Chứng Vọng Tưởng Của Hoắc Tiên Sinh

Chương 12

/89


Tiết Tiểu Tần tỉnh dậy cảm thấy đau trứng, con bà nó chứ! Té ra, chuyện tối qua không phải nằm mơ?! Cô lập tức từ trong lòng Hoắc Lương ngồi dậy, tức giận trừng mắt nhìn anh, anh nghĩ anh là chó Poodle sao? Cô giơ nắm đấm lên nhắm ngay ngực Hoắc Lương đấm một đấm. Kết quả, dùng lực hơi lớn nên lúng túng không thôi.

Đêm qua, cái gì đó của anh vẫn còn ở trong cơ thể cô… Tiết Tiểu Tần nghiến răng nghiến lợi trừng Hoắc Lương. Nửa ngày sau, vì sợ làm dơ ra giường nên cô che mông giống như nàng dâu nhỏ đi tắm.

Cô vừa rời giường, Hoắc Lương liền mở mắt. Vươn đầu lưỡi hồng hồng khẽ liếm môi, hình như chưa thỏa mãn. Kế đó, anh cũng xuống giường, thân thể cường tráng trần truồng dưới ánh nắng sớm cực kì gợi cảm, chói mắt.

Anh định vào phòng tắm để tắm uyên ương với Tiết Tiểu Tần. Kết quả, từ đầu tới cuối cô nàng chẳng thèm ngó tới mặt anh. Hoắc Lương có chút buồn rầu, anh muốn lấy lòng cô nên đứng bên cạnh đưa sữa tắm và khăn tắm. Thế nhưng, phản ứng của Tiết Tiểu Tần chính là trợn trắng, tiếp đó cô rút khăn tắm quấn lên người, đi luôn!”

Hoắc Lương đứng trong phòng tắm ba mươi giây, sau đó vội đuổi theo nhưng Tiết Tiểu Tần không thèm để ý tới anh.

Lúc ăn sáng, anh phục vụ cô ăn uống như thường lệ, nhưng cô triệt để không nhìn… Khi Hoắc Lương rửa chén xong, anh hoảng hốt chừng nửa phút. Anh cầm điện thoại bắt đầu lướt weibo,  weibo của anh chính là fan cương thi (*), chỉ theo dõi một người.

(*)Fan cương thi: Bên weibo có dịch vụ mua like dùng nick ảo. “Fan cương thi” có thể hiểu là fan ảo, tạo bằng các loại phần mềm, đặc điểm là không có avatar, không có hoạt động gì cả, cũng không có người follow.

Chờ khi xem xong những status trên weibo của cô trong mấy ngày gần đây. Hoắc Lương thoát khỏi đăng nhập, lặng lẽ nhìn cửa phòng sách đóng chặt. Hiện giờ, Tiết Tiểu Tần đang vẽ ở trong đó, anh không dám đi vào. Vì sợ cơn giận của cô chưa tan.

Anh tiếp tục bấm điện thoại.

Năm phút sau, cửa phòng sách đột nhiên bị kéo ra. Tiết Tiểu Tần cầm di động đứng ở trước cửa, trên mặt còn chút tức giận, nhưng ánh mắt đang cười. Cô vẫy vẫy tay với Hoắc Lương: “Chỉ lần này thôi đó, lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa!”

Hoắc Lương mặt không đổi sắc trả lời một tiếng. Anh đi tới, trong ánh mắt ngạc nhiên của Tiết Tiểu Tần, cúi xuống hôn cô.

Tiết Tiểu Tần bị hôn đến nhũn chân. Điện thoại rơi xuống đất, may mà nhà lót thảm, nếu không thì đây là lần thứ ba cô làm hư màn hình di động. Giờ phút này, màn hình di động vẫn còn sáng, trên đó còn có vài tin nhắn. Lần lượt là:

X Lương chuyển khoản 520 nguyên qua alipay cho bạn.

X Lương chuyển khoản 999 nguyên qua alipay cho bạn.

X Lương chuyển khoản 1520 nguyên qua alipay cho bạn.

X Lương chuyển khoản 1999 nguyên qua alipay(*) cho bạn.



(*) Alipay là một chức năng mà Công ty mạng Taobao thiết lập để giải quyết vấn đề an toàn giao dịch trực tuyến. Nguồn:

/89

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status