Chút Tình Thú Nhỏ (Sắc)

Chương 29 Làm như không phát sinh H

/527


Chương 29  Làm như không phát sinh  H 

Thời điểm Lôi Dịch không trúng thuốc đều có thể lăn lộn cả đêm với Triều Tiêm Tiêm, huống chi hiện tại hắn trúng thuốc. Không đợi Sở Du Ninh hồi lại cây gậy thịt của hắn lại cứng lên. Nhưng lần này Lôi Dịch cũng không sốt ruột, hắn đứng thẳng eo nhìn xuống Sở Du Ninh, trải qua một đợt Lôi Dịch thảo phạt không chút lưu tình nào cả người Sở Du Ninh thấm mồ hôi, nhưng điều này cũng sẽ không làm người ta cảm thấy ghê tởm, mồ hôi phản chiếu trên da thịt trắng tinh non mịn của cô vậy mà lại có loại xinh đẹp như thanh thủy xuất phù dung.

Lôi Dịch duỗi tay đem tóc ở bên tai của Sở Du Ninh vén ra sau tai, bàn tay to thô ráp từ trên mặt của cô chậm rãi vỗ xuống, cổ, ngực, eo thon, bờ mông mượt mà.... Lôi Dịch vẫn luôn cảm thấy diện mạo của Sở Du Ninh chính là dựa theo yêu thích của đàn ông mà lớn lên, chỉ là giờ khắc này hắn mới biết được, tồn tại của cô chính là vì để cho đàn ông bọn họ biết được tưởng tượng thiếu thốn bao nhiêụ

“Ninh Ninh...” Lôi Dịch vừa yêu thích vuốt ve cơ thể mê người của cô không buông tay, vừa như tình nhân nỉ non nói “Không bằng... Anh cứ như vậy làm em chết đi?”

Sở Du Ninh khiếp sợ nhìn Lôi Dịch, vậy mà thật sự từ trong mắt của hắn thấy được sát ý  Hắn... vậy mà muốn giết cô  Còn là tại thời điểm này?

Nhưng nghĩ nghĩ lại còn không đúng sao, hiện tại chỉ có giết cô mới có hiệu quả nhất, cô vừa chết thì mọi phiền toái đều sẽ theo cô chết mà biến mất. Sở Du Ninh tất nhiên là không muốn chết, cô cần thiết phải nghĩ ra cách...

Trong lòng tuy rằng sốt ruột nhưng trên mặt Sở Du Ninh lại không hiện ra, cô hít vào một hơi thật sâu sau đó nhắm mắt lại, dường như đã tiếp nhận quyết định của hắn rồi, cũng tiếp nhận vận mệnh đã sắp xếp rồi, thậm chí còn có cảm giác thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Quá mệt mỏi, cô quá mệt mỏi, lén lút như vậy, từng thời khắc đều lo lắng bị đàn ông phát hiện cuối cùng lưu lạc vì cuộc sống của đồ chơi với cô là quá đủ rồi.

Lôi Dịch vốn dĩ đã hạ quyết tâm nhưng nhìn đến biểu tình của Sở Du Ninh trong lòng căng thẳng, cô có làm cái gì sai đâu? Là sai ở chỗ không nên tới cứu hắn? Hay là sai ở chỗ quá mức xinh đẹp.... Lôi Dịch không một tiếng động thở dài, vứt bỏ tất cả mọi chuyện trong lòng chuyện tâm hưởng thụ một yến tiệc thịnh soạn này.

Cuối cùng Lôi Dịch cũng không xuống tay, thời điểm Sở Du Ninh tỉnh lại nhìn thấy quần áo trên người đã được mặc vào chỉnh tề, Lôi Dịch không ở trong sơn động, cô đỡ tường chậm rãi đi ra ngoài, nhìn thấy Lôi Dịch ngồi ở trên mặt đất trước cửa động trên mặt lạnh nhạt. Xem ra hắn đã quyết định việc ngày hôm qua tất cả cũng chưa từng xảy ra.

Sở Du Ninh cũng không thất vọng, có thể nhặt về một cái mạng đã không dễ dàng. Sở Du Ninh biến trở lại bộ dạng bình thường, không tiếng động đi theo phía sau Lôi Dịch đi về phương hướng của nhóm Triều Tiêm Tiêm.

Lôi Dịch có chút lo lắng bọn họ vì tìm hắn mà mạo hiểm tiến vào sương mù, cũng may bọn họ không trở về bọn họ tuy sốt ruột nhưng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, chủ yếu vẫn là Triệu Tiêm Tiêm nói nhẫn của ả có thể cảnh báo nếu hắn đối mặt với nguy hiểm, nhẫn không cảnh báo đã nói lên là hắn không gặp nguy hiểm.

Không thể không nói quyết sách và năng lực của Triều Tiêm Tiêm thật sự không tồi, mỗi một mệnh lệnh đều thực sự chính xác.

Sau khi Lôi Dịch trở về còn chưa nói cái gì, chỉ nói trực tiếp quay đầu đi theo đường cũ, trở về đi con đường vòng xa kia. Thấy khuôn mặt Trầm xuống không giải thích cái gì mọi người cũng không dám hỏi. Hắn kỳ quái như vậy làm Triệu Tiêm Tiêm có chút bất an, cũng không có tâm tư để ý sự tồn tại trở về của Sở Du Ninh.

Lúc này Sở Du Ninh vẫn luôn cách Lôi Dịch rất xa, đến nhìn cũng không dám liếc nhìn hắn một cái.

Lục Dĩ Minh nhìn nhìn Lôi Dịch lại nhìn nhìn Sở Du Ninh, ánh mắt hơi hơi lóe lên.

Thời điểm Sở Du Ninh biến thân đã giấu đi những dấu vết ngoài mặt và cơ thể, nhưng huyệt nhỏ vừa sưng vừa đau, đùi, eo còn có mông đều bị hắn véo đến sưng lên, những thương tổn này có tính chất tồn tại không phải chốc lát là có thể biến mất.

Vì để che dấu sự khác thường này Sở Du Ninh vẫn luôn căng cứng cơ thể, thậm chí chỉ chịu đi ở sau cùng.

Cảm nhận được sự khác thường của sở Du Ninh bước chân Lôi Dịch hơi dừng một chút, nhưng chung quy đến đầu cũng không quay lại tiếp tục đi về phía trước.

hận đ


/527

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status