Chú, Mạng Chú Lại Thiếu Tôi

Chương 16: Nhìn đường đi, đừng nhìn tôi

/2310


Chương 16: Nhìn đường đi, đừng nhìn tôi

Tô Khả Khả ngước khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn anh, hai mắt phát sáng: “Chú, chú thật tốt, sao chú lại tốt như vậy! Chú là người có tính cách tốt nhất mà tôi từng thấy!”.

Trợ lý Ngô dỏng tai lên nghe cuộc đối thoại của hai người cười ha ha trong lòng: Tính cách tốt? Người mà chúng ta quen biết sợ rằng không phải cùng một người đấy tiểu khả ái à.

Tần Mặc Sâm nhìn khuôn mặt đáng yêu còn mang theo chút bụ bẫm, đôi mắt rũ xuống: “Đừng nhìn tôi, nhìn đường đi, cẩn thận ngã”.

“Yên tâm đi chú, con đường này tôi đi từ nhỏ đến lớn, nhắm hai mắt lại cũng có thể đi tiếp. Nhưng mà chú, nhất định phải nắm chặt tay tôi, có tôi che chở chú, chú cũng sẽ không vấp ngã”.

Trợ lý Ngô: Ái chà chà, nghe lời này xong trái tim cũng phải hòa tan ý chứ!

Trợ lý Ngô nhanh chóng liếc trộm tứ gia nhà anh ấy, phát hiện tứ gia đang nghiêm mắt nhìn về phía trước, khóe miệng có một ý cười nhạt nhẽo không thể nào che giấu được.

Vừa mới xuống núi, Tô KHả Khả liền thấy hai chiếc xe địa hình đỗ ở chân núi.

Màu đỏ đen, nhìn đặc biệt khí phái, cực kỳ xứng với chú nhỏ.

Tô Khả Khả dạo quanh xe địa hình một vòng: “CHú, chiếc xe đạp này thật là đẹp mắt! Trước đây tôi cũng muốn mua một chiếc, nhưng mà nhà chúng tôi nghèo, sư phụ là lão quỷ nghèo, tôi là tiểu quỷ nghèo”.

Thật ra tiểu quỷ nghèo tốt hơn một chút sao với lão quỷ nghèo, trong tay có thể có ít tiền, nhưng lão quỷ nghèo đều cất tiền đi, không cho tiểu quỷ nghèo xài bậy bạ, hai người ngoài trừ vài quần áo sĩ diện, cuộc sống này trải qua thực sự là người nghe mà rơi lệ thương tâm.

Tần Mặc Sâm giao quần áo cho trợ lý Ngô, vươn tay với Tô Khả Khả: “Tới đây, nhóc”.

Tô Khả Khả vẻ mặt mơ mộng mà đưa bàn tay nhỏ bé cho anh.

Tần Mặc Sâm nắm tay cô bé, dẫn người đưa đến chỗ ngồi phía sau, sau đó mình cất bước ngồi lên.

“Nhóc con, ôm lấy”.

“Chú, ôm chỗ nào? Chỗ ngồi của chú thật là cao, tôi không với tới eo của chú”.

Tần Mặc Sâm đang muốn đạp xe, nghe nói như thế không khỏi quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Lúc cô nhóc ngồi thẳng thì không vấn đề gì, nhưng chỉ cần khom lưng, ánh mắt liền rơi vào ngay phía trước…vị trí mông eo của anh.

Tuy đây là phiên bản sửa đổi của chiếc xe địa hình có yên sau, nhưng trên thực tế nó vẫn là một chiếc xe địa hình, cộng thêm dáng dấp Tần Mặc Sâm cao, chỗ ngồi được điều chỉnh theo mức độ thoải mái của anh, Tô Khả Khả cứ nhìn như vậy chẳng phải là trúng eo hông anh sao.

Thật ra xô nhóc nổ lực duỗi duỗi cánh tay cũng có thể ôm lấy thắt lưng người đàn ông, nhưng cái tư thế kia duy trì lâu cũng khó chịu.

Chân mày của Tần Mặc Sâm trong nháy mắt vặn lại, trong mắt lướt qua vẻ lúng túng, vội vã xuống xe.

Trợ lý Ngô bên cạnh ho khan một tiếng: “Là lỗi của tôi, tôi cho rằng cái yên ở phía sau chỉ dùng để để đồ vật”.

Ai mà nghĩ đến anh muốn chở một người sống sờ sờ chứ.

“Chú, đừng lo lắng! Thật ra tôi chạy bộ rất nhanh, một chút cũng không chậm so với xe đạp”.

Tần Mặc Sâm nhìn cô, không nói gì.

Sau đó, anh yên lặng mở kẹp dây an toàn ra, bắt đầu điều chỉnh độ cao của yên xe.

Thấy anh điều chỉnh chỗ ngồi gần như đến thấp nhất, trợ lý Ngô không khỏi nhắc nhở: “Tứ gia, thấp như vậy rồi lúc anh đạp xe không thể duỗi chân được, rất khó chịu”.

“Chú!”, Tô Khả Khả đột nhiên kêu một tiếng, “Chú tôi nghĩ kĩ rồi, tôi đạp xe, tôi chở chú!! Độ cao hiện tại vừa vặn thích hợp với tôi”.

Nói xong cô nhóc liền vui vẻ, lúc nhỏ sư phụ cô mang một chiếc xe đạp cũ nát về từ trạm thu lệ phí, hai ông cháu thường đạp chiếc xe cùi kia đi dạo xung quanh, sau đó xe hỏng, cô cũng lớn, sư phụ để cô chạy nhiều một chút rèn luyện thân thể, nên không mua chiếc xe rởm thứ hai về.

Tô Khả Khả cọ đến bên người Tần Mặc Sâm: “Chú, để cho tôi đạp để cho tôi đạp!! Tôi chở chú!”.

Nói xong cô trực tiếp chui qua cánh tay Tần Mặc Sâm, cười hắc hắc đỡ tay lái.

Cô bé đưa lưng về phía anh, hai người dán gần như vậy, giống như toàn bộ ở trong lòng người đàn ông.


/2310

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status