Chủ Tịch Phúc Hắc: Vợ À! Em Còn Không Mau Chịu Trách Nhiệm

Chương 41: Cuộc gọi của Trác lão gia, tin tức lan truyền

/52


Trác Diệu đặt Lục Dĩ Nhi lên sofa trong phòng chủ tịch, nhẹ nhàng giúp cô cởi giày ra. Chân Lục Dĩ Nhi giờ đây nổi bật một mảng sưng đỏ bầm tím, hắn nhíu mày ngồi bên cạnh đem chân cô đặt lên đùi mình.

Lục Dĩ Nhi giờ phút này vô cùng mất tự nhiên nhưng cũng chỉ có thể mặc hắn muốn làm gì thì làm. Nhìn bàn chân bị thương của mình ánh mắt tràn đầy căm phẫn, âm thầm đem mười tám đời tổ tông Diêu Mỹ Hàm ra hỏi thăm một lượt.

Điện thoại di động lại vang lên tiếng chuông báo, Trác Diệu sau khi mở máy lên thì gương mặt có chút khác lạ. Một tay nghe máy một tay giúp Lục Dĩ Nhi cẩn thận bôi thuốc, mắt vẫn không rời đi.

"Thằng nhóc thúi, mày có bạn gái từ khi nào? Bây giờ khắp nơi đều biết chỉ có cha mày không biết. Rốt cuộc con bé đó là ai, còn nữa dạo này mày còn dám trốn việc" bên kia truyền đến tiếng nói của Trác lão gia. Đứa con này của ông ta từ nhỏ đã phản nghịch chẳng nghe lời ai nhưng mà bọn họ cũng không quan tâm vì những việc nó làm chưa từng sai, vậy mà nay lại tuỳ tiện quen phụ nữ ở bên ngoài. Người làm cha làm mẹ ở bên nước M cũng không thông báo một tiếng, phải đợi đến khi xem trên tạp chí bọn họ mới biết được.

"Ông câm miệng, tại sao lại mắng con trai của tôi. Con trai à, con bé đó là ai? Tên gì? Gia cảnh thế nào? Thật không ngờ có người lại chấp nhận một đứa xấu tính như con, sau này mẹ phải đối với con bé tốt một chút mới được" Chưa kịp trả lời đầu dây bên kia lại truyền đến giọng nói gấp gáp của Trác phu nhân.

Trác Diệu đen mặt, khoé mắt co rút mãnh liệt. Đó có phải cha mẹ ruột của hắn hay không? Một người mắng, một người chê bai con mình xấu tính. Thật sự càng ngày càng nghi ngờ thân thế của bản thân.

"Con đang bận, sẽ gọi lại cho hai người" Trác Diệu giọng nói mang mấy phần oán trách. Hiện tại có Lục Dĩ Nhi bên cạnh cho nên không tiện nói đến những việc này, sớm muộn gì cũng có một ngày cô chấp nhận sự thật. Trác Diệu mãi mê nghĩ đến tình hình của mình và Lục Dĩ Nhi không có tiến triển gì không khỏi buồn rầu, tay thoa thuốc không tự chủ hơi dùng sức.

"A, anh nhẹ một chút" Lục Dĩ Nhi đau đến nhe răng trợn mắt.

Trong điện thoại Trác lão gia vừa mở miệng muốn mắng một tiếng lại nghe được âm thanh của Lục Dĩ Nhi, Trác phu nhân đang ngồi bên cạnh ông lập tức sáng mắt đưa tay đến nhấn tắt máy.

"Bọn trẻ bây giờ tiến triển thật nhanh" Trác phu nhân cười bí hiểm, thì ra con trai đang bận chuyện này. Không chừng sau khi trở về từ nước M lại có một đứa cháu

để bồng cũng nên.

Trác lão gia nhìn gương mặt tà ác của vợ mình không khỏi thở dài, thằng nhóc chết tiệt trở về phải dạy dỗ nó một trận. Nhưng mà thằng nhóc này cũng rất giống cha nó lúc trước. @

/52

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status