nhu cũng nhớ và gọi cho Hoàn và lo lắng khi không liên lạc đc . Hoàn tự huyễn hoặc mình . Rồi Hoàn tự cười vì sự điên rồ này .

Một lúc sau , cả ba người bọn họ mới cùng nhau rời khỏi quán . Vì hum nay , Hoàn khá mệt nên đã đi cùng xe của Huy . Ngồi ghế sau , Hoàn tựa hẳn người rồi nhắm nghiền mắt gương mặt thoáng lên sự mệt mỏi căng thẳng .Nhìn qua gương thấy Hoàn như thế , Huy không khỏi thở dài .

Đưa Hoàn đến trước cổng nhà , Huy mới chợt nhớ đến một chiện liền chào vội vàng Hoàn rồi đạp ga phóng đi .


/47

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status